10 เรื่องจริงเกี่ยวกับคุณสามี “Lee Joon Gi” หรือ แบคฮีซองจากซีรี่ส์ Flower of Evil ใครคิดเป็นแฟนต้องรู้

image source : instagram @actor_jg

น่าจับตามองมากๆ สำหรับซีรี่ส์เกาหลีทริลเลอร์ระทึกขวัญเรื่องล่าสุดอย่าง Flower of Evil  ซึ่งเป็นเรื่องราวแบคฮีซอง (รับบทโดย อีจุนกิ) และชาจีวอน (รับบทโดย มุนแชวอน) แต่งงานกันมาแล้ว 14 ปี วันหนึ่ง ชาจีวอนได้ไปพัวพันกับเรื่องราวลึกลับที่ทำให้ต้องสงสัยว่าหรือจริง ๆ แล้วสามีสุดที่รักของเธอเองจะเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ยิ่งเธอสงสัยในตัวสามีเท่าไร เธอก็ยิ่งอยากสืบค้นหาความจริงมากขึ้นเท่านั้น และเมื่อชาจีวอนได้เห็นด้านอีกด้านที่ไม่เคยเห็นของสามีผู้น่ารัก เรื่องราวความรักของเธอกับเขาก็แปรเปลี่ยนการเป็นเรื่องราวความน่าสะพรึง

แม้ถึงบทบาทที่หนุ่มอีจุนกิได้รับจะน่าค้นหา ลึกลับมากเท่าไหร่ แต่เสน่ห์ของชายหนุ่มนั้นไม่ธรรมดาเลย งานนี้เชื่อว่าต้องมีหลายๆ คนอยากรู้จักพระเอกหนุ่มคนนี้มากขึ้น วันนี้เราเลยจะพาไปดู 10 เรื่องจริงของหนุ่มอีจุนกิกันค่า มาดูเลยว่าคุณรู้จักคุณสามีดีแล้วหรือยัง

image source : Flower of Evil (TVN,2020)

0. ประวัติส่วนตัว 

เกิดวันที่ : 17 เมษายน 2525

ผลงานซีรี่ส์ที่ผ่านมาล่าสุด :  Lawless Lawyer [TVN] , Criminal Minds [TVN] , Scarlet heart : Ryeo” [SBS] (ดูผลงานเพิ่มเติมที่นี่)

image source : instagram @actor_jg

1. ความลับกับความรัก สำหรับเขาคือความโรแมนติก

เรื่องความรักสำหรับหนุ่มอี จุนกิ ตั้งแต่เดบิวต์มาเขาบอกว่าไม่ว่าใครจะถามอะไรเกี่ยวกับแฟนสาวของเขา หรือ จะถามเกี่ยวกับความรัก เขาไม่ต้องการจะพูดถึง แม้ว่าเขาจะมีหรือไม่มีก็ตาม ซึ่งเขาคิดว่านี่แหละ คือคำตอบที่ดีที่สุดเวลาใครมาถามเขาเกี่ยวกับแฟน เพราะถ้าเขามีความรัก เขาก็จะเก็บมันให้เป็นความลับ เป็นความรู้สึกที่โรแมนติกระหว่างเขากับแฟนสองคนจนถึงแต่งงาน …โอ๊ย ชวนโรแมนติกมั้ยล่ะสาวๆ เมื่อจิ้นว่ามีซีเคร็ทเลิฟกับหนุ่มจุนกิเข้าให้

 

lee joon gi (2)
Image Source

ในส่วนของเรื่องราวความรักนั้น มีการเปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2560 โดย Dispatch สื่อเกาหลีรายงานและปล่อยภาพเดทระหว่างอีจุนกิกับจอนฮเยบินออกมา ว่าทั้งคู่ได้คบกันมา 2 แล้ว ซึ่งทั้งคู่สนิทกันจากละครเรื่อง Gunman in Chosun ต่อมา เมื่อเดือน 2560 ต้นสังกัดได้ออกมาแถลงว่าทั้งสองฝ่ายได้เลิกรากันแล้ว

2. เขาเป็นคนที่ตั้งใจฟังเสียงความเห็นของแฟนคลับ

หนุ่มจุนกิเล่าว่า บรรดาแฟนคลับของเขา ต่างบอกเขาเป็นเสียงเดียวกันว่า “เมื่อไหร่ที่คุณแก่ขึ้น อย่าโบท็อกซ์เลยนะ” ซึ่งแน่นอน เขารับฟังความเห็นนั้น แถมเขายังให้คำมั่นว่าเขาเองก็ตั้งใจจะไม่ศัลยกรรมอีกต่างหาก เชื่อฟังแฟนคลับแบบนี้ สาวๆ ฟินมั้ยล่ะจ๊ะ

3. เขาชอบตัวเองในวัย 30 แถมตีนกาเขาก็ชอบ

หนุ่มจุนกิบอกว่า เมื่อตอนอายุ 20 ปี เขายังหนุ่ม ยังสดใส แต่เขาคิดว่ามันยังไม่ได้ลุคแบบหนุ่มแมนๆ แต่จะติดลุคแบบหนุ่มดอกไม้มากกว่า แต่ในตอนนี้เขารู้สึกได้ถึงความแมนขึ้นของตัวเองในช่วงอายุ 30 แบบนี้ แถมเขายังชอบริ้วรอยบนใบหน้าของตัวเองอีกด้วย

lee joon gi (1)
Image Source

4. รับฟังความคิดเห็นของแฟนๆ 100%

แฟนคลับสำคัญสำหรับหนุ่มจุนกิมากๆ เลยนะจ๊ะ หนุ่มจุนกิบอกว่า เวลาที่เขาต้องไปออกรายการเกมโชว์ หรือ วาไรตี้ต่างๆ เขาใช้ความคิดเห็นของแฟนๆ 100% มาประกอบการตัดสินใจ บางวาไรตี้ถ้าหากต้องทำให้แฟนๆ ของเขาเกิดความกังวล เขาก็จะไม่ไป เพราะเขาไม่อยากทำให้มันเกิดโมเม้นต์แบบนั้นกับแฟนๆ ของเขา แต่แฟนๆ ของเขาก็น่ารัก เวลาที่เขาไปออกรายการทอล์กโชว์หรือรายการไหนๆ ก็ให้การสนับสนุนเขาตลอด

5. เขาเป็นพวกรู้จักระวังตัวอยู่ตลอดเวลา

lee joon gi (8)
Image Source

ก่อนที่เขาจะเข้ากรมทหาร เขาจะไม่ค่อยออกจากบ้านไปไหนสักเท่าไหร่ เวลาจะไปดื่ม เขาก็มักไปดื่มกับผู้จัดการ และแยกห้องออกมา เพื่อหลีกเลี่ยงข่าวต่างๆ อีกทั้งเขายังไม่เคยเชิญแขกที่เป็นผู้หญิงมาด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าตัวเขาค่อนข้างจะระวังตัว ใช้ชีวิตแบบนี้มาโดยตลอด แต่ตั้งแต่ที่เขาเข้ากรมทหาร เขารู้สึกขอบคุณกรมทหารที่ทำให้เขาผ่อนคลายขึ้น เวลาไปนั่งดื่มที่ร้าน หลายคนเจอเขาก็ร้องทักนี่คนดัง นี่ดารา แต่สักพักผ่านไปสัก 40 นาที ก็จะไม่มีใครสนใจเขาแล้ว ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาอดตกใจไม่ได้

6. เขาเป็นพวกบ้างาน

lee joon gi (9)
Image Source

หนุ่มอี จุนกิ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เขารู้สึกว่ามันยากที่จะอยู่เฉยๆ เหมือนหันหลังให้กับงาน หลังจากที่ถ่ายทำละคร ภาพยนตร์หรือโฆษณามาโดยตลอด นั่นจึงไม่แปลกที่ทำไมเราถึงได้เห็นผลงานใหม่ๆ ของเขาออกมาอยู่เรื่อยๆ ให้ติดตาม ซึ่งก็ดีกับแฟนๆ นะเนี่ย แต่ยังไงเราก็เชื่อว่าสาวๆ อยากให้หนุ่มจุนกิได้พักผ่อนเยอะๆ ด้วยเช่นกัน

7. เขารักละครแนวแฟนตาซี

พระเอกหนุ่ม อี จุนกิ แม้จะเล่นละครมาหลายแนว แต่แนวที่เขาชอบเป็นพิเศษ คือ แนวแฟนตาซี เขารู้สึกว่า รูปร่างหน้าตา ทักษะการแสดงของเขา จะถูกนำไปใช้ในงานแฟนตาซีได้ดี

8. ผู้หญิงในสเปคของจุนกิ คือ ผู้หญิงที่อบอุ่น

lee joon gi (4)
Image Source : Harper’s Bazaar

มาถึงข้อที่สาวๆ ลุ้นกันใหญ่ สำหรับผู้หญิงในสเป็ค หรือ สาวในอุดมคติของหนุ่มจุนกิ ไม่ใช่คนที่มีความสวย หรือ ใบหน้าน่ารักนะคะ หนุ่มจุนกิบอกว่า ความสวยหรือความน่ารัก ไม่นานก็แก่ได้อยู่ดี แต่สิ่งที่เขาอยากได้จากผู้หญิงในอุดมคติมี คือ คนที่อบอุ่นนั่นเอง และเขายังหวังว่าเธอคนนั้นมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าตัวเขาอีกด้วย บางครั้งเขาก็อยากซบพักพิงที่ไหล่ของเธอ โอ๊ย อะไรจะอบอุ่นโรแมนติกแบบนี้นะ สาวๆ คนไหนคิดว่าตัวเองเข้าข่าย ส่งใบสมัครไปให้หนุ่มจุนกิกันเลยค่า

9. เขาแสดงละครและภาพยนตร์มาแล้วทั้งหมด 26 เรื่อง!

drama
Image Source : wikipedia.com

นับตั้งแต่เดบิวต์มา หนุ่ม อี จุนกิ ก็มีผลงานละครและภาพยนตร์มาให้เราชมอยู่เรื่อยๆ ซึ่งรวมแล้วทั้งหมดตอนนี้มีถึง 26 เรื่องแล้วด้วยกัน หากสาวๆ คนไหนยังไม่เคยไปชมผลงานเรื่องเก่าๆ ของเขาคนนี้ล่ะก็ ขอแนะนำว่าควรไปหามาดูกันนะจ๊ะ เพราะแต่ละเรื่อง หนุ่มจุนกิแสดงออกมาได้ดีทั้งนั้นเลยล่ะ และหลายเรื่องเลยที่มาฮิตที่บ้านเรา อาทิ My Girl, Iljimae, Scholar Who Walks the Night เป็นต้น ซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ในปี 2016 นี้อย่าง Scarlet Heart: Ryeo ที่รับบทเป็นองค์ชายสี่ รวมถึงผลงานเรื่องล่าสุดในปีนี้อย่าง Flower of Evil  (ดูผลงานการแสดงทั้งหมดของเขาได้ ที่นี่)

10. เขาน้ำหนักลดถึง 15 กิโลกรัม จากการรับบทบาทเป็นองค์ชายสี่ในเรื่อง Scarlet Heart: Ryeo

lee joon gi (10)
Image Source

มีหลายซีนที่ถ่ายทำแล้วเขาต้องเป็น “Pretty Boy” ในก่อนหน้านี้ ซึ่งผู้กำกับก็อยากให้เขามีกล้ามท้อง มีรูปร่างที่แข็งแรงบึกบึนขึ้น ดังนั้นหนุ่มจุนกิจึงต้องลดน้ำหนักอย่างหนัก และนั่นทำให้เขาน้ำหนักลดลงไปถึง 15 กิโลกรัมเลยทีเดียว มิน่าเล่า หุ่นองค์ชายสี่ในเรื่องถึงได้เป๊ะมากขนาดนี้

lee joon gi (7)
Image Source

 

เป็นยังไงบ้างคะ 10 เรื่องจริงของหนุ่มจุนกิ สาวๆ คนไหนชอบผลงานขององค์ชายสี่ อยากสมัครเป็นแฟนคลับล่ะก็ เรื่องเหล่านี้ต้องมาอัพเดทให้ครบ และอย่าลืมแชร์ให้เพื่อนๆ ได้มารู้จักหนุ่มจุนกิเป็นอย่างดี ไปพร้อมๆ กันด้วยน๊า 🙂

Source : 1 , 2 ,3, 4, 5, 6

 

ใครยังไม่เคยอ่านเรื่องจริงของหนุ่มฮอตอีกหลายๆ คนที่ผ่านมาของเรา อาทิ ซง จุงกิ, ปาร์ค โบกอม, อี จงซอก ฯลฯ ก็สามารถย้อนกลับไปอ่านกันต่อได้ในบทความต่างๆ เหล่านี้ได้เลยนะคะ เลือกคลิกที่ชื่อหนุ่มๆ ที่ชอบได้เลยนะ 🙂

 

 

Copyright © Jeab.com

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom
No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.