ชวนส่องสีลิปสุดแซ่บ “LIP FEAT.” จาก moonshot ที่คว้าสาวๆ “BLACK PINK” มาเป็นพรีเซนเตอร์

blackpink-moonshot-lip-head

moonshot แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี ในเครือของค่าย YG หนึ่งในค่ายเพลงยักษใหญ่ของเกาหลีใต้ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นลิปสติกใหม่ “LIP FEAT.LIPSTICK” ที่นำเอาสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ “BLACK PINK” สุดฮอตทั้ง 4 คน โรเซ่, จีซู, เจนนี่ และ ลิซ่า หรือ ลลิสา มโนบาล สาวไทยหนึ่งในสมาชิกของวงนี้ มาขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ งานนี้บอกเลย นอกจากลิปสติกจะสีสวยแซ่บน่าใช้ พรีเซนเตอร์ยังทำให้ยิ่งน่าสอยขึ้นไปอีก

lipfeat_10

วันนี้ Jeab.com เลยจะพาสาวๆ มาส่องพร้อมชมสวอตสีสวยๆ ของลิปแต่ละสีกันค่ะ มาดูกันว่ามีสีไหนน่าใช้กันบ้าง แล้วเตรียมพรีออเดอร์ ใช้ลิปสวยเหมือนสาวๆ BLACKPINK กัน ลิปสติกในคอลเลคชั่นนี้ ใช้แล้วติดทน เนื้อสัมผัสนุ่ม ทาครั้งเดียว สีก็เข้มชัด หัวลิปสติกถูกออกแบบมาให้รับกับริมฝีปาก ทำให้ทาได้ง่าย มีให้เลือกทั้งหมด 16 สีให้เลือก แบ่งออกเป็น 2 แบบด้วยกัน เนื้อแมตต์ 8 สี และ เนื้อซาติน 8 สี จำหน่ายอยู่ที่ราคา 22,000 วอนต่อแท่ง ว่าแล้วอย่ารอช้า มาดูความน่าสอยกัน

lipfeat1_02

lipfeat_02

lipfeat1_04

lipfeat_04

lipfeat4_03

lipfeat4_01

 

lipfeat3_03

lipfeat3_01

lipfeat3_04

lipfeat_08

lipfeat_06

Source & Image Source

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom
No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.