NO.7 มีบริการเลือกสีลิปสติกที่ใช่! ช่วยให้หน้าผ่อง พร้อม 15 เฉดสีใหม่

no.7lip

น่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับบริการเลือกลิปสติกสีที่เข้ากับใบหน้าสาวๆ แถมยังมีลิปสติกให้เลือกถึง 15 เฉดสีใหม่อีกด้วย เมื่อ โจ วัตสัน นักวิทยาศาสตร์ชื่อดังด้านสีของ NO.7 ได้กล่าวไว้ว่า “คุณจะรู้ได้ทันทีว่าลิปสติกสีไหนเหมาะกับผิวของคุณ เมื่อมันช่วยให้ใบหน้าของคุณน่ามองยิ่งขึ้น” นั้นนะสิ หากสาวๆ คนไหนมีปัญหา ทาลิปสติกแล้วหน้าหมอง ดูไม่สวยผุดผ่องละก็แปลว่าสีผิวของสาวๆ ไม่เข้ากับสีลิปสติกอยู่รึเปล่า ทางบู๊ทส์จึงมีบริการด้วยเครื่องมือที่สามารถบอกได้ว่าเราต้องทาลิปสีไหน ล้ำไปอีก มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันดีกว่า

DSC_6072 copy

รุ่น STAY PERFECT หรือเนื้อ Drench เป็นเนื้อสูตรแมตท์ สีเข้มสด ชัด ติดทน แต่ไม่แมตท์จนทำให้ปากแห้ง

DSC_6075 copy

สูตรเนื้อแบบ Moisture ช่วยให้ปากชุ่มชื่นพร้อมสีสดใส

DSC_6076 copy

SWATCHHHH

SWATCH เปรียบเทียบทั้งสองเนื้อ ขึ้นอยู่ที่ความชอบของผู้ทาว่าจะชอบแบบสีแน่นๆ หรือใสๆ แบบงานเกาหลี สีที่เคาเตอร์ส่วนใหญ่จะเน้นโทน ชมพูอ่อน ชมพูเข้ม พลัม แดงอมชมพู คอรัล แดง และส้ม หากใครสงสัยว่า เอ๋…แล้วฉันต้องทาสีไหนถึงจะเข้ากับผิวตัวเองละก็ สามารถไปเลือกซื้อได้ที่บู๊ทส์ สาขาที่ร่วมรายการ ราคาแท่งละ 550 บาท ก็จะได้รับบริการเลือกเฉดสี คราวนี้ก็จะได้สีลิปสติกที่เป๊ะกับผิวหน้าแล้ว

ติดตามลายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK : bootsthailand

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

SPARKLE

Every girl is beautiful in her own unique way.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.