พิสูจน์ความเป็นแฟน! 18 เรื่องจริงเกี่ยวกับ Lee Jong Suk พระเอกสุดฮอตจากซีรี่ย์ W ที่คุณควรรู้

head-jong-suk-1

W หรือ W-Two Worlds คือ อีกหนึ่งซีรี่ย์เกาหลีเรื่องล่าสุดที่กำลังมาแรง จนทำเอาสาวๆ หลายคนหนีจากเป็นเมียหมอและเมียซุปตาร์ ไปเป็นเมีย “คังชอล” มหาเศรษฐีในโลกของหนังสือการ์ตูนกันไปเป็นแถว ส่งผลให้ตอนนี้หนุ่ม Lee Jong Suk ผู้รับบทคังชอล ฮอตปรอทแตกยิ่งกว่าเก่า กระแสความดังมาแรงแซงโค้งสุดๆ วันนี้ Jeab.com จึงมี 18 เรื่องจริงเกี่ยวกับหนุ่มจงซอกที่คุณควรรู้ มาฝากให้ชมกันค่ะ มาดูกันดีกว่าว่ามีข้อไหนที่คุณรู้แล้วบ้าง หนุ่มคนนี้เขามีดีอะไร แล้วแต่ละอย่างจะน่าทึ่ง ผิดจากที่เราเคยคิดไปหรือเปล่า มาดูกัน

1.เริ่มต้นจากการเป็นนายแบบ ก้าวสู่การเป็นพระเอกเต็มตัว

11
Image Source : aminoapps.com

เชื่อว่าข้อนี้ บรรดาแฟนๆ ของหนุ่มจงซอกคงทราบกันดีอยู่แล้ว ว่าพระเอกหนุ่ม เห็นสูงยาว เข่าดี ซะขนาดนี้ ก่อนหน้านี้เขาเป็นนายแบบมาก่อนค่ะ เริ่มเข้าวงการด้วยการเป็นนายแบบให้กับดีไซเนอร์ชั้นนำของเกาหลีมากมาย นอกจากนี้เขายังเคยเป็นนายแบบที่อายุน้อยที่สุด ใน Seoul Collection program โครงการคัดเลือกนายแบบของโซล อายุเพียง 15 ปีอีกด้วย

ผมเริ่มเป็นนายแบบ ตั้งแต่อยู่ไฮสคูล เพื่อเริ่มทำงานเร็ว – อี จงซอก

2.เขาคิดว่าตัวเองมีหน้าตาที่ค่อนข้างธรรมดา

w (2)
Image Source : W-Two Worlds (K-Drama on MBC)

แม้ว่าจะมีการยอมรับจากดีไซเนอร์ว่าหนุ่มจงซอกมีมาดนายแบบที่ดูดี แต่หนุ่มจงซอกกลับเผยว่า

เขาคิดว่าตัวเองมีหน้าตาที่ค่อนข้างธรรมดา แต่เพราะเขาเป็นนักแสดง ก็เลยได้เปรียบ ซึ่งใบหน้าของเขาจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามคาแรกเตอร์ตัวละครที่ได้รับ ใบหน้าของเขาดูธรรมดาเหมือนกระดาษที่ว่างเปล่า เมื่อวาดอะไรลงไป ก็จะเปลี่ยนไปแบบนั้น – นั่นคือความคิดที่หนุ่มจงซอกมีต่อหน้าตาของตัวเอง

ช่างเป็นผู้ชายถ่อมตัวจริงๆ เลย หน้าตาธรรมดาๆ ที่หนุ่มจงซอกคิด กลับทำเอาสาวๆ ติดตรึมทั่วเอเชียซะขนาดนี้ มัน ‘ธรรมดา’ ตรงไหนล่ะเนี่ย

3.เขาคิดว่าทักษะการแสดงของเขายังไม่สูงนัก

w (1)
Image Source : W-Two Worlds (K-Drama on MBC)

จงซอกเป็นนักแสดงที่มีความสามารถในการแสดง แต่เขากลับบอกว่า เมื่อเวลาที่เขามองดูนักแสดงในวัยใกล้เคียงกันอย่าง คิม ซูฮยอน, ชิน เซคยอง และ ยู อาอิน เขารู้สึกว่าทักษะการแสดงของเขายังห่างไกลจากพวกเขาเหล่านี้อยู่ เพราะพวกเขาอายุเท่ากัน มีประสบการณ์พอๆ กัน แต่เมื่อเขาเปรียบเทียบตัวเองกับเพื่อนๆ นักแสดง เขากลับรู้สึกว่าตัวเองอยู่กันคนละลีก

เป็นอีกครั้งที่เราไม่เห็นด้วย ก็แหม แต่ละซีรี่ย์ที่หนุ่มจงซอกเล่น ทุกเรื่องทำเอาเราติดงอมแงมกับทักษะการแสดงของเขา ซึ่งเราคิดว่านี่ก็คงเป็นเพียงการถ่อมตัวของนักแสดงหนุ่มคนนี้เท่านั้น และเชื่อว่าแฟนๆ หลายคนเองก็คงไม่เห็นด้วยเช่นเดียวกับเรา จริงมั้ย 🙂

4.นักแสดงหนุ่มเรน และ คัง โดวอน คือ ไอดอลที่ทำให้จงซอกอยากเป็นนักแสดง

Image Source : Lotte Duty Free / Allkpop.com
Image Source : Lotte Duty Free / Allkpop.com

การแสดงของเรน ในซีรี่ย์เรื่อง “Full House” และคัง โดวอน ในภาพยนตร์เรื่อง “Temptation of Wolf” ทำให้จงซอกอยากเป็นนักแสดง และนับแต่นั้นมา ทั้งเรนและคังโดวอนก็กลายเป็นไอดอลสำหรับจงซอกมาตลอด

5.เขาเคยเป็นเด็กฝึกในสังกัด SM Entertianment มาก่อน

110
Image Source : aminoapps.com

แม้ว่าหลายคนจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าต้นสังกัดเก่าก่อนที่หนุ่มจงซอกจะย้ายมาอยู่ YG ในปี 2016 นี้ เขาเคยอยู่
Wellmade Yedang มาก่อน แต่มีหลายคนไม่รู้ว่าหนุ่มคนนี้เคยเป็นเทรนนี หรือ เด็กฝึกในสังกัด SM Entertiament มาก่อนด้วยนะ

6.เขาเป็นพี่ชายคนโตของน้องๆ ทั้งสอง

16
Image Source : aminoapps.com

หนุ่มจงซอกมีน้องอีก 2 คน เขาเป็นคนโต มีน้องชายที่เด็กกว่าเขา 2 ปี แถมยังสูงกว่าเขาอีก และมีน้องสาวที่อายุน้อยกว่า 4 ปี ด้วยนะ ซึ่งจงซอก ก็ดูเป็นพี่ที่รักน้องมากทีเดียว

7.เขาดื่มแอลกอฮอลล์ไม่ได้

เห็นหนุ่มจงซอกโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์กับหนุ่มคิม อูบิน เพื่อนซี้แล้ว อย่าเพิ่งคิดว่าหนุ่มคนนี้ดื่มเก่งนะคะ จงซอกเป็นผู้ชายที่ไม่ใช่นักดื่มที่ดี เพราะเขาไม่สามารถดื่มแอลกอฮอล์ได้เลยล่ะ

8.เขาสามารถขับเครื่องบินได้! 

ไม่เพียงแต่เป็นนายแบบ นักแสดง แต่จงซอกยังสามารถขับเครื่องบินได้ด้วย น่าทึ่งสุดๆ เขาได้รับการรับรองในนามตัวแทนของ Global Aviation in Ansan ได้รับการฝึกขับเครื่องบินเป็นเวลา 3 เดือน เพื่อที่จะเป็นนักบิน และ ขับเครื่องบินได้

9.เขาสอบติดมหาวิทยาลัยฮันกุก เป็นหนึ่งใน 2,200 คนที่สอบผ่าน

19

เขาเป็นหนึ่งใน 2,200 คน จากทั้งหมด 21,268คน ที่สอบผ่านเข้ามหาวิทยาลัยฮันกุก มหาวิทยาลัยชื่อดังของเกาหลีได้ เขาเรียนเอกวิทยาศาสตร์การภาพยนตร์และศิลปะการแสดง

10.หากคิดถึงผู้หญิงที่เหมือนจงซอก นานะ After School คือคำตอบ

มีหลายคนรู้กันดีว่า หนุ่มจงซอก มีบุคลิกคล้ายกับนานะ วง After School ซึ่งทั้งสองไม่ได้เหมือนกันแค่บุคลิกเท่านั้นนะแต่วันเกิดยังวันเดียวกัน วันที่ 14 กันยายน อีกด้วย

11.เขาเคยพยายามจะมีผิวสีแทน

Image Source : aminoapps.com
Image Source : aminoapps.com

เห็นผิวขาวๆ เป็นหนุ่มผิวหยวกแบบนี้ แต่รู้มั้ย หนุ่มจงซอกเคยพยายามที่จะเปลี่ยนสีผิวของตัวเองให้เป็นผิวสีแทนด้วยนะคะ แต่สุดท้ายก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า (คงไม่มีอะไรสามารถทำลายผิวขาวๆ ของเขาลงได้ :))

12.เขาเคยเกือบจะได้เป็นแรปเปอร์

Image Source : aminoapps.com
Image Source : aminoapps.com

จงซอกเคยเป็นเทรนนี ที่เตรียมตัวเป็นแรปเปอร์อยู่ประมาณ 3 เดือน แต่ภายหลังเขารู้สึกว่ามันไม่ใช่แนวเขา เขาเลยลาออก ชื่อวงที่เขาเคยอยู่ ถูกเรียกว่า “Real” แต่หลังจากที่วงนั้นได้เดบิวต์ไป ชื่อวงก็เปลี่ยนไป

13.เขาเป็นคนขี้อายมาก

arena magazine (3)
Image Source : arena Magazine

จงซอกเป็นคนขี้อายมาก ขนาดเวลาให้ยกมือตอบอาจารย์ที่โรงเรียน เขายังไม่กล้าเลย แถมล่าสุด หากใครติดตามซีรี่ย์ W ในฉากคิสของเขากับฮัน ฮโยจู หนุ่มจงซอกยังหน้าแดงสุดๆ อีกด้วย แบบว่าเห็นแล้วทำเอาฟิน นี่แอบกระตุ้นต่อมจิ้นให้แฟนคลับหรือเปล่านะ ทำไมถึงหน้าแดงล่ะตัว 🙂

W-18
Image Source : W-Two Worlds (K-Drama on MBC)
112
Image Source : W-Two Worlds (K-Drama on MBC)

14.พ่อของหนุ่มจงซอก เป็นคนเข้มงวดมาก

ชอบลูกชายเขา ก็ต้องทำความรู้จักพ่อเขากันด้วยนะจ๊ะสาวๆ สำหรับพ่อของหนุ่มจงซอก เป็นคนเข้มงวดมากๆ เมื่อก่อนพ่อของเขาค่อนข้างเข้มงวดเฉพาะกับเขา

“ผมคิดว่าเขาอาจไม่พอใจที่ผมเป็นพี่คนโต แต่กลับขี้อายและมีนิสัยเงียบๆ มากกว่าพี่น้องคนอื่น ถึงตอนนี้มันไม่ได้แย่ขนาดนั้นแล้ว แต่เขาก็ยังไม่กล้ามองเข้าไปในห้องที่มีพ่อของเขาอยู่อยู่ดี เพราะเขากลัว” – จงซอกเปิดเผย

15.เขามีความสามารถหลากหลาย

Image Source : I Hear Your Voice (K-Drama)
Image Source : I Hear Your Voice (K-Drama)

เอากับจงซอกสิ ไม่เพียงแต่เป็นนายแบบได้ นักแสดงได้ นักบินได้ เขายังมีอีกหลายความสามารถ เขาเล่นเปียโนได้ เล่นหมากล้อมได้ และยังเป็นเทควันโดอีกด้วย

“เขาชอบเปียโนที่สุด ส่วนเทควันโดน่ะ โดนบังคับให้เรียน ซึ่งครั้งหนึ่ง เขาเคยเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ เขากลับดีใจมากที่จะได้หยุดเรียนเทควันโดแล้ว แต่สุดท้ายพ่อของเขากลับบังคับให้กลับไปเรียนอยู่ดี (ช่างน่าสงสารอะไรเยี่ยงนี้)” – จงซอกเล่าต่อ

16.เพื่อนที่เขาสามารถเปิดใจคุยได้ทุกอย่าง คือ ฮโยยอน SNSD

Image Source : notynodream https://notynodream.wordpress.com/page/113/
Image Source : notynodream

จงซอกเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเพื่อนเยอะมากนัก แต่หากต้องเลือกใครสักคนที่สนิทที่สุด เขาเคยบอกว่า “ฮโยยอน SNSD” คือคนนั้น เธอกับเขารู้จักกันผ่านเพื่อนอีกคน เขาและเธออายุเท่ากัน บุคลิกคล้ายกัน จึงสนิทกันได้เร็ว ซึ่งเพื่อนเพียงคนเดียวที่เขาสามารถเปิดใจระบายได้ทุกอย่าง ก็คือเธอ

17.สถานที่ที่เขามักไปเที่ยวกับเพื่อนๆ คือ ร้านกาแฟ

จงซอกบอกว่า เขาเองก็เหมือนทุกๆ คน สถานที่นัดเจอกับเพื่อน ก็คือร้านกาแฟ ดื่มกาแฟและนั่งคุยเรื่องต่างๆ หรือบางทีก็ไปเล่นเกมด้วยกัน แต่สำหรับฮโยยอน เนื่องจากเธอชอบเดินเล่น เขากับเธอจึงมักจะไปเดินเล่นกันบ่อยๆ แต่ต้องใส่หมวกปิดหน้าไว้ด้วยนะ (แหม ลองไม่ใส่หมวกสิจ๊ะ สาวๆ ได้วิ่งตามเป็นพรวน)

18.คำว่า “เพื่อน” ของจงซอก คือคนที่เขาจะรักษาเอาไว้อย่างดี

Image Source : fanpop.com/ W-Two Worlds K-Drama / bintang.com
Image Source : fanpop.com/ W-Two Worlds K-Drama / bintang.com

เรื่องเพื่อนสำหรับจงซอก เขาเป็นคนที่ไม่ได้คบกับใครง่ายๆ แต่หากถ้าคนไหนเป็นเพื่อนเขาแล้ว เขาจะรักษาคนนั้นเอาไว้อย่างดี ราวกับเป็นสมบัติล้ำค่าเลยล่ะ นาทีนี้ทำเอาเราอิจฉาฮโยยอน SNSD กับหนุ่มคิม อูบิน เพื่อนสนิทของหนุ่มจงซอกจริงๆ

arena magazine (2)

แต่ละเรื่อง ทำให้ยิ่งรู้จักหนุ่มจงซอกมากขึ้น ทำเอายิ่งอยากเจอหนุ่มคนนี้ไปอีกนะเนี่ย ซึ่งแว่วๆ มาว่าผู้จัดก็เตรียมนำหนุ่มจงซอกมามีตติ้งให้แฟนๆ ชาวไทยเตรียมฟินในงาน 2016 LEE JONG SUK FANMEETING VARIETY กันในเดือนตุลาคม 59 นี้แล้วด้วยล่ะ งานนี้แฟนๆ ต้องเร็วเท่านั้นนะจ๊ะ จะได้ไม่นก ได้ไปเจอพระเอกสุดฮอตคนนี้
Source : 1 , 2

 

ใครยังไม่เคยอ่านเรื่องจริงของหนุ่มฮอตอีกหลายๆ คนที่ผ่านมาของเรา อาทิ ซง จุงกิ, ปาร์ค โบกอม, อี จุนกิ ฯลฯ ก็สามารถย้อนกลับไปอ่านกันต่อได้ในบทความต่างๆ เหล่านี้ได้เลยนะคะ เลือกคลิกที่ชื่อหนุ่มๆ ที่ชอบได้เลยนะ 🙂

Copyright © Jeab.com

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom
No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.