The Social Media Kueen 7 เหตุการณ์เด็ดที่ Kim Kardarshian ทำชาวเน็ตฮือฮา โลกไซเบอร์สะเทือน

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Kim Kardashian ที่ไม่ว่าเธอจะทำอะไร ชาวเน็ตทั่วโลกต่างให้ความสนใจด้วยยอดฟอลโลเวอร์ในอินสตาแกรมถึง 78 ล้านคน และในทวิตเตอร์อีก 47 ล้านคน ซึ่งแน่นอนว่าทุกครั้งที่เธอกดปุ่ม “Post” ทีไร โลกไซเบอร์มีอันต้องสะเทือนทุกครั้งไป และนี้คือ 7 เหตุการณ์ของเธอที่ทำเอาคนทั่วโลกฮือฮา

1. เมื่อเธอโพสโปรโมตปกนิตยสาร Paper Magazine

ในปีที่ผ่านมาคิมเธอขึ้นปกนิตยสารมานับไม่ถ้วน แต่มีอยู่ปกหนึ่งที่กลายเป็นที่พูดถึงกันทั่วโลก เมื่อเธอโชว์บั้นท้ายอันใหญ่ยักษ์ลงปก Paper Magazine พร้อมกับวลี #Breaktheinternet ซึ่งทำให้นี้กลายเป็นคำสุดฮิต

#BreakTheInternet

A photo posted by Kim Kardashian West (@kimkardashian) on

 

2. ทุกครั้งที่เธอโพสรูปนู้ด

อาจจะเป็นเรื่องปกติหากเราเห็นรูปเปลือยของเธอในนิตยสารชือดังต่างๆ แต่ที่ทำให้ชาวเน็ตต้องอึ้ง เมื่อเธอโพสภาพนู้ดของเธอลงอินสตาแกรม พร้อมแถบเซ็นเซอร์ชวนสยิว รูปนั้นกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม แต่ถ้าถามว่าเธอแคร์มั้ย คำตอบคือ ไม่! เพราะหลังจากนั้นไม่นานเธอก็ชวนนางแบบสาวชื่อดัง Emily Ratajkowski  มาทอปเลส (พร้อมเซนเซอร์) ต้านเหล่า Hater

When you're like I have nothing to wear LOL

A photo posted by Kim Kardashian West (@kimkardashian) on

 

3. เมื่อเธอโพสรูป North West ครั้งแรกลงอินสตาแกรม

หลังจากที่ชาวเน็ตอยากรู้อยากเห็นหน้าตาของลูกสาวคนแรกของคิมกับคานเยที่เป็นความลับตั้งแต่คลอด จนในที่สุดเธอก็โพสรูปของลูกลงในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่น “NORTH” ซึ่งจนถึงตอนนี้มียอดไลค์ถึง 1.5 ล้านคน

NORTH

A photo posted by Kim Kardashian West (@kimkardashian) on

 

4. เมื่อเธอโพสรูป Saint West ครั้งแรก

เธอใช้กลยุทธ์เดียวกับลูกคนแรก นั่นคือการไม่ยอมเปิดเผยภาพของลูกคนที่ 2 ในช่วงแรกคลอด ทิ้งความสงสัยให้ชาวเน็ตอยู่พักใหญ่ ก่อนจะทำลายความอยากรู้อยากเห็นด้วยการโพสรูปลูกชายหลังจากวันเกิดของ Rob Kardashian และเช่นเคย มีคนกดไลค์รูปนี้ถึง 3 ล้านกว่าคน

SAINT WEST

A photo posted by Kim Kardashian West (@kimkardashian) on

 

5. เมื่อเธอแต่งงาน

การแต่งงานของคิมและคานเยกลายเป็นงานแต่งงานที่มีคนพูดถึงมากที่สุดในปี 2014 เพราะเป็นการแต่งงานที่ไม่ธรรมดา ตั้งแต่การจัดดินเนอร์พรีเวดดิ้งที่บ้านของ Valentino Garavani ในปารีส แล้วไปแต่งงานที่อิตาลี รวมถึงภาพจุมพิตที่มีฉากหลังเป็นกำแพงดอกกุหลาบสีขาวที่เธอโพสลงอินสตาแกรม จนทำสถิติภาพที่มียอดไลค์สูงสุดในอินตาแกรม ก่อนที่จะโดน Kandall Jenner แย่งตำแหน่งในเดือนต่อมากับภาพผมรูปหัวใจ

?

A photo posted by Kim Kardashian West (@kimkardashian) on

 

6. เมื่อเธอเป็นนางเอกเอ็มวี Bound 2

เอ็มวีเพลง Bound 2 ของคานเยได้คิมมาเป็นนางเอกเอ็มวี แต่ที่ทำให้ชาวเน็ตต้องอึ้ง เมื่อเธอกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับคานเยบนมอเตอร์ไซต์ แถมยังเปลือยกายอีกด้วย

 

7. เมื่อเธอแหก Taylor Swift กลางโลกอินเตอร์เน็ต

กลายเป็นวาระของโลกอยู่พักใหญ่ๆ เมื่อคิมออกมาปกป้องสามีผู้เป็นที่รัก ด้วยการแฉคลิปเสียงของเทเลอร์ในประเด็นเนื้อเพลง “Famous” ผ่านโปรแกรม Snapchat พร้อมใช้ทวิตเตอร์โปรโมต เหมือนลากไปตบกลางสี่แยก ซึ่งแน่นอนว่าทำเอาฝ่ายเทเลอร์ถึงขั้นออกมาโพสอินสตาแกรมตอบโต้ด้วย

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

UPSTERRR!

FASHION IMITATES LIFE, LIFE IMITATES ART.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.