เยอะกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! Urban Decay ออกคอลเลคชั่นใหม่ Vice Lipstick 2016 กับลิปสติก 100 เฉดสี

vice-collection-2016 (1)

หมดปัญหาเวลาสาวๆ ไปตามหาลิปสติก ที่พอได้เจอสีที่ใช่ ที่ชอบแล้ว แต่มันก็ติดอยู่อีกนิด อยากได้อ่อนกว่านี้อีกหน่อย หรือ เข้มกว่านี้สักนิด ก็หาเฉดเหล่านั้นไม่เจอ แต่ต่อไป จะหาเฉดสีลิปแบบไหน ก็หาได้ไม่ยากกันแล้วล่ะ เพราะ Urban Decay เขาออกคอลเลคชั่นใหม่มาเอาใจสาวๆ ที่รักการทาลิปสติกแบบเราๆ กันแล้วกับ คอลเลคชั่น Vice Lipstick 2016 ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดกิ๊บเก๋ “Beauty with an Edge” หรือ “ความงามที่เหนือกว่า” ด้วยการพกลิปสติกทั้งหมด 120 เฉดสีมารวมตัวไว้ในคอลเลคชั่นเดียว ให้สาวๆ อย่างเราได้เลือกสีลิปกันจุใจ จนกลายเป็นปรากฏการณ์ Talk of the Town ไปแล้วที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

vice-collection-2016-(5)

จะเฉดเข้ม เฉดอ่อน กว่ากันกี่เบอร์ กี่ระดับ หาได้ไม่ยาก มีสีให้เลือกเยอะมาก ไล่มาตั้งแต่ไล่ตั้งแต่สีง่ายๆ ใช้ได้ในทุกๆ วัน ไปจนถึงเฉดสีที่เข้มที่สุด แปลกที่สุด แถมยังมีให้เลือกถึง 6 Finishes อย่าง Mega Matte(MM), Comfort Matte(CM), Cream(C), Metallized(M), Sheer(S) และ Sheer Shimmer(SS) เนื้อสีเข้มข้นด้วยสูตรซิกเนเจอร์ Pigment Infusion System ของแบรนด์ปาดไปแค่ครั้งเดียว ได้สีสดชัด และไม่แห้ง บอกเลย เห็นแล้วเรียกร้องให้เงินในกระเป๋าโบยบิน ใจสั่นกันสุดๆ

vice-collection-2016 (1)

vice-collection-2016 (4)

เปิดตัวที่อเมริกามากกว่า 100 สี แต่สำหรับในไทยเราจะนำเข้ามาทั้งหมด 120 เฉดสี มีแต่สีเด่นๆ โดนๆ ทั้งนั้น โดยแบ่งเป็น 80 สี ที่มีขายทุกที่ , 20 สี Set แรกที่มีเฉพาะ Central เท่านั้น และอีก 20 สี Set ที่ 2 ที่มีที่ Sephora อย่างเดียวเท่านั้น

vice-collection-2016 (3)

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ สีเยอะจนอดใจไม่ไหวเลยเนอะ ใครชอบสีลิปสีไหนกันบ้าง หากอยากได้กันเร็วๆ ใช้ก่อนใคร ก็สามารถพรีออเดอร์สั่งซื้อที่อเมริกากันได้นะจ๊ะ เพราะที่โน่น จะวางจำหน่ายไปแล้วตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 59

แต่สำหรับในไทยเรา ต้องอดใจกันอีกสักนิดเพราะจะเข้ามาในเดือนสิงหาคม หาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลลาดพร้าว เเละ Sephora สาขา Siam Center, Mega Bang Na, Central World, Emquartier เเละ Central Embassy หรือสามารถสั่งซื้อ online ได้ที่ www.central.co.th/urban-decay เเละ www.sephora.co.th/brands/urban-decay ในราคาแท่งละ 850 บาท ใครเล็งสีไหนเอาไว้ ก็อย่ารอช้า วางจำหน่ายเมื่อไหร่ ก็จัดไปได้เลย

vice-collection-2016-(4)

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom
No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.