พร้อมช็อปแล้วหรือยัง? SB DESIGN SQUARE Anniversary Sale ลดสูงสุดถึง 80 % ซื้อออนไลน์ ผ่อน 0% นาน 4 เดือน

sb1

อยากมีบ้านและคอนโดสวยๆ นอกจากจะหาแรงบันดาลใจในการตกแต่งภายในที่สวยงามจาก LivingOops.com จนเจอกันแล้ว อย่าลืมไปเดินชมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งในสถานที่จัดจำหน่ายกันด้วยนะคะ เพราะในสถานที่เหล่านี้ นอกจากเราจะได้ชมสินค้าดีๆ หลายแบบที่มีวางจำหน่ายให้เราเลือกนำมาใช้ตกแต่งภายในบ้านกันจริงๆแล้ว เรายังจะได้ชมไอเดียตกแต่งที่หลากหลายไว้มาเป็นแรงบันดาลใจกันอีกด้วยล่ะค่ะ

ซึ่งหากใครที่ไม่รู้จะไปเดินหาไอเดียแต่งบ้านที่ไหนดี LivingOops! ก็ขอแนะนำให้มาเดินที่ SB DESIGN SQUARE มีหลายสาขากันเลยทีเดียว

sb2

เพราะที่ SB DESIGN SQUARE เป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน ที่นอน ชุดเครื่องนอน ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับครัว เรียกว่าสามารถตกแต่งบ้านได้สวยครบ จบได้ในที่เดียว ไม่ต้องไปที่อื่นๆ เพิ่มเติมให้เหนื่อย

และที่นี่ยังมีเฟอร์นิเจอร์หลากหลายรูปแบบและสไตล์ พร้อมทั้งมีการตกแต่งบริเวณห้องตัวอย่างแต่ละห้องออกมาได้สวยงามด้วยนะ ซึ่งเราก็สามารถใช้ไอเดียตกแต่งเหล่านี้ไว้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ ตกแต่งบ้านและคอนโดในฝันของเรา แถมเฟอร์นิเจอร์และสินค้าแต่งบ้านที่เราเห็นจากห้องตัวอย่าง ก็มีให้เราเลือกช้อปกันที่นี่เลยด้วยล่ะ เรียกได้ว่ามาที่เดียว ได้ครบกลับไปพร้อมแต่งบ้านกันเลยล่ะ

sb3

อยากตกแต่งบ้านสไตล์วินเทจ ก็มีแบรนด์ Vintage Passion เฟอร์นิเจอร์สวย ย้อนยุค ดูมีเสน่ห์ให้เลือกช็อปมากมาย

sb4

อยากตกแต่งบ้านแบบอเมริกันสไตล์ แบรนด์ Cliché Home ก็มีทั้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งให้ไปจัดลงตัว ให้บ้านสวย เท่ไม่ซ้ำใคร

sb5

อยากตกแต่งสไตล์ลักซ์ชัวรี่โมเดิร์น แบบสวยเรียบโก้ แบรนด์ POSH ATELIER ทันสมัย ก็มีเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์พรีเมี่ยมให้เลือกช็อป เนรมิตห้องให้เป็นจริงได้ไม่ยาก

sb6

อยากตกแต่งบ้านสไตล์ลักซ์ชัวรี่สวยๆ ก็มีแบรนด์ Schultz Design ที่ออกแบบคงไว้ซึ่งเรียบหรู แต่ดูทันสมัยให้เลือกตกแต่ง

sb7sb9

หรือจะอยากตกแต่งบ้าน สไตล์เฟรนช์คันทรี่ แบรนด์ Country Corner ก็เนรมิตบ้านในฝันให้เราได้

sb10

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเฟอร์นิเจอร์แนวไลฟ์สไตล์ ที่มีจำหน่ายเฉพาะ SB DESIGN SQUARE เท่านั้นนะคะ นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ที่เราคุ้นเคยอย่าง SB Furniture และ Koncept Furniture ให้เลือกอีกหลากหลายดีไซน์ด้วยกัน แบบนี้ไม่ว่าอยากตกแต่งบ้านและห้องสไตล์ไหน ก็สามารถไปเลือกหาเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านในสไตล์นั้นๆ เอาไว้สานฝัน แต่งบ้านและคอนโดให้สวยงามกันได้ไม่ยากแล้วค่ะ

นอกจากแต่งห้องนอนสวยๆ ในแบบที่ชอบ ที่นอนนุ่มสบาย และชุดเครื่องนอนที่ใช่ ก็มีให้เลือกชมในแผนกที่นอนและชุดเครื่องนอนจากหลายแบรนด์ดังกันได้ที่นี่เช่นกัน

sb11sb12

ห้องนั่งเล่น ชุดโซฟาตัวยาว นั่งสบายๆ ไว้นั่งดูโทรทัศน์เพลินๆ ก็มีให้เลือกหลายแบบ หลายดีไซน์ ที่นี่โซฟามีให้เลือกเยอะจริงๆ

sb14sb1d

มองหาโต๊ะรับประทานอาหารสวยๆ เข้าเซ็ท ในราคาสบายกระเป๋า ก็มีโต๊ะรับประทานอาหารและเก้าอี้เข้าเซ็ทให้เลือกพร้อม

sb15

บอกเลย ที่นี่ มีสินค้าให้เลือกเยอะจริงๆ เลยล่ะ ใครกำลังมองหาไอเดียแต่งบ้าน หรือ กำลังจะตกแต่งบ้าน ต้องลองมาเดินที่ SB DESIGN SQUARE กันดู เพราะที่นี่มีเฟอร์นิเจอร์และสินค้าสำหรับแต่งบ้านรอเราอยู่เพียบจริงๆ เลย ที่สำคัญตอนนี้ที่ SB DESIGN SQUARE ก็มีข่าวดีสุดๆ รออยู่ด้วยนะ เพราะช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ SB DESIGN SQUARE Anniversary Sale ที่มีทั้งเฟอร์นิเจอร์และสินค้าสำหรับแต่งบ้านมาลดราคาสูงสุดถึง 80% แถมยังมีโปรโมชั่นโดนๆ อย่าง ซื้อ 1 แถม 1 และแถมฟรีของสมนาคุณพิเศษ มูลค่าสูงสุดถึง 8,800 บาท ด้วย ใครที่อยากใช้บัตรเครดิตก็สามารถผ่อน 0% ทั้งร้าน นานสูงสุด 10 เดือนด้วยนะคะ (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ)

sb16

สถานที่เลิศ โปรโมชั่นแจ่ม แถมด้วยไอเดียตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์และสินค้าแต่งบ้านเพียบแบบนี้ อย่าได้รอช้า ไปช็อปชิลๆ ที่ SB DESIGN SQUARE ทุกสาขา แล้วรับโปรโมชั่นพิเศษนี้กันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 29 กุมภาพันธ์ 2559 กันเลยค่า

sb17sb18 sb22 sb19 sb20 sb21

ชมคลิปวิดีโอโปรโมตงานเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

ดูรายละเอียดสาขาเพิ่มเติมที่ http://www.sbdesignsquare.com

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom
No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.