น่าอยู่มาก! ไอเดียรีโนเวตโรงเรียนเก่าเป็นอพาร์ทเม้นท์ ใหญ่กว้างขวางและสวย สบายตา

renovate old school to new apartment (1)

มีไอเดียรีโนเวตสถานที่ ซึ่งตกแต่งได้สวยงาม น่าอยู่มากๆ มาฝากให้ชมกันเป็นแรงบันดาลใจกันดูด้วยล่ะค่ะ เป็นการรีโนเวตโรงเรียนเก่าที่มีชื่อว่า Ons Drop ในกรุงอัมสเตอร์ดัมให้กลายเป็นอพาร์ทเม้นท์ที่น่าอยู่ กว้างขวาง และมีห้องพักภายในอพาร์ทเม้นท์ถึง 10 ห้องด้วยกัน ตกแต่งออกแบบโดยบริษัท CASA architecten และ Standard Studio ดีไซน์ภายในได้อย่างสวยงาม ซึ่งวันนี้เราก็มีตัวอย่างการตกแต่งอพาร์ทเม้นท์ห้องหนึ่งมาฝากให้ชมกันค่ะ

renovate old school to new apartment (14)

ภายในตกแต่งสวยงาม บรรยากาศสบายตา ใช้โทนสีอ่อนๆ ร่วมกับไม้ธรรมชาติ มีเพดานสูง ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบาย มีพื้นคอนกรีต และ ราวบันไดสีดำที่คงไว้เหมือนกับของโรงเรียนแบบเดิม เพียงแต่ดูแลรักษาความสะอาดให้ดีขึ้น ไม่ได้เปลี่ยนแปลงใดๆ ซึ่งก็สามารถเข้ากับการตกแต่งภายในได้อย่างลงตัว พื้นที่ห้องนั่งเล่น ก็ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย บริเวณห้องทำงานก็ตกแต่งสวยงาม ห้องนอนห้องหนึ่งก็เคยเป็นส่วนของพื้นที่ห้องพักครูมาก่อน การตกแต่งใหม่ครั้งนี้ เปลี่ยนภาพลักษณ์โรงเรียนที่ดูเข้มงวด ให้กลายเป็นบ้านที่น่าอยู่ ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายใจมากๆ เลยทีเดียว ว่าแล้วก็ลองมาชมไอเดียนี้กันดูค่ะ ใครกำลังมองหาไอเดียรีโนเวตบ้านหรือห้องพักกันอยู่ อย่าได้หมดกำลังใจ ลองหาไอเดียที่ชอบไว้เยอะๆ แล้วใช้เป็นแรงบันดาลใจ ตกแต่งห้องเก่าให้สวยใหม่เหมือนไอเดียนี้กันดูสิคะ

renovate old school to new apartment (2) renovate old school to new apartment (3) renovate old school to new apartment (15) renovate old school to new apartment (13) renovate old school to new apartment (12) renovate old school to new apartment (7) renovate old school to new apartment (6) renovate old school to new apartment (5) renovate old school to new apartment (4) renovate old school to new apartment (11) renovate old school to new apartment (8) renovate old school to new apartment (16) renovate old school to new apartment (17)

ชมภาพทั้งหมดในรูปแบบ Gallery รูปภาพได้ที่ด้านล่างนี้ค่ะ

source , Image Credit

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom
No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.