เหลือเชื่อ! แค่ 15 ตร.ม. ก็กลายเป็นที่อยู่ในฝันของใครหลายๆ คนได้แล้ว

tiny-apartment-ideas (4)

ใครว่าที่อยู่อาศัยขนาดเล็กจะเป็นที่อยู่ในฝันสำหรับเรากันไม่ได้ วันนี้มีไอเดียตกแต่งพื้นที่ขนาดเล็ก เพียงแค่ 15 ตารางเมตรเท่านั้น แต่ตกแต่งภายในกลายเป็นพื้นที่ในฝันสำหรับใครหลายๆ คนได้มาฝากให้ชมเป็นไอเดียกันด้วยค่ะ ใครที่มีพื้นที่บ้านขนาดเล็ก หรืออยู่คอนโด อพาร์ทเม้นท์ พื้นที่เล็กซะจนท้อ ไม่รู้จะตกแต่งยังไงกันดี ลองเก็บไอเดียนี้ไว้ตกแต่งกันค่ะ ทำออกมาได้ดี แถมน่าอยู่สุดๆ อีกด้วยนะ

ภายในตกแต่งไปด้วยโทนสีขาวกับไม้สีอ่อน ตัดด้วยสีม่วงสดใส ดึงเฉดสีในห้องให้ไม่เรียบเกินไป เข้าห้องไปจะเจอกับส่วนของครัว ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ซึ่งมีโซฟาเบดตั้งอยู่ เวลากลางคืนก็แค่เปลี่ยนมันให้กลายเป็นเตียงนอน ก็หลับสบายกันได้แล้ว โต๊ะทำงาน โต๊ะรับประทานอาหาร ก็ใช้พื้นที่เดียวกัน ประหยัดพื้นที่ไปในตัว นอกจากนี้ยังมีที่เก็บของไม่น้อย มีทั้งแบบที่สามารถซ่อนเก็บได้ และแบบแขวนห้อยลงมาจากเพดาน ทำให้ไม่กินพื้นที่แนวราบของห้องที่มีน้อยอยู่แล้วกันอีกด้วย เป็นอีกไอเดียดีๆ ที่เราหวังว่าทุกคนจะได้ไอเดียดีๆ ในการตกแต่งพื้นที่ขนาดเล็กกันนะคะ เห็นแล้วไม่น่าเชื่อเลยว่า 15 ตารางเมตรแค่นี้ จะกลายเป็นที่อยู่ที่สวยและน่าอยู่ได้

tiny-apartment-ideas (8) tiny-apartment-ideas (7) tiny-apartment-ideas (9) tiny-apartment-ideas (11) tiny-apartment-ideas (4) tiny-apartment-ideas (10) tiny-apartment-ideas (5) tiny-apartment-ideas (1) tiny-apartment-ideas (2) tiny-apartment-ideas (3) tiny-apartment-ideas (6)

ชมภาพทั้งหมดในรูปแบบ Gallery รูปภาพได้ที่ด้านล่างนี้ค่ะ

source

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom
No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.