9 รูปแบบ จัดเรียงกระเบื้องตกแต่งกำแพงห้องให้ออกมาสวยมีสไตล์

subwaytilecollage

‘กระเบื้อง Subway Tile’ ซึ่งคือกระเบื้องที่ผลิตจากดินธรรมชาติ ผิวของกระเบื้องจะมัน เงา และแวววาว สร้างความโดดเด่นให้กับการออกแบบตกแต่งภายในได้ดี แถมยังตกแต่งภายในได้หลายสไตล์ ซึ่งโดยปกติก็จะมีหลายสี และมีทั้งแบบที่เป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสและสี่เหลี่ยมผืนผ้าให้เลือกใช้ และเรามักจะเห็นการใช้กระเบื้องแบบนี้ในรูปแบบการตกแต่งห้องน้ำ หรือ ห้องครัว ซะเป็นส่วนใหญ่

สำหรับในวันนี้เราก็จะพาคุณมาชมวิธีการจัดเรียงกระเบื้อง Subway Tile ในแบบที่เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้ากันค่ะ ซึ่งนอกจากจะติดเรียงต่อกันธรรมดาหรือสลับกันไปเหมือนอิฐได้แล้ว กระเบื้องแบบนี้ รวมทั้งกระเบื้องที่มีรูปทรงเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า ก็ยังมีอีกหลายรูปแบบที่เราสามารถเรียง เพื่อสร้างสไตล์ที่แตกต่างให้กับห้องกันได้ด้วย ตกแต่งห้องน้ำให้สวยงามได้นะคะ ซึ่งในวันนี้เราก็ขนรูปแบบการจัดเรียงกระเบื้องอิฐบล็อก สำหรับตกแต่งภายในห้องน้ำให้ออกมาสวย และ ชิค ทั้งหมด 9 รูปแบบมาฝากให้ชมกันเป็นไอเดียด้วยล่ะ ว่าแต่จะวางแบบไหนได้บ้าง ลองมาดูกันเป็นไอเดียได้เลย แล้วอย่าลืมนำเอารูปแบบเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้ตกแต่งในห้องน้ำของคุณกันดูนะคะ

รูปแบบที่ 1

1  Running Bond

รูปแบบที่ 2

2  Stacked Bond

รูปแบบที่ 3

3  Vertical Stacked Bond

รูปแบบที่ 4

4  Stacked Running Bond

รูปแบบที่ 5

5  Single Basket Weave

รูปแบบที่ 6

6  Double Basket Weave

รูปแบบที่ 7

7  Diagonal Running Bond

รูปแบบที่ 8

8  90-Degree Herringbone

รูปแบบที่ 9

9  45-Degree Herringbone

ใครที่กำลังมองหาไอเดียตกแต่งกำแพงห้องน้ำ หรือ ห้องครัวกันอยู่ ก็ลองนำเอาไอเดียใช้กระเบื้อง Subway Tiles หรือกระเบื้องที่เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าต่างๆ แล้วนำเอารูปแบบเหล่านี้ ไปลองใช้ตกแต่งกันดูได้เลยนะคะ

ชมภาพทั้งหมดในรูปแบบ Gallery รูปภาพได้ที่ด้านล่างนี้ค่ะ

source

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom
No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.