30 ไอเดียใช้กิ่งไม้มาตกแต่งภายในบ้านให้สวยมีสไตล์ได้ทุกบริเวณ

diy branches for interior home (1)

‘กิ่งไม้’ เหมือนจะไม่มีประโยชน์ใดๆ ให้นึกถึงเท่าไหร่ นอกซะจากก่อกองไฟ ดูแล้วก็ธรรมด๊าธรรมดา แต่ใครจะรู้ว่าที่จริงแล้วกิ่งไม้ที่หลายๆ คนคิดว่ามันไม่มีประโยชน์ กลับกลายเป็นไอเท็มที่ไม่ธรรมดา แถมยังเอามาใช้ตกแต่งบ้านได้สวย มีสไตล์ ดูเก๋ เท่ และอาร์ตอย่างบอกไม่ถูกอีกด้วยนะ

วันนี้เราก็เลยนำ ‘30 ไอเดียใช้กิ่งไม้มาตกแต่งภายในบ้านให้สวยมีสไตล์ได้ทุกบริเวณ’ มาเป็นแบบไอเดียและแรงบันดาลใจให้กับทุกคนได้ชมกันด้วยล่ะค่ะ เห็นแบบนี้แล้ว บ้านใครมีกิ่งไม้เหลืออยู่ ก็อย่าเพิ่งรีบทิ้งกันไปซะก่อนนะคะ เก็บไว้ก่อน แล้วมาลองมาชมทั้ง 30 ไอเดียนี้กันดูซะก่อนค่ะ อาจจะมีไอเดียดีๆ รอคุณอยู่ก็ได้ แล้วนำไอเดียที่ชอบนั้นมาประยุกต์ เปลี่ยนกิ่งไม้ให้ตกแต่งภายในบ้านคุณสวยและมีสไตล์กันดูสิคะ

diy branches for interior home (3)diy branches for interior home (12)diy branches for interior home (14)diy branches for interior home (18)diy branches for interior home (31)diy branches for interior home (15)diy branches for interior home (19)diy branches for interior home (21)diy branches for interior home (25)diy branches for interior home (24)diy branches for interior home (23)diy branches for interior home (27)diy branches for interior home (26)

ชมภาพทั้งหมดเพิ่มเติมได้ที่ Gallery รูปภาพด้านล่างนี้ค่ะ

source

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom
No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.