Little Venice บ้านสวยสว่าง บรรยากาศน่าอยู่ โปร่งโล่งสบายตา

Little-Venice (1)

วันนี้เราจะพาคุณมาชมไอเดียตกแต่งบ้านสวยๆ กันกับบ้านหลังนี้ที่มีชื่อว่า Little Venice กันค่ะ เป็นบ้านร่วมสมัยที่ตั้งอยู่ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพิ่งสร้างเสร็จในปี 2014 นี้เองค่ะ โดยบริษัท 2014 DOSarchitects เป็นผู้ออกแบบตกแต่งและสร้างบ้านหลังนี้ ภายนอกตัวบ้านเป็นบ้านปูนสีขาว ลักษณะเป็นเหมือนบ้านทรงตึกแถว มีพื้นที่นอกบ้านตกแต่งเป็นทางเดินเล็กน้อย สนามหญ้าสีเขียวขนาดไม่ใหญ่นัก และ มีกำแพงหินกั้นอาณาเขตเพื่อนบ้าน

Little-Venice (7)

โดดเด่นเรื่องการตกแต่งภายใน ที่ดูเหมือนจะตกแต่งได้สว่างสดใส และ มีชีวิตชีวามากทีเดียว สร้างความรู้สึกดีตั้งแต่แรกพบ บรรยากาศภายในโปร่งโล่ง ไม่อึดอัด ของตกแต่งสวยงาม ภาพถ่ายที่ดูเก็บรายละเอียดได้เหมือนจริงขนาดใหญ่ตั้งโชว์ดึงความสนใจแต่ที่แรกเห็นได้ไม่ยาก เฟอร์นิเจอร์ไม้และร่วมสมัยที่ใช้ร่วมกันก็ทำให้รู้สึกอบอุ่น ขณะเดียวกันก็ดูสะดวกสบาย ไม่ล้าสมัย

Little-Venice (6)

จากบริเวณสนามหญ้า มองเข้าไปด้านในจะเจอกับห้องกระจก ที่ตกแต่งเป็นห้องรับประทานอาหาร สามารถมองออกมานอกบ้าน ชมความร่มรื่นของธรรมชาติภายนอกได้ บริเวณนี้แต่งกำแพงด้วยรูปภาพผู้คนเล่นสระว่ายน้ำสีฟ้าสด ดูแล้สดชื่นมากๆ เลยล่ะค่ะ ถัดไปไม่ไกลเป็นส่วนของห้องครัว ห้องนั่งเล่นตกแต่งด้วยโซฟาร่วมสมัยในโทนสีอ่อนๆ ครีมและเทา ห้องนอนมีทั้งห้องเด็กและผู้ใหญ่ ตกแต่งได้สวยงามทั้งสองห้องเลยล่ะค่ะ เพียงแต่ห้องแรกเป็นการตกแต่งที่สดใสสมวัยด้วยสีสัน ส่วนห้องหลังสำหรับผู้ใหญ่นั้นแต่งห้องนอนในโทนสีขาว ดำ เทา ดูแล้วเรียบง่าย แต่ก็หรูหราไปในตัว สมกับอายุของเจ้าของห้องที่โตเป็นผู้ใหญ่ นอกจากนี้ยังมีห้องแต่งตัว ที่เชื่อว่าหลายคนต้องชอบ เพราะเป็นแบบวอล์กอิน มีพื้นที่และเฟอร์นิเจอร์เก็บเสื้อผ้า รองเท้ามากมาย และยังมีห้องน้ำที่สดใสด้วยโทนสีฟ้าสบายตา ให้ความรู้สึกผ่อนคลายยามอาบน้ำหรือทำธุระส่วนตัวอีกด้วยล่ะค่ะ

Little-Venice (17)

นับว่าเป็นการตกแต่งภายในที่สวยมากอีกหลังหนึ่ง และเราก็เชื่อว่าบรรยากาศสวยๆ กับไอเดียตกแต่งดีๆ ของบ้านหลังนี้ น่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่กำลังมองหาแบบบ้าน แบบการตกแต่งอยู่ได้ไม่มากก็น้อย ยังไงก็ลองไปชมภาพการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้เก็บไว้เป็นไอเดียกันค่ะ

ชมภาพไอเดียทั้งหมดได้ที่ Gallery รูปภาพด้านล่างนี้ค่ะ

source

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom
No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.