[Exclusive] 4 ลัคนาราศีไหนมีเกณฑ์เสน่ห์แรง มีคนเข้ามาเปย์ไม่ได้หยุด

 

ดาวในภาพรวมใหญ่จะเดินไม่ดีนักในช่วงปลายปี ปัจจุบันดาวพฤหัสที่ให้คุณในด้านความก้าวหน้าและการขยับขยายไม่เดินไปข้างหน้า ดาวเสาร์ที่เป็นดาวเกี่ยวกับกฎระเบียบ การจัดการเชิงโครงสร้างก็เดินถอยหลัง แต่ถึงภาพใหญ่ๆ จะเดินไม่ดี แต่บางคนยังดวงดีอยู่เพราะดาวเล็กๆ เดินมาทำมุมที่ให้คุณ อย่างไรก็ตาม ดาวที่เข้ามาทำมุมให้คุณอาจจะไม่ได้ให้คุณตลอดทั้งเดือน ในช่วงปลายเดือนดาวเล็กๆ จะเริ่มเดินวิปริต อีกทั้งดาวอังคาร ซึ่งเป็นดาวแห่งความแอคทีฟ ขยันขันแข็งจะเริ่มชะลอตัวอีกครั้ง ใครที่ดวงดีในเดือนนี้ให้รีบเก็บเกี่ยวและเก็บเงินเอาไว้ให้ดี โชคแบบนี้เมื่อได้รับแล้ว อาจจะต้องรออีกนานกว่าจะกลับมามีโชคอีกครั้ง โดยในเดือนนี้จะมี 4 ลัคนาราศีด้วยกัน ที่มีเกณฑ์เสน่ห์แรง มีโชค มีคนเข้ามาเปย์รัวๆ ว่าแต่จะเป็นลัคนาราศีไหนบ้าง ตามมาเช็กกันเลย!

 

เพื่อความแม่นยำในการดูดวง เราจะดูกันแบบลัคนาราศี ใครที่ไม่รู้ว่าตัวเองลัคนาราศีอะไร มาเช็กกันได้ที่ตารางด้านล่างนี้ หรือ อ่านวิธีเช็กลัคนาราศีกันได้ที่ ตารางเช็ค “ลัคนาราศี

 

 

 

♥ ลัคนาราศีเมษ

เป็นช่วงที่มีโอกาสจะเดินทางระยะสั้นๆ ร่วมกับเพื่อนของคุณในช่วงนี้ หากไม่ใช่เพื่อนของคุณก็เป็นพี่น้องของคุณเอง และการเดินทางครั้งนี้อาจทำให้คุณได้เจอกับคนที่น่าสนใจ เขาเข้ามาสนิทสนมและให้ความสำคัญกับคุณ มีแนวโน้มว่าอีกฝั่งจะเป็นสายเปย์ คุณบอกว่าอยากได้อะไรเขาก็อาจจะประเคนให้กับคุณ

 

♥ ลัคนาราศีเมถุน

เป็นช่วงที่ดาวการเงินเดินมาทับ แถมดาวประจำตัวอยู่ในตำแหน่งที่มีเสน่ห์ ความจริงคุณสามารถมีลาภได้จากตัวของคุณเอง แต่หากคุณมีพื้นดวงที่ไม่ได้ดีนัก ลาภนี้อาจจะถูกส่งผ่านคนอื่นเช่น คนอายุน้อยกว่า ลูกน้องหรือสัตว์เลี้ยงของคุณ สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามากิ๊กกั๊กในช่วงนี้ เขาอาจจะไม่ใช่คนตามสเปคคุณซะทีเดียว แต่เป็นคนที่คุณจะสามารถชอบได้ในช่วงนี้

 

♥ ลัคนาราศีตุลย์

มีโอกาสที่คุณจะได้รับโชคลาภ โดยเฉพาะจากคนรักหรือคนใกล้ชิด ลาภที่ว่าอาจจะเป็นสิ่งของก็ได้หรือเป็นจำนวนเงินก็ได้ สำหรับคนที่ต้องการความช่วยเหลือ โดยเฉพาะความช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม คุณอาจจะต้องอธิบายและร้องขอหน่อยถึงจะได้มา แต่ถ้ามันจำเป็น เขาจะอยากซื้อให้กับคุณ

 

♥ ลัคนาราศีธนู

เป็นช่วงที่ราศีธนูจะมีโอกาสมีคนเข้ามาหลายคนในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะคนที่อายุน้อยกว่า คนคนนั้นอาจเข้ามาระหว่างคุณเดินทางท่องเที่ยว หรือว่าเข้ามาพูดคุยจากทางโซเชียลมีเดีย ส่วนคนมีแฟนก็ต้องระวังมีเสน่ห์มากเกินไปจนทำให้คนรักรู้สึกหึงหวง คนที่เข้ามาในตอนนี้ดูจะเป็นสายเปย์เสียด้วย แต่ยังไงก็ตาม ลึกๆ คุณไม่ได้รู้สึกว่าจะมีอารมณ์อยากลงเอยกับใคร

Copyright ©Jeab.com

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

Jeab

Jeab.com ตอบโจทย์ “ผู้หญิงรุ่นใหม่” ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในยุคดิจิตอล

No Comments Yet

Comments are closed