[Exclusive] อัพเดทดวงแม่นๆ แซ่บๆ ประจำเดือนตุลาคม 2567

ดวงประจำเดือนตุลาคม 2567 มาแล้ว ในเดือนนี้ภาพรวมการงาน การเงิน ความรักของแต่ละลัคนาราศีจะเป็นอย่างไร ตามเรามาอัพเดทดวงแม่นๆ จาก Jeab.com ได้เลย

เพื่อความแม่นยำในการดูดวง เราจะดูกันแบบลัคนาราศี ใครที่ไม่รู้ว่าตัวเองลัคนาราศีอะไร มาเช็กกันได้ที่ตารางด้านล่างนี้ หรือ อ่านวิธีเช็กลัคนาราศีกันได้ที่ ตารางเช็ค “ลัคนาราศี

 

 

♥ ลัคนาราศีมังกร

การงาน

มีโอกาสที่คุณจะได้โยกย้ายงานในเดือนนี้ แต่หากย้ายมาแล้ว ก็จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับหัวหน้าคนใหม่หรือย้ายที่นั่งที่คุณนั่งประจำ โพรเจกต์ใหม่ๆ ที่เริ่มในช่วงนี้จะไม่ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง และคุณต้องดำเนินทุกอย่างด้วยตัวเอง เป็นช่วงที่คุณต้องลุยและทำอะไรด้วยตัวเองมากขึ้น ใช้ไอเดียให้มากและงบประมาณให้น้อยลงกว่าเดิมจะมีโอกาสสำเร็จ

การเงิน สภาพคล่องทางด้านการเงินยังไม่ดีในภาพรวมรายปีและลากยาวไปจนถึงปีหน้า แต่คุณจะมีโอกาสได้เงินมาจำนวนหนึ่งเพื่อมาบริหารจัดการ เพียงแต่ครั้งนี้คุณต้องรัดกุมในการใช้จ่ายสักหน่อย ระวังเรื่องรายจ่ายเกี่ยวกับคนอายุน้อยกว่าคุณ สำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว การจ่ายเงินเดือนพนักงานทำให้สภาพคล่องของคุณฝืดเคืองในเดือนนี้ ระวังการจ่ายเงินล่าช้า

ความรัก

คนโสด ยังเชียร์ให้คุณโสดและโฟกัสการแก้ปัญหาเรื่องการงานและการเงินของคุณไป แต่หากมีคนเข้ามา อีกฝั่งอาจจะเป็นคนที่เข้ามาพึ่งพาและสร้างความลำบากใจให้คุณมากกว่า แต่ถ้าคุณมีเงินและต้องการความรัก เขาก็อาจจะตอบโจทย์คุณในปีนี้

คนมีแฟน ความสัมพันธ์ของคุณเป็นทั้งความรักและภาระผูกพัน ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักอาจมีภาระผูกพันธ์ร่วมกันมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งในแง่ของทรัพย์สิน หนี้สินหรือสัตว์เลี้ยง ช่วงนี้ต้องบริหารจัดการความสัมพันธ์และความรู้สึกกันดีๆ เพราะต่างฝ่ายก็ต่างท้อ

 

 

♥ ลัคนาราศีกุมภ์

การงาน

ยังเป็นช่วงที่คุณยังควรทำงานอย่างระมัดระวัง ไม่ว่าจะเป็นในตัวเนื้องานเองและความสัมพันธ์ระหว่างคุณและเพื่อนร่วมงาน ช่วงเวลานี้คุณสามารถโยกย้ายงานหรือแผนกได้ เพียงแต่ถึงย้ายไปก็อาจจะยังไม่ได้รับหน้าที่ที่สำคัญหรือรู้สึกชอบในงานที่ทำสักเท่าไหร่ ในช่วงปลายเดือนต้องระวังเพื่อนร่วมงานสร้างความเข้าใจผิดระหว่างคุณและหัวหน้า อีกทั้งพยายามหลีกเลี่ยงที่จะพูดเรื่องเงิน รายได้นอก รายได้ที่คุณเคยทำได้รวมถึงเงินเดือนปัจจุบัน

การเงิน

สภาพคล่องทางการเงินของคุณไม่ดีนักในปีนี้ ส่วนมากมาจากรายจ่ายที่มาจากตัวคุณเอง พยายามระงับกิเลสของตัวเองเอาไว้ให้ดี และอย่าใช้จ่ายเกินความจำเป็น ส่วนเดือนนี้ หากคุณใช้อุปกรณ์ส่วนตัวและรถส่วนตัวในการทำงาน มีแววว่ามันจะเสีย แต่หากคุณใช้ของที่ทำงาน มันอาจจะไม่มีประสิทธิภาพทำให้คุณต้องควักเนื้อซื้ออุปกรณ์มาใช้เอง

ความรัก

คนโสด ภาพรวมความสัมพันธ์ไม่ได้ดีนักสำหรับคนราศีกุมภ์ แต่ก็พอจะมีคนเข้ามาพูดคุยกับคุณได้ หากคนๆ นั้นมาจากจังหวัดอื่นหรือประเทศห่างไกล และคุยกับคุณผ่านตัวอักษรมากกว่าการโทรคุย ในช่วงนี้คนที่เข้ามาจะเข้ามาพึ่งพามากกว่าเป็นที่พักพิง

คนมีแฟน ความสัมพันธ์ระหว่างคุณและคนรักจืดชืดอย่างที่เป็นมา อาจจะมาจากความเครียดและปัญหาหนักที่คุณต่างต้องเผชิญในช่วงก่อน ระมัดระวังเรื่องมือที่สามหรือเรื่องชู้สาวที่อาจเกิดขึ้นภายในที่ทำงานและสร้างอุปสรรคด้านการงานให้กับคุณได้

 

 

♥ ลัคนาราศีมีน

การงาน

ภาพรวมด้านการงานไม่ก้าวหน้านัก มาจากสภาพเศรษฐกิจและบริษัทของคุณที่เจอกับภาวะถดถอย การทำอะไรแบบเดิมอาจจะไม่เวิร์กอีกต่อไป ในเดือนนี้คุณจะต้องเสนอไอเดียใหม่ๆ พร้อมกับการพลิกแพลงที่ดูมีลูกเล่นกว่าเดิม ในช่วงปลายเดือนมีแววว่าคุณจะได้พรีเซนต์งานกับชาวต่างชาติหรือผู้หลักผู้ใหญ่ สิ่งที่คุณทำจะได้รับทั้งการสนับสนุนและตั้งคำถาม คุณจะได้เดินทางไปพูดหรือนำเสนอในสิ่งที่คุณถนัด รีบทำโพรเจกต์ให้จบในเดือนนี้ ไม่เช่นนั้นมันจะล่าช้าออกไปอีกพักใหญ่

การเงิน

สภาพคล่องของคุณไม่ได้ดีมาสักระยะใหญ่ เดือนก่อนรายจ่ายหมดไปกับค่าที่อยู่อาศัยหรือผู้ใหญ่ของคุณ ส่วนในเดือนนี้อาจจะต้องใช้จ่ายกับคนอายุน้อยกว่าหรือสัตว์เลี้ยง ในเรื่องของโชคลาภก็พอจะมีอยู่บ้าง เพียงแต่โชคลาภของคุณมาจากที่ห่างไกลหรือต่างประเทศ คนที่จะช่วยคุณไม่ใช่คนใกล้ชิด หรือคนนั้นอาจจะเป็นคนที่รู้จักกันทางโซเชียลมีเดียก็ได้

ความรัก

คนโสด ภาพรวมความรักของคุณยังไม่ดี และหากมีคนคุยควรคุยกันแบบเงียบๆ แม้แต่เพื่อนสนิทหรือคนรอบข้างก็ไม่ควรให้รู้ หากจะมีคนเข้ามาคนคนนั้นต้องมาจากแดนไกล เป็นคนที่เสียงเพราะ พูดจามีเสน่ห์และอาจจะติดเจ้าชู้อยู่สักนิด อย่างไรก็ตาม ถึงมีคนเข้ามาคุณก็ต้องตรวจสอบให้ดีว่าเขาโสดหรือไม่

คนมีแฟน ในช่วงต้นเดือนคุณอาจห่างไกลกับคนรักสักหน่อย เป็นคนรักที่ต้องเดินทางไกลหรือจู่ๆ เขาก็มีโลกส่วนตัวขึ้นมา หากคุณต้องการที่จะให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าเดิม ควรจะเดินทางต่างประเทศและใช้เวลาอยู่ด้วยกันสักระยะ และคุณอาจจะต้องระวังเรื่องเสน่ห์ที่อยู่ๆ ก็แรงขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์เดิมของคุณมีปัญหา

 

 

ลัคนาราศีเมษ

การงาน

เป็นช่วงที่ต้องจับตามองในเรื่องการงาน ชาวเมษมีเกณฑ์จะโยกย้ายงานหรือโยกย้ายแผนกในช่วงเดือนนี้ สำหรับคนที่ไม่ได้มีแพลนที่จะโยกย้ายงาน เพื่อนร่วมงานของคุณอาจจะพากันโยกย้ายงาน ทำให้ภาพรวมด้านการงานของคุณไม่เจริญก้าวหน้าสักเท่าไหร่ ตัวคุณเองไม่สามารถที่จะต่อรองหรือเสนอไอเดียและมีคนรอบข้างรับฟังได้ เป็นช่วงที่คุณหมดแรงและอยากจะพักผ่อนอยู่บ้าน, สำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวและมีลูกน้อง อาจจะถึงเวลาที่คุณต้องเดินทางเพื่อหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ และโฟกัสไปเรื่องการเปลี่ยนถ่ายคนออกไป เพราะคนเก่าๆ อาจจะไม่ได้เวิร์กกับการดำเนินธุรกิจในช่วงหลังจากนี้

การเงิน

สภาพคล่องทางการเงินไม่ดีนัก มีเหตุให้ใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง โดยรายจ่ายอาจจะเป็นรายจ่ายเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เช่น คุณต้องมัดจำและโยกย้ายไปอาศัยในสถานที่ใหม่ สำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว เหตุการณ์เกี่ยวกับน้ำ เช่น ฝนตก น้ำท่วม จะค่อนข้างมีอิทธิพลต่อคุณในเดือนนี้ อาจจะทำให้ขายของได้ไม่ดีนัก หรือบางท่านอาจได้รับผลกระทบและต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมที่อยู่อาศัย

ความรัก

คนโสด ในช่วงต้นเดือนมีเกณฑ์มีคนเข้ามาสนิทสนมและให้ความสนใจ แต่เพราะความห่างไกลและเหตุผลบางประการทำให้คุณไม่สามารถคุยกับเขาต่อได้ อีกทั้งอีกฝั่งยังมีคนเข้ามาสนใจเป็นจำนวนมาก คุณอาจเหมาะกับการโสดมากกว่าจะมีแฟนในช่วงนี้

คนมีแฟน ระวังจะมีมือที่สาม ซึ่งอาจจะมาจากฝั่งคุณหรือฝั่งคนรักของคุณก็ได้ นอกจากนั้นอาจจะมีเรื่องความห่างไกล เช่น คุณต้องเดินทางไกล หรือคนรักอาจต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศ เลยไม่ได้ใกล้ชิดกัน

 

 

♥ ลัคนาราศีพฤษภ

การงาน

ระวังปัญหาสุขภาพหรือปัญหาจากปัจจัยภายนอกจะเข้ามาสร้างปัญหาให้กับการงานของคุณ เช่น คุณอาจป่วยเป็นหวัดและจะต้องเข้าโรงพยาบาลในช่วงนี้ หรือเรื่องลมฟ้าอากาศที่ไม่เป็นใจ มีผลต่อรอยอดขายหรือการทำงาน สำหรับคนที่คิดจะโยกย้ายงานหรือแผนก ในช่วงแรกเหมือนจะดีและได้ไปอยู่ในที่ที่เหมาะสม สักระยะคุณอาจต้องย้ายทีมและไปทำงานที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับความรับผิดชอบหลักของตนเอง แต่อาจทำให้คุณได้เจอกับคนที่น่าสนใจ

การเงิน

เป็นช่วงที่คุณยังมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะรายจ่ายที่เกี่ยวกับคนรักหรือเพศตรงข้าม กรณีเป็นโสด อาจจะใช้จ่ายไปกับสินค้าที่เกี่ยวกับไอดอลหรือบัตรคอนเสิร์ตได้ ในช่วงปลายเดือนอาจจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทางไกล เช่นค่าเครื่องบินและค่าที่พักระหว่างเดินทาง

ความรัก

คนโสด มีโอกาสจะมีคนเข้ามาให้ความสนใจคุณในช่วงปลายเดือน โดยเฉพาะคนที่เข้ามาในจังหวะที่คุณเดินทางไปท่องเที่ยว หรือไม่ก็อาจเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจากการบอกต่อของเพื่อนและแวดวงในสังคมคุณ เพียงแต่คนที่เข้ามาอาจจะเจ้าชู้ไปหน่อย

คนมีแฟน ช่วงนี้คนรักของคุณจะค่อนข้างติดเพื่อนและมีคนเข้ามาสนิทสนมค่อนข้างเยอะ ตัวคุณเองอาจจะรู้สึกวาดระแวงเลยทำให้ตัวไปติดกับเขา คุณอาจจะต้องระวังความสนิทระหว่างคุณกับเพื่อนและแวดวงของเขาให้ดี ระวังความหวั่นไหวจะเกิดขึ้นจนเป็นรักสามเส้า

 

 

♥ ลัคนาราศีเมถุน

การงาน

ในช่วงต้นเดือนเรื่องการงานมีความก้าวหน้าขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะงานที่ต้องพึ่งพาอาศัยผู้ใหญ่ในแวดวงของคุณที่คุณทำงาน หรือคุณอาจจะต้องเข้าไปสนิทสนมกับผู้ใหญ่คนใหม่ๆ มีเจ้านายใหม่เข้ามารับผิดชอบแผนกของคุณ ในช่วงนี้หากยื่นเอกสารอะไรจะมีโอกาสผ่านได้ง่ายกว่าช่วงอื่นๆ แต่เมื่อย่างเข้าสู่ปลายเดือน ทุกอย่างจะยากขึ้นกว่าเดิม ระวังปัญหาสุขภาพและเรื่องชู้สาวในที่ทำงานสักนิดนึง

การเงิน

จะมีเหตุให้ใช้จ่ายเยอะมากกว่าปกติ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็มีเหตุให้ใช้จ่ายค่อนข้างมากอยู่แล้ว โดยในช่วงนี้อาจจะจ่ายเงินไปกับสิ่งของที่ไม่ได้ทำประโยชน์ให้กับคุณในเชิงเหตุผล แต่ทำให้คุณแฮปปี้ในการซื้อ เช่น ของแบรนด์เนม เครื่องสำอางหรือบัตรคอนเสิร์ตศิลปินที่ชอบ ระวังเรื่องเกี่ยวกับน้ำสักหน่อย อาจเป็นประเด็นที่ทำให้คุณใช้จ่ายเยอะตลอดในช่วงหนึ่งถึงสองเดือนนี้ (เช่น น้ำท่วมหรือการซ่อมแซมบ้าน)

ความรัก

คนโสด ในภาพรวมความรักประจำปีไม่ได้ดีนัก หากเป็นไปได้ยังแนะนำให้คุณโสดจนถึงเกือบกลางปีหน้า แต่หากมีคนเข้ามา เดือนนี้ก็มีโอกาสเป็นไปได้ เพียงแต่เป็นความสัมพันธ์ระยะสั้น ไม่ได้ยืนยาวสักเท่าไหร่ อีกทั้งอีกฝั่งอาจทำให้คุณต้องเสียเงินค่อนข้างเยอะ และสภาพคล่องทางการเงินไม่ค่อยดี อยากให้คุณโฟกัสเรื่องงานกับเงินเป็นที่สุด

คนมีแฟน ยังต้องประคับประคองกันไป และในช่วงนี้คนรักของคุณอาจมีเหตุให้สนใจเรื่องอื่นๆ มากกว่าตัวคุณ เช่น เรื่องงาน เรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนในแวดวงตัวเอง หรือคุณสามารถแก้เคล็ดด้วยการเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศในช่วงนี้ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น

 

 

♥ ลัคนาราศีกรกฎ

การงาน

คุณยังมีเกณฑ์ในการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงด้านการงาน และงานใหม่ที่ได้ทำอาจจะยังไม่ใช่งานที่คุณพึงพอใจสักเท่าไหร่นัก สำหรับคนที่ยังไม่ได้ย้ายงาน อาจหมายถึงบริษัทของคุณถดถอยแต่ก็ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อในระยะนี้ งานที่คุณรับผิดชอบอาจเป็นเผือกร้อนที่ไม่มีคนอยากทำ หรือคุณไม่เห็นคุณค่าของมันนัก หากคุณยังไม่ตัดสินใจย้ายในช่วงใกล้ๆ นี้ ปีหน้าอาจจะมีการปรับโครงสร้างและการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คุณควรมองหางานดีๆ เอาไว้ ถึงตอนนี้จะไม่ง่ายก็ตาม

การเงิน

ในช่วงต้นเดือนคุณจะยังมีโอกาสด้านการเงินที่ดีและได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ คนรอบข้างรวมถึงสถาบันทางการเงิน มีโอกาสที่คุณจะสามารถกู้ยืมได้ง่ายมาก ในช่วงปลายเดือนคุณมีโอกาสได้โชคลาภจากการทำงานหรือคนอายุน้อยกว่า เพียงแต่เงินอาจจะมาไม่เป็นก้อนใหญ่ๆ ทยอยมาแบบกระปริดกระปรอย คุณสามารถเสี่ยงโชคได้ในช่วงเดือนนี้ เมื่อเงินเข้ามาควรเก็บไว้ให้ดี หลังเดือนนี้ไปคุณจะเข้าสู่ช่วงการเงินไม่ดีอีกครั้ง

ความรัก

คนโสด เรื่องความรักไม่ใช่สิ่งที่แนะนำให้คุณมีในปีนี้ ลำพังปัญหาด้านการงานที่คุณจะต้องแก้ยังคงหนักไปอีกสักระยะใหญ่ แต่เดือนนี้ก็มีโอกาสมีความรักระยะสั้นให้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่เดือนหน้าหัวใจจะเป็นยังไงแม่หมอก็ไม่อยากจะรับประกัน

คนมีแฟน ยังต้องพยายามประคองความสัมพันธ์กันไป หากความรักของคุณไม่ดี ช่วงนี้อาจต้องระวังเรื่องมือที่สาม แต่หากความสัมพันธ์ของคุณไม่ได้มีปัญหา ให้คุณไปโฟกัสเรื่องสุขภาพของคนรักของคุณให้ดี แนะนำให้เขาหรือเธอไปฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ไว้สักหน่อยนึง

 

 

♥ ลัคนาราศีสิงห์

การงาน

โพรเจกต์ที่คุณรับผิดชอบจะมีความก้าวหน้าโดยการขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานและคนที่สนิทสนมด้วย หากต้องการยื่นเอกสารอะไรควรตรวจสอบข้อมูลและแก้ไขคำผิดให้เรียบร้อย เรื่องเอกสารยังมีข้อเท็จจริงที่อาจจะต้องแก้ไข ในช่วงปลายเดือนคุณอาจจะได้เข้าไปสนิทสนมกับผู้ใหญ่คนใหม่ๆ ในที่ทำงาน หรือเข้าไปร่วมรับผิดชอบโพรเจกต์ที่คนอื่นส่งต่อมา สำหรับคนที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินและงบประมาณ ถึงจะถูกค้านในช่วงแรกแต่สุดท้ายจะเป็นไปได้ด้วยดี

การเงิน

เป็นช่วงที่มีโอกาสได้รับโชคลาภด้านการเงิน เพียงแต่เมื่อได้มาแล้วก็จะมีเหตุให้ต้องเสียเงินออกไปค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะรายจ่ายเกี่ยวกับคู่ค้า คู่สัญญาและเพศตรงข้าม ในช่วงนี้ระวังโดนหลอกให้เสียเงินจากรักออนไลน์หรือจากต่างประเทศ ในช่วงปลายเดือนดูมีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากการเดินทางหรือผู้ใหญ่

ความรัก

คนโสด ยังเป็นปีที่ไม่แนะนำเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ คุณยังมีเกณฑ์เลิกราหาห่างไกลจากคนรัก แต่ถ้าคุยกับคนระยะไกลอยู่ในช่วงนี้ โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไม่ได้มีมาก ต้องรอปีหน้าถึงจะพูดได้ว่ามีโอกาสเจอคนน่าสนใจ ช่วงนี้อาจเกิดความสัมพันธ์ชู้สาวในที่ทำงาน ยังไงก็ต้องผูกมิตรกับเพื่อนร่วมงานอย่างระมัดระวัง เพราะเขาอาจไม่ได้มีคุณคนเดียว

คนมีแฟน ยังต้องประคองความสัมพันธ์กันไปจนถึงกลางปีหน้า เพราะดาวคนรักยังอยู่ในมุมที่ไม่ดีสักเท่าไหร่ ใช้โอกาสในเดือนนี้พูดคุยเรื่องเกี่ยวกับการอยู่อาศัยร่วมกันหรือการโยกย้ายมาอยู่ร่วมกันในอนาคตกันได้ ระวังความสัมพันธ์ระหว่างคุณ คนรักและผู้ใหญ่ในครอบครัวของคุณ

 

 

ลัคนาราศีกันย์

การงาน

ในตอนแรกคุณรู้สึกว่าตนเองเริ่มกลับมามีพละกำลังและมีแรงบันดาลใจมากขึ้นกว่าเดิม แต่สักระยะบรรยากาศภายนอกก็พาคุณถดถอย รู้สึกอยากใช้ชีวิตแบบสายลมแสงแดด เสพซีรีย์ อ่านนิยายและอยู่กับเพื่อนฝูงมากกว่า เดือนนี้งานในช่วงครึ่งเดือนแรกอาจจะมีเดินหน้าอยู่บ้าง แต่เมื่อคุณมีข้อขัดแย้งกับนโยบายหรือคนในที่ทำงานก็รู้สึกหมดใจไม่ค่อยอยากทำอะไร ทว่าหากคุณได้อยู่ในอุตสาหกรรมบันเทิง เดือนนี้จะมีงานแบบที่คุณชอบเข้ามาให้ทำ เพียงแต่ต้องดูเรื่องไทม์ไลน์กันสักหน่อย

การเงิน

สภาพคล่องทางการเงินในครึ่งเดือนแรกยังดีอยู่ มีโอกาสได้รับเงินและความช่วยเหลือจากผู้อื่น ใครที่ลงทะเบียนกับภาครัฐไว้จะได้รับเงินสนับสนุน ในช่วงปลายเดือนจะมีเหตุให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมาก โดยเฉพาะเกี่ยวกับการเดินทางและเกี่ยวกับที่บ้านของคุณ ในช่วงนี้คุณสามารถนำเงินไปลงทุนเพื่อเก็บกำไรระยะสั้นได้ เพียงแต่มันอาจจะได้กลับมาไม่เยอะเท่าที่ควร

ความรัก

คนโสด หากมีคนเข้ามาก็เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ชัดเจน ต้องเกิดจากกลุ่มเพื่อนสนิทหรือการเดินทางของคุณ สำหรับคนที่อยากเจอรักออนไลน์ก็มีโอกาสได้เจอ คุณทั้งสองคนจะมีรสนิยมคล้ายคลึงกัน แต่ความสัมพันธ์คุณมีอุปสรรค เช่น ความห่างไกล การไม่เห็นด้วยจากผู้ใหญ่หรือสิ่งที่คุณทั้งสองคนนับถือมีความแตกต่างกัน

คนมีแฟน ในช่วงนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางต่างประเทศร่วมกันกับคนรัก แต่ระหว่างทริปอาจจะมีปัญหาและมีข้อขัดแย้งกันอยู่บ้าง ส่วนคนที่ไม่ได้อยู่กับคนรัก ระวังจะเกิดความรักครั้งใหม่ระหว่างการเดินทางในช่วงนี้ พยายามหักห้ามใจตนเองเอาไว้ และไม่สังสรรค์หรือให้เพื่อนและคนรอบข้างแนะนำให้รู้จักกับคนน่าสนใจ เพราะคุณมีแววจะได้หลงเสน่ห์คนที่เข้ามาสนิทสนมกับคุณ

 

 

♥ ลัคนาราศีตุลย์

การงาน

สำหรับคนที่สมัครงานเอาไว้ มีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อให้ไปสัมภาษณ์ แต่งานที่คุณได้อาจเป็นงานที่ต้องเดินทางไกลหรือเป็นงานที่คุณไม่ได้ชอบมันมากนัก สำหรับคนที่ไม่ได้มีแพลนจะโยกย้ายงาน เพื่อนร่วมงานอาจลาออก และตัวคุณจะต้องเข้าไปรับผิดชอบโพรเจกต์นั้นแทนคนอื่น เรื่องงานหลังจากนี้จะไม่ได้ดั่งใจนัก ซึ่งส่วนใหญ่จะมาจากการตัดสินใจของผู้ใหญ่ในที่ทำงานและเรื่องงบประมาณ

การเงิน

คุณจะมีเหตุให้ต้องใช้เงินค่อนข้างเยอะ โดยรายจ่ายมีมากมาตั้งแต่เดือนก่อนๆ เดือนนี้คุณอาจจะมีความคิดหารายได้มากขึ้นจากเดิม มีโอกาสนำเงินไปลงทุนเพื่อทำธุรกิจหรือการค้าขายอะไรบางอย่าง เช่น ของกินประเภทของหวานและพวกงานศิลปะ สำหรับคนที่ทำงานประจำเพียงอย่างเดียว แนะนำให้คุณหางานฟรีแลนซ์เพิ่ม มีโอกาสที่คุณจะสร้างรายได้เพิ่มเติม

ความรัก

คนโสด เป็นช่วงที่คุณมีเสน่ห์กับคนใหม่ๆ ที่ได้พบเจอ หากเดินทางก็มีโอกาสที่จะได้สนิทสนมกับเพื่อนร่วมทริปและพัฒนาความสัมพันธ์กันระยะหนึ่ง เพียงแต่ความสัมพันธ์นี้อาจต้องคบกันแบบเงียบๆ ไปบอกใคร โดยเฉพาะคนที่ไปเอาท์ติ้งในช่วงนี้ เพราะความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นอาจเกิดขึ้นกับเพื่อนร่วมงาน

คนมีแฟน คุณสามารถเดินทางไปต่างประเทศร่วมกันกับคนรักได้ในช่วงเวลานี้ หลังจากเดินทางกลับมาต้องระวังความห่างเหินเพราะต่างฝ่ายต่างต้องโฟกัสในเรื่องของงานและเงิน ภาพรวมความสัมพันธ์ยังต้องระวังและคบหากันอย่างค่อยเป็นค่อยไป

 

 

♥ ลัคนาราศีพิจิก

การงาน

ในช่วงต้นเดือนคุณมีโอกาสที่จะสมัครงานใหม่ และมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากเพศตรงข้ามเกี่ยวกับข่าวคราวในเรื่องการสมัครงาน หากคุณไม่ได้มีแพลนเกี่ยวกับการสมัครงาน ในช่วงนี้คุณจะไม่มีอำนาจในการต่อรองเรื่องการงานหรือเครดิตกับคนรอบข้างมากนัก อย่าเพิ่งไปงัดหรือมีปากเสียงกับใครจะเป็นเรื่องดีที่สุด ส่วนคนที่ทำงานส่วนตัว ในช่วงปลายเดือนจะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามามากขึ้น

การเงิน

สภาพคล่องทางการเงินในภาพรวมยังไม่ดี และอาจจะมีความเครียดเกี่ยวกับเรื่องหนี้สินหรือเงินก้อนที่คุณเคยได้มาในอดีตแต่ทำพิษกับคุณถึงปัจจุบัน สำหรับคนที่พื้นดวงดี ในช่วงปลายเดือนจะได้รับความช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม แต่หากพื้นดวงคุณไม่ดีนัก คุณอาจต้องจำใจไปพึ่งพาเพศตรงข้าม แต่โดนตั้งคำถามเยอะจนรู้สึกอึดอัดใจ

ความรัก

คนโสด มีโอกาสมีคนเข้ามาสนิทสนมและตกหลุมรักได้ เพียงแต่คุณอาจจะไม่ได้ตกกลุมรักอีกฝั่งมากเท่าอีกฝั่งมาชอบคุณ ช่วงนี้จะมีเสน่ห์แต่จิตใจล่องลอยไปคิดเรื่องอื่นๆ หรือมีโอกาสที่คนรักเก่าจะกลับมาพูดคุย เพียงแต่ความสัมพันธ์นี้ยังมีอุปสรรคมากๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวข้องกับการเงิน

คนโสด ในช่วงนี้ต้องประคับประคองความสัมพันธ์กันไป คนรักอาจเข้ามามีบทบาทในชีวิตคุณค่อนข้างมากโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับการเงิน สำหรับคนที่อยากจะลงทุนกับคนรัก ให้คุณคิดให้ละเอียดกว่าเดิมอีกนิด ปัจจัยหนึ่งไม่ได้มาจากความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขา แต่มาจากผู้ใหญ่ ความห่างไกลและระยะทาง

 

 

ลัคนาราศีธนู

การงาน

คุณอาจจะต้องระมัดระวังความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเพื่อนร่วมงาน พยายามหลีกเลี่ยงการเล่ารายละเอียดเกี่ยวกับการงานส่วนตัวให้คนรอบข้างฟัง งานที่คุณรับผิดชอบในช่วงนี้ต้องอาศัยลูกเล่นและการพลิกแพลงเพื่อทำมันให้สำเร็จ สำหรับคนที่กำลังคิดจะสมัครงานใหม่ ให้ดูในเรื่องเงินเดือนให้ดี อาจจะไม่ได้เยอะอย่างที่คุณคาดหวังไว้

การเงิน

ในช่วงต้นเดือนจะได้รับเงินพิเศษเข้ามา อาจจะเป็นเงินจากโชคลาภหรือการเก็งกำไรที่เกิดขึ้นในช่วงก่อนหน้านี้ แต่เงินอาจจะอยู่กับคุณได้ไม่นานสักเท่าไหร่ จะมีเหตุให้ใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางไกล ที่อยู่อาศัยหรือสุขภาพของคุณเอง คุณอาจจะต้องรอ 1-2 เดือน สภาพคล่องถึงดีขึ้น

ความรัก

คนโสด มีโอกาสมีคนเข้ามาสนิทสนมกับคุณในช่วงนี้ สามารถเดินทางไกลด้วยกันทั้งต่างจังหวัดและต่างประเทศ เพียงแต่คุณอาจจะต้องเดินทางโดยไม่บอกใครหรือเก็บเงียบๆ ความสัมพันธ์ถึงจะเดินหน้าต่อได้ ส่วนคนโสดสนิท อาจจะได้เจอคนถูกใจจากโซเชียลมีเดีย

คนมีแฟน คุณได้มีโอกาสได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกับคนรักมากขึ้นกว่าเดิม หากอยู่ไกลกันก็มีโอกาสที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะเดินทางไปหาและออกท่องเที่ยวพร้อมกัน แต่หากอยู่ใกล้กันก็มีโอกาสที่จะได้เดินทางไปต่างประเทศ หลังกลับมาคุณทั้งสองคนต้องระมัดระวังเรื่องงาน เงินและสุขภาพ อาจมีปัญหาต่างๆ เข้ามาให้คุณต้องแก้ไข ลักษณะคล้ายคลึงกับเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

 

 

Copyright © Jeab.com

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

Jeab

Jeab.com ตอบโจทย์ “ผู้หญิงรุ่นใหม่” ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในยุคดิจิตอล

No Comments Yet

Comments are closed