[Exclusive] อัพเดทดวงแม่นๆ แซ่บๆ ประจำเดือนสิงหาคม 2567

ดวงประจำเดือนสิงหาคมมาแล้ว ใครกำลังรอดวงกันอยู่ มาเช็กดูกันได้เลยว่าภาพรวมดวงของคุณในเดือนนี้จะเป็นอย่างไร การงาน การเงิน และ ความรัก คนโสดจะเจอคนที่ใช่แล้วหรือยัง หรือ คนมีแฟนอยู่แล้ว ความรักจะราบรื่นหรือไม่ มาเช็กดวงแม่นๆ จาก Jeab.com ตามลัคนาราศีของตนเองกันได้เลย

เพื่อความแม่นยำในการดูดวง เราจะดูกันแบบลัคนาราศี ใครที่ไม่รู้ว่าตัวเองลัคนาราศีอะไร มาเช็กกันได้ที่ตารางด้านล่างนี้ หรือ อ่านวิธีเช็กลัคนาราศีกันได้ที่ ตารางเช็ค “ลัคนาราศี

 

 

♥ ลัคนาราศีมังกร

การงาน

เป็นช่วงที่คุณอาจมีปัญหาภายในที่ทำงาน หรือที่ทำงานตัดสินใจปรับเปลี่ยนวิธีการทำงาน เจอหน้ากันน้อยลงและเวิร์คฟอร์มโฮมมากขึ้นกว่าเดิม, ระมัดระวังปัญหาเรื้อรังที่เกิดระหว่างคุณและเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่ความรับผิดชอบ หากทำธุรกิจร่วมกันกับพี่น้องหรือเพื่อนของคุณ ระวังว่าจะมีทัศนคติไม่ตรงกันในเรื่องของการเงิน

 

การเงิน

ภาพรวมด้านการเงินของคุณยังไม่ดีนัก อีกทั้งเดือนนี้จะต้องระวังรายจ่ายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ในบ้านและที่อยู่อาศัยของคุณ หากเป็นไปได้ควรทำประกันให้กับผู้ใหญ่เอาไว้ สำหรับคนที่กำลังรีโนเวทที่อยู่อาศัย ให้ระมัดระวังเสียน้อยเสียยาก และการที่งบประมาณบานปลาย

 

ความรัก

คนโสด เรื่องความสัมพันธ์ไม่โดดเด่น ยังไม่ใช่จังหวะที่จะมีความรักที่ดีนัก หากมีคนเก่าเข้ามา ความสัมพันธ์อาจจะอยู่เพียงระยะเดียวเท่านั้น หรือหากมีคนเข้ามาในช่วงนี้ เขาอาจเป็นคนที่เคยจีบเพื่อนของคุณหรือเป็นคนที่เคยมีประเด็นกับเพื่อนของคุณ

คนมีแฟน ในช่วงนี้อาจจะต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพของคนรักเป็นพิเศษ นอกจากเรื่องสุขภาพ อีกเรื่องที่สำคัญคือเรื่องเกี่ยวกับการพูดคุยและการสื่อสาร ในช่วงที่ผ่านมาคุณและเขาอาจมีทัศนคติไม่ตรงกัน ส่วนใครที่ทำงานหรือทำธุรกิจร่วมกับคนรัก อาจมีการถกเถียงเกิดขึ้นเยอะในช่วงนี้เพราะโพรเจกต์ใหม่อาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อย ไม่คุ้มค่า หรือไม่อยากจะทำบางโพรเจกต์อีกต่อไปแล้ว

 

 

♥ ลัคนาราศีกุมภ์

การงาน

มีโพรเจกต์ที่สำคัญเข้ามาให้รับผิดชอบในช่วงนี้ มีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาให้ความช่วยเหลือ แต่คุณอาจจะยังรู้สึกว่าอะไรๆ ก็ไม่เข้ามือ การสื่อสารระหว่างคุณและคนรอบตัวยังไม่ส่งผลไปในทิศทางที่ดีมากนัก เดือนนี้คุณต้องเน้นไปที่ความละเอียดรอบคอบ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นมักจะเกิดจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กรยังเป็นสิ่งที่น่าหนักใจในช่วงนี้ คุณต้องใจเย็นๆ ลดละการขัดแย้ง และหากเป็นไปได้ คุณไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับการเบิกจ่ายหรือเงินขององค์กรในช่วงนี้

 

การเงิน

ภาพรวมการเงินของคุณยังไม่ดีในปีนี้ อาจจะมาจากรายจ่ายก้อนใหญ่ที่เกิดขึ้นในช่วงก่อนหน้า หนึ่งคุณจะต้องระมัดระวังมีปัญหาเรื่องเงินกับผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ที่บ้านหรือผู้ใหญ่ในองค์กร สอง หากคุณกำลังซ่อมแซมบ้านอยู่ คุณอาจจะต้องคุมงานผู้รับเหมาให้ดีสักนิดหนึ่ง ระวังว่าจะโดนเอาเปรียบหรือฉ้อโกง

 

ความรัก

คนโสด มีคนน่าสนใจเข้ามาในช่วงนี้ แต่คุณอาจจะไม่ค่อยมีอารมณ์สุนทรีย์ที่จะพูดคุยหรือพัฒนาความสัมพันธ์กับใคร หากมีคนเข้ามา อาจจะมีประเด็นเรื่องความห่างไกลหรือผู้ใหญ่ของเขาไม่ชอบคุณได้ในช่วงนี้ หลีกเลี่ยงการพบปะซึ่งหน้า ให้คุณประวิงเวลาเอาไว้ก่อน

คนมีแฟน คนรักของคุณเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม อาจจะไม่ฟังหรือยอมเอนเอียงไปฝั่งคุณมากเท่าเมื่อก่อน ระวังความเครียดที่คุณมีในช่วงนี้จะสร้างความตึงเครียดในเรื่องความสัมพันธ์ โดยเฉพาะเรื่องเงินที่สัมพันธ์กับที่อยู่อาศัยและผู้ใหญ่ของฝั่งใดฝั่งหนึ่ง

 

 

♥ ลัคนาราศีมีน

 

การงาน

เรื่องเอกสาร สัญญาหรือข้อตกลงยังคงไม่ราบรื่น อาจจะต้องรออีกสักระยะกว่าทุกอย่างจะลงตัว แต่ในเดือนนี้คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีโพรเจกต์ที่น่าสนใจเข้ามาให้รับผิดชอบ หากที่ผ่านมาติดขัดเรื่องงบประมาณ ในช่วงนี้ก็มีโอกาสได้เงินมาบริหารจัดการดูแลโครงการมากขึ้น สำหรับคนที่โยกย้ายงานใหม่ ในเดือนนี้จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับหัวหน้าคนใหม่ที่มีความแอคทีฟ คุณอาจจะต้องกระตือรือร้นมากขึ้นเพื่อให้ทำงานทันตรงใจผู้บังคับบัญชา

 

การเงิน

ยังมีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรายจ่ายที่เกี่ยวกับการมัดจำหรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ผู้ใหญ่ของคุณอาจมีแพลนเดินทางไกลและคุณจะต้องเข้าไปซัพพอร์ตค่าใช้จ่าย ดาวการเงินดวงหนึ่งเดินวิปริตไปเกือบตลอดทั้งปลายปี ทำให้คุณเก็บเงินไม่ได้ อีกทั้งอาจจะต้องเอาเงินเก็บออกมาใช้จ่ายทีละนิดๆ เป็นลักษณะน้ำซึมบ่อทราย เงินค่อยๆ หายไปแบบไม่รู้ตัว

 

ความรัก

คนโสด ยังไม่เชียร์ให้มีคนรักในปีนี้มากนัก และหากก่อนหน้านี้มีพูดคุยกับใคร ความสัมพันธ์ระหว่างคุณและเขาอาจจะค่อยๆ ห่างเหิน หากมีคนเข้ามาใหม่ ก็ต้องระมัดระวังเรื่องรักสามเส้า หรือความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองคนจะมีอุปสรรคใหญ่ๆ เช่น ห่างไกลกันด้วยระยะทาง เรื่องความสัมพันธ์ยังคงต้องค่อยๆ ดูกันไป

คนมีแฟน ยังเป็นช่วงที่ต้องประคับประคองความสัมพันธ์กันไป ในช่วงนี้คุณจะเสน่ห์แรง มีคนเข้ามารักใคร่สนิทสนม ความลุ่มหลงเกิดกันได้ง่าย ส่วนความสัมพันธ์กับคนรักต้องระวังเรื่องเข้าใจผิด อาจผิดใจกันเรื่องเพื่อนหรือมีการผิดนัดการเดินทาง

 

 

ลัคนาราศีเมษ

การงาน

คุณอาจมีการเปลี่ยนทีมงานหรือโยกย้ายแผนกได้ในช่วงนี้ สำหรับคนที่กำลังจะสมัครงานใหม่ ให้ลองสอบถามจากผู้ใหญ่ที่คุณเคยร่วมงานด้วยหรือรู้จัก สำหรับคนที่ไม่ได้มีแพลนจะย้ายงาน อาจจะต้องรับผิดชอบงานที่ไม่ได้นั่งอยู่กับที่และมีเหตุให้ต้องเดินทาง ส่วนคนที่ไม่ได้ทำงานประจำในช่วงนี้ จะมีงานเข้ามาไม่ขายสาย แต่เงินที่ได้รับอาจไม่คุ้มค่ากับที่คิดเอาไว้

 

การเงิน

ระมัดระวังเรื่องสภาพคล่องทางการเงิน คุณจะมีเหตุให้ใช้จ่ายตลอดเกือบทั้งเดือน ทั้งค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง ค่าซ่อมแซมที่พักอาศัย สำหรับคนมีแฟน ช่วงนี้คนรักของคุณมีเหตุให้ได้เดินทางไกล และนั่นทำให้คุณอาจจะต้องเดินทางกับเขาและเสียเงินก้อนใหญ่ร่วมกับเขาด้วย

 

ความรัก

คนโสด มีโอกาสได้พบกับคนน่าสนใจจากการเดินทาง หากคุณมีคนที่กำลังพูดคุยกันอยู่ ช่วงนี้คุณทั้งสองคนอาจจะยุ่งวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องของตนเอง นอกจากตัวคุณมีเกณฑ์จะได้เดินทางไม่หยุดหย่อน อีกฝั่งเขาก็มีเหตุให้ชีวิตต้องเปลี่ยนแปลง และจะต้องเดินทางไกลเช่นเดียวกัน ระหว่างนี้ให้ระวังเรื่องเข้าใจผิดอันเป็นเหตุให้คุณทั้งสองคนห่างกันหลังจากนี้

คนมีแฟน คุณติดเพื่อนและสังคมใหม่ที่ได้รู้จักในช่วงนี้ ขณะที่คนรักอาจมีความคิดเป็นของตนเอง ทำอะไรด้วยตัวเองทั้งหมด ไม่รอให้คุณว่างเพื่อไปท่องเที่ยวหรือทำกิจกรรมร่วมกัน คนรักของคุณจะเสน่ห์แรงในช่วงนี้ คุณอาจต้องกลับไปให้ความสำคัญกับคนรักมากขึ้น

 

 

♥ ลัคนาราศีพฤษภ

 

การงาน

คุณเบื่อที่จะต้องแก้ไขปัญหาด้านการสื่อสารและเอกสารภายในองค์กร งานเก่าที่เคยส่งไปแล้วอาจถูกตีกลับมาให้แก้ไข เพื่อนร่วมงานของคุณเกิดอาการงง มึน เบลอ ชั่วขณะ ผลของงานไม่เป็นที่น่าพอใจในช่วงนี้ ขณะที่คุณเองมีไอเดียใหม่ๆ ที่อยากจะเริ่มทดลองทำ เพียงแต่จะเดินหน้าก็ต้องมาพะวงหลังทำให้ไม่ถึงไหนเสียที ทำอะไรในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการทำเกินหน้าที่ ความเข้าใจผิดอาจเกิดขึ้นภายในองค์กร โดยเฉพาะเรื่องเงินและงบประมาณ

 

การเงิน

เป็นช่วงที่คุณมีรายจ่ายเยอะมากกว่าปกติ ถึงจะมีโชคลาภจากต่างประเทศหรือที่ห่างไกลอยู่บ้าง แต่เมื่อเข้ามาก็ออกไปอย่างรวดเร็ว หากมีคนรักหรือคนคุย ช่วงนี้คนรักอาจต้องเข้ามาพึ่งพาคุณเรื่องเงิน หรือเป็นตัวคุณเองที่เห็นหน้าเขาก็อยากจะเปย์เขา รักเขา อยากซื้อให้เขา

 

ความรัก

คนโสด เป็นช่วงที่คุณสามารถเสน่ห์แรงได้ ทั้งกับเพื่อนวัยเด็กของคุณ แฟนเก่าของคุณและชาวต่างชาติ เพียงแต่คุณอาจต้องระมัดระวังความรักที่ไม่บริสุทธิ์ มีเรื่องเงิน ผลประโยชน์มาเกี่ยวข้อง หรือไม่เช่นนั้นก็ต้องระมัดระวังเรื่องการโดนหลอกลวง เสน่ห์แรงกับแฟนของคนอื่น

คนมีแฟน เป็นช่วงที่คนรักของคุณจะต้องพึ่งพาคุณเป็นพิเศษ และนั่นอาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยใจอยู่บ้าง ถึงจะใกล้ชิดกันแต่ใจของคุณอาจออกห่างเขาในบางวัน คุณอาจจะต้องระมัดระวังมีคนเข้ามาขายขนมจีบ

 

 

♥ ลัคนาราศีเมถุน

การงาน

คุณไม่ได้อยากกระตือรือร้นสักเท่าไหร่ แต่ในช่วงเดือนที่ผ่านมาคุณใช้โควตาเกียจคร้านมามากพอแล้ว เพื่อนร่วมงานและคนอื่นอาจจะเริ่มไม่พอใจ ทำให้คุณจะต้องลุกขึ้นมาแอคทีฟมากขึ้นกว่าเดิม ที่คุณต้องระวังเพิ่มเติมคือเรื่องการเมืองภายในบริษัท ความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นระหว่างคุณและผู้ใหญ่ของคุณ รวมไปถึงเรื่องชู้สาว

 

การเงิน

ดาวการเงินย้ายมาทับตัวคุณ เดือนนี้จึงคิดอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสที่จะได้เงินพิเศษจากความขยัน กรณีที่คุณทำงานประจำ อาจจะเป็นเบี้ยประชุม เงินโอทีหรือเบี้ยงเลี้ยงพิเศษ ที่ต้องระวังคือการได้รับเงินแบบทุขลาภ เพราะดาวการเงินของคุณยังมีค่าเป็นเรื่องไม่สบายใจ อุบัติเหตุหรือหนี้สิน และหากคุณอยู่ในบริษัทที่ไม่มั่นคง เดือนนี้คุณอาจต้องระวังการเลย์ออฟ เงินก้อนที่คุณได้อาจเป็นเงินชดเชย

 

ความรัก

คนโสด ความรักในปีนี้ยังไม่โดดเด่นนัก หากโสดไปก่อนอาจเป็นประโยชน์ต่อตัวคุณมากกว่า แต่หากคุณมีคนคุย ความสัมพันธ์อาจจืดจาง มีความเข้าใจผิดระหว่างกันเกิดขึ้นได้ ให้พูดจากันอย่างค่อยเป็นค่อยไป อย่าเพิ่งตัดสินใจลงเอยกับใคร เพราะปลายเดือนอาจมีคนเข้ามาเพิ่ม

คนมีแฟน ยังเป็นปีที่ต้องประคองความสัมพันธ์ หากช่วงที่ผ่านมามีปัญหา ในช่วงนี้อาจเป็นเวลาที่คุณกลับมาทบทวนตนเองอีกรอบ ระหว่างนี้คุณไม่ควรห่างหรือสื่อสารกันน้อยลง และอาจจะต้องระวังคนที่เข้ามาสนิทสนมกับคุณในสถานที่ทำงาน, แก้เคล็ดด้วยการเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศกับคนรัก โดยให้เดินทางไปยังทิศตะวันออก

 

 

♥ ลัคนาราศีกรกฎ

การงาน

หากมีแพลนจะโยกย้ายงาน ก็อาจจะยังไม่เจอกับงานที่ถูกใจร้อยเปอร์เซ็นต์ และหากตัดสินใจโยกย้ายในช่วงเวลานี้ คุณอาจต้องถามตนเองบ่อยๆ ว่า งานที่ย้ายมาเป็นงานที่คุณชอบใช่หรือไม่ เรื่องการเปลี่ยนแปลงยังเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน กับที่ทำงานเก่าคุณควรติดต่อและรักษาสายสัมพันธ์เอาไว้ แต่หากคุณไม่ได้ย้ายงาน เพียงแต่โยกย้ายภายใน อีกสักระยะคุณอาจตัดสินใจย้ายกลับไปที่เดิม

 

การเงิน

ถึงจะได้รับเงินพิเศษเพิ่มขึ้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณสามารถเก็บเงินได้มากกว่าเดิม ในช่วงนี้อาจมีเหตุให้ต้องใช้เงินเกี่ยวกับเรื่องการเข้าสังคม การเดินทางหรือการซ่อมแซมรถ สำหรับคนที่มีพี่น้องร่วมท้อง ต้องระวังว่าพี่น้องของคุณจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน หากปัญหานี้เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างคุณและพี่น้องของคุณ อาจจะต้องใช้คนกลางและข้อกฎหมายเข้ามาช่วยเหลือให้การเจรจาจบลง

 

ความรัก

คนโสด ดาวความรักในภาพรวมยังไม่ดีเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา ถึงจะมีโอกาสได้เจอคนน่าสนใจอยู่บ้าง แต่จะสร้างปัญหาและความไม่สบายใจมากกว่าความสงบ ในช่วงนี้ขอเชียร์ให้คุณโสดและแก้ปัญหาเรื่องคนรอบข้างและการงานไปก่อน แต่หากมีคนคุยในช่วงนี้ยังเป็นระยะที่ต้องประคับประคอง

คนมีแฟน เป็นช่วงที่ดาวความรักเดินไม่ดี อีกทั้งยังมีมุมที่คุณเองอาจได้รับผลกระทบ เดือนนี้คุณต้องให้ความสำคัญกับความโปร่งใสในความสัมพันธ์ ไปไหนมาไหนบอกคนรักให้ชัดเจน ระวังความเข้าใจผิดระหว่างคุณและคนรักจะเกิดจากพี่น้องของคุณ หรือเพื่อนของคุณ เลี่ยงการสังสรรค์กับเพื่อนสนิทที่คุณรู้ว่าเขาคิดไม่ซื่อ เป็นช่วงที่จิตใจของคุณจะหวั่นไหวง่ายหากมีใครเข้ามา

 

 

♥ ลัคนาราศีสิงห์

การงาน

เรื่องอึดอัดในช่วงเดือนก่อนจะค่อยๆ คลี่คลายลงจากเดิม สำหรับคนที่กำลังคิดจะสมัครงานใหม่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ส่วนคนที่เปลี่ยนงานมาแล้วในช่วงเดือนก่อน คุณจะเริ่มปรับตัวและได้แสดงฝีมือให้เพื่อนร่วมงานได้เห็น คุณอาจต้องปรับตัวให้เร็วกว่าเดิมขึ้นอีกนิด เพราะอีกไม่นานคุณอาจมีการเปลี่ยนแปลงคนที่ทำงานด้วยหรือเพื่อนร่วมงานลาออก, ส่วนคนที่ไม่ได้ย้ายงาน มีโอกาสได้รับผิดชอบหน้าที่ที่สำคัญ

 

การเงิน

ถึงการงานจะดีขึ้นกว่าเก่า แต่สภาพคล่องทางการเงินของคุณยังไม่เรียกว่าดีนัก อาจเพราะต้องเคลียร์หนี้สินและรายจ่ายเก่าๆ ในช่วงก่อนหน้านี้ ระมัดระวังการโดนหยิบยืมเงินจากเพศตรงข้าม ระมัดระวังมิจฉาชีพจะเข้ามาชักชวนให้คุณใช้จ่ายเงินหรือนำเงินไปลงทุน

 

ความรัก

คนโสด ยังเป็นปีที่ไม่ดีนักสำหรับการมีความรัก หากมีคนเข้ามาในช่วงนี้ คุณอาจจะต้องระมัดระวังว่าเข้าอาจไม่บริสุทธิ์ใจในการคบหากับคุณ ต้องระมัดระวังการโดนหยิบยืมเงิน นอกจากนั้นคุณควรเช็กให้ชัดเจนสักนิดว่าอีกฝั่งโสดจริงหรือไม่

คนมีแฟน เป็นช่วงที่คุณต้องระมัดระวังมีเรื่องไม่ลงรอยกับคนรัก มีทัศนคติไม่ตรงกันในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับการเงิน เขาอาจไม่ได้หยิบยืมเงินของคุณ แต่คุณมีทัศนคติในการเก็บเงินและใช้จ่ายเงินไม่ตรงกัน หากคุณอยากไปต่อในความสัมพันธ์ ควรจะเปิดอกพูดคุยกันอย่างนุ่มนวล

 

 

ลัคนาราศีกันย์

การงาน

เป็นช่วงที่คุณรู้สึกเบื่อหน่ายและไม่ต้องการรับผิดชอบอะไรสักเท่าไหร่ ถึงจะพยายามฟื้นคืนความขยันและไฟแต่มันก็ยังไม่กลับมาอย่างเต็มที่ สำหรับคนที่อยากสมัครงานใหม่ อาจจะยังไม่มีงานที่ถูกใจเข้ามา หากคุณยื่นใบสมัครไปแล้ว คุณควรจะโทรไปสอบถามกับบริษัทปลายทางสักนิด เผื่อว่าอีเมลล์ของคุณตกหล่น หรือพวกเขาไม่เห็นเรซูเม่ของคุณ

 

การเงิน

ในช่วงที่ผ่านมาคุณมีโชคลาภเข้ามาเป็นจำนวนหนึ่ง แต่หลังจากนี้ควรอาจต้องระมัดระวังและพิจารณาเรื่องการนำเงินก้อนนี้ไปลงทุนต่อให้ถี่ถ้วน หากมีข้อเสนออะไรที่ดีเกินกว่าจะเป็นจริงได้ให้คุณใจเย็นๆ และดูต่อไปอีกสักระยะ หลายอย่างในตอนแรกอาจจะดีจริง แต่เดือนนี้และเดือนถัดๆ ไปอาจไม่ได้ดีเหมือนที่ผ่านมา

 

ความรัก

คนโสด หากมีคนคุย ความสัมพันธ์ของคุณจะจืดจางลงกว่าเดิม อาจเป็นคุณนั่นแหละที่ตัดสินใจถอยห่างจากเขาเอง คุณอาจจะต้องระมัดระวังความรักที่ไม่จริงใจและเรื่องรักสามเส้า สำหรับคนที่โสดสนิท มีเกณฑ์จะมีคนเข้ามา แต่ก็ไม่ใช่คนดีอะไร

คนมีแฟน เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์เปราะบาง คุณมีคำถามกับความสัมพันธ์แต่คิดเท่าไหร่ก็ไม่ได้คำตอบ ในเดือนนี้คุณและคนรักอาจมีข้อถกเถียงมากขึ้นกว่าเดิม ระวังปัญหาเกี่ยวกับหนี้สิน การเงินและมือที่สาม, แต่หากความสัมพันธ์ของคุณยังแข็งแรงอยู่ จะสามารถแปลได้ว่าคุณเจอคู่ค้าคู่สัญญาที่ไม่ดี หรืออาจมีปัญหาด้านกฎหมาย

 

 

♥ ลัคนาราศีตุลย์

การงาน

คุณกลับมาขยันมากขึ้นกว่าช่วงก่อน อาจเป็นเพราะคุณมีแพลนจะโยกย้ายงานหรือลาพักร้อน ทำให้ช่วงนี้ต้องกลับมาขยันทำงานล่วงหน้าและส่งต่องานให้กับคนอื่น หากคุณมีแพลนจะเดินทาง ระหว่างเดินทางอาจเกิดปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเนื้องาน คุณอาจต้องพกคอมพิวเตอร์หรือสแตนบายเพื่อให้คำปรึกษากับคนในทีม แต่หากคุณไม่มีแพลนจะพักร้อนหรือโยกย้ายงาน ในช่วงปลายเดือนอาจมีการโยกย้ายทีมเกิดขึ้น

 

การเงิน

ในเดือนที่ผ่านมาการเงินของคุณไม่ดี และเดือนนี้ยังมีรายจ่ายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรายจ่ายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ในบ้านหรือการเดินทางต่างประเทศ แต่หากคุณไม่ได้ทำเพียงแค่งานประจำ คุณจะมีรายได้พิเศษจากแดนไกล เป็นไปได้ทั้งจากต่างประเทศหรืออินเตอร์เน็ต

 

ความรัก

คนโสด มีโอกาสได้เจอคนน่าสนใจจากโซเชียลมีเดียหรือขณะที่คุณเดินทางต่างประเทศ ความสัมพันธ์อาจเกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาสั้นๆ แล้วจบลง แต่หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ช่วงเวลานี้ให้ระวังความเข้าใจผิดและมีคนมาแทรกกลางระหว่างคุณ

คนมีแฟน ทั้งคุณและคนรักมีเกณฑ์เดินทางด้วยกันทั้งสองคน อาจเป็นการเดินทางด้วยกันหรือต่างคนต่างเดินทางในระยะเวลาเดียวกัน ในช่วงเดือนนี้คุณอาจต้องระวังว่าคนรักจะมีเสน่ห์เป็นพิเศษ อีกทั้งตัวคุณอาจจะทำตัวเป็นหนูร่าเริงในตอนแมวไม่อยู่ อดใจเอาไว้ อย่าซุกซน

 

♥ ลัคนาราศีพิจิก

การงาน

ถึงในช่วงที่ผ่านมาจะมีเกณฑ์การย้ายงานมาแล้ว แต่จังหวะชีวิตของคุณยังไม่แน่ไม่นอน การเปลี่ยนแปลงอาจเกิดขึ้นได้อีก คุณอาจจะย้ายงานอีกรอบ หรือตัดสินใจโยกย้ายแผนกหรือเปลี่ยนโพรเจกต์ งานใหม่ที่คุณรับผิดชอบดูจะเป็นงานที่มีโอกาสไปได้สวย เพียงแต่งานนี้อาจมีเงื่อนไขทางการเงินบางอย่างที่คุณไม่ชอบ อย่างไรก็ตาม ในช่วงนี้คุณทำได้เพียงแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า จังหวะชีวิตที่ดีและลงตัว ยังต้องรออีกสักพักใหญ่

การเงิน

สภาพคล่องทางการเงินยังไม่สามารถเรียกว่าดีได้ เดือนนี้คุณจะมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ หากคุณทำงานฟรีแลนซ์ ควรดูเรื่องสัญญาเอาไว้ให้ดี ทั้งในแง่ของเงื่อนไขในการทำงานและการจ่ายเงิน สำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว รายจ่ายเกี่ยวกับพนักงานเดือนนี้จะทำให้คุณหนักใจกว่าที่ผ่านมา

ความรัก

คนโสด ถึงปีนี้จะเป็นปีที่คุณควรได้เจอใครสักคน แต่จังหวะที่ลงตัวได้ผ่านมาแล้ว หากคุณได้เจอกับใครในช่วงเวลานี้ ความสัมพันธ์ของคุณจะดูผิดที่ผิดทางไปเสียหน่อย หรืออาจเป็นความสัมพันธ์แบบหนุ่มบาวสาวปาน คุณและเขาอกหักพร้อมกัน และได้โคจรมาเจอกันในช่วงนี้

คนมีแฟน เป็นช่วงที่ต้องประคับประคองความสัมพันธ์เป็นอย่างมาก เรียกว่าเป็นหนึ่งเดือนที่ต้องวัดใจกันว่าคุณจะไปกับเขาต่อได้หรือไม่ เรื่องงานและเงินอาจมีผลที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาไม่ดี และทางอ้อมคือปัญหาระหว่างคุณ คนรัก และครอบครัวของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ช่วงนี้ให้คุณใจเย็นๆ ต่อกัน ค่อยพูดค่อยจาและประนีประนอม หากเลี่ยงการพบปะหรือปะทะกับครอบครัวเขาได้ ก็ขอให้เลี่ยงไปก่อน

 

 

ลัคนาราศีธนู

การงาน

เป็นช่วงที่คุณอาจะเริ่มมองหางานใหม่ หรือตัดสินใจโยกย้ายงานในช่วงนี้ โดยงานที่คุณจะได้ไปสัมภาษณ์หรือโยกย้ายไป อาจมีเงื่อนไขบางอย่างที่คุณไม่ชอบ หรือต้องไปเจอกับคนที่ไม่ถูกกัน อีกทั้งช่วงนี้คุณอาจจะต้องระมัดระวังการเสียชื่อเสียภายในที่ทำงาน อย่าใช้เสน่ห์เกินไปหากไม่จำเป็น อาจมีคนนินทาคุณเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว

 

การเงิน

เป็นจังหวะที่ยากจะเก็บเงิน และเดือนนี้คุณอาจจะต้องหยิบยืมเงินเก่าๆ ของตัวเองออกมาใช้ อีกทั้งอาจมีเหตุจำเป็นให้คุณต้องควักเงินส่วนตัวออกแทนที่ทำงานไปก่อนในช่วงนี้ ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับด้านกฎหมายในช่วงที่ผ่านมา เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณจะต้องนำเงินมาใช้จ่ายแก้ปัญหาเกี่ยวกับมัน

 

ความรัก

คนโสด ความสัมพันธ์กับคนเก่าอาจจะยังตัดไม่ขาด แต่เดือนนี้จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาสานสัมพันธ์ แต่คุณจะต้องเช็กประวัติและนิสัยของเขาให้ดีสักนิดหนึ่ง คนที่เข้ามาในเดือนนี้อาจเป็นคนใจร้อน วู่วาม คบไปแล้วก็อาจจะเกิดเรื่องร้อนใจ อีกอย่างดาวความรักยังเดินไม่ดีสักเท่าไหร่นัก ครอบครัวคุณอาจไม่เห็นด้วยในการคบกับเขา และอาจจะต้องเช็กเรื่องสถานะด้วยว่าเขาโสดจริงหรือไม่

คนมีแฟน เป็นช่วงที่คุณและคนรักอาจมีเกณฑ์ได้ห่างกันด้วยระยะทาง ระหว่างนี้ต้องระวังว่าคุณจะเสน่ห์แรง มีคนเข้ามาสนิทสนมและออกตัวว่าจะจีบคุณ ความสัมพันธ์นี้อาจเกิดขึ้นได้จากการไปเริ่มงานที่ใหม่ หรือเกิดขึ้นในที่ทำงาน ขอให้คุณมีจิตใจที่เข้มแข็งเอาไว้ ไม่อย่างนั้นคุณจะปวดหัวไปนานเลยกับความสัมพันธ์ครั้งนี้, แต่หากคุณไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่สาม ในช่วงนี้อาจตัดสินใจเลี้ยงสัตว์ร่วมกับคนรักหรือวางแผนมีบุตร

 

 

Copyright © Jeab.com

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

Jeab

Jeab.com ตอบโจทย์ “ผู้หญิงรุ่นใหม่” ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในยุคดิจิตอล

No Comments Yet

Comments are closed