อัพเดทเทรนด์แต่งหน้าประจำปี 2024 ปีนี้แต่งหน้าสไตล์มินิมอล แต่งน้อย สวยหนัก มาแน่!

ปีนี้โทนแต่งหน้าสไตล์มินิมอล แต่งน้อย สวยแบบธรรมชาติเป็นเทรนด์ที่ดกำลังมา เพราะช่วยทำให้ลุคดูแพง สะอาด ที่สำคัญแต่งง่ายๆ ไม่จำเป็นต้องประโคมเครื่องสำอางมากเกินไป แต่ก็สวยได้!

ผิวหน้าโกลว์ฉ่ำวาว

ในปีนี้การเน้นงานผิวให้ฉ่ำวาว ยังคงมาอยู่โดยมีเคล็ดลับง่ายๆ คือการเลือกรองพื้นเนื้อบางเบา ที่เข้าสีผิว ที่สำคัญใช้ตัวช่วยอย่างฟองน้ำ และ ไม้พาย เพื่อเกลี่ยรองพื้นให้บาง จะทำให้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ

Credit Image : unsplash

แต่งตาโทนสีนู้ดน้ำตาล

เรียกว่าเป็นโทนกันตายตลอดมา สำหรับพาเลตต์โทนสีนู้ดน้ำตาล ที่ช่วยสร้างลุคที่ดูธรรมชาติ แต่ดูมีอะไร เพื่อนๆควรหาพาเลตต์โทนนู้ดน้ำตาลที่ชอบ ติดไว้กันตาย เพราะว่าสามารถใช้ได้ทุกวัน ที่สำคัญมือใหม่ก็สามารถแต่งได้

Credit Image :dasique

ลิปโทนสีธรรมชาติ สีเดียวกับปาก

สำหรับสีปากจะเน้นเป็นสีธรรมชาติ สีเดียวกับปาก ไม่ว่าโทนสีชมพู ส้ม หรือแดงที่เป็นโทนเดียวกับ เคล็ดลับคือการเลือกใช้ลิปที่มีเนื้อกลอสฉ่ำวาว เพราะช่วยทำให้ปากดูอวบอิ่มเป็นธรรมชาติ ซึ่งในปัจจุบันลิปสติกที่ฉ่ำวาวก็ติดทนไม่แพ้ลิปแมท

Credit Image : hince

ขนตาเรียงเส้นแบบเป็นธรรมชาติ เพิ่มลูกเล่นด้วยสีสันที่เข้ากับการแต่งตา

เทรนด์ในปีนี้ ขนตาจะถูกให้ความสำคัญมาก ไอเทมเด็ดที่ควรมีคือเครื่องดัดขนตาไฟฟ้าที่ช่วยทำให้ขนตางอนเรียงสวย ซึ่งอาจจะเพิ่มให้ดวงตาดูมีเสน่ห์ขึ้น สามารถใช้ที่ปัดขนตาหลากสีไม่ว่าจะเป็นโทนสีน้ำตาล ส้ม เหลือง เป็นโทนเดียวกับโทนอายแชโดว์ หรือจะเป็นที่ปัดขนตาสีใสที่ปัดให้ขนตาเรียงตัวดูเป็นธรรมชาติ

Credit Image : unsplash

เชื่อว่าเพื่อนๆ สามารถนำเทคนิคเหล่านี้ไปแต่งตามได้ไม่ยาก ถ้าใครชอบเทคนิคเหล่านี้อย่าลืมกดไลค์กดแชร์ด้วยนะคะ

Source : https://girlstyle.com/

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

Pinksmoke

Heart Of Darkness

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.