ชวนอัพเดท me ISSEY MIYAKE TRUNK PLEATS BAG กระเป๋าพลีตสุดฮ็อตที่กลับมา 12 เฉดสีพร้อมไซส์ใหม่

me ISSEY MIYAKE TRUNK PLEATS BAG จากแบรนด์ me ISSEY MIYAKE กลับมาสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ
ชาวไทยอีกครั้ง ด้วย 12 เฉดสีอันสดใส พร้อมเปิดตัวน้องใหม่เพิ่มเติมอีก 2 ขนาด อันได้แก่ ขนาดเล็ก และครอสบอดี้

ซีรีส์กระเป๋า me ISSEY MIYAKE TRUNK PLEATS BAG มีจุดเด่นที่ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และสีสันอันโดดเด่น ด้วยวัสดุจากผ้าแคนวาสจับพลีตที่ทนทาน สวยงาม และน้ำหนักเบา รูปทรงพลีตจะโค้งงอและขยายตัวเมื่อใส่สิ่งของลงไป นำมาซึ่งรูปทรงแปลกใหม่อันไม่รู้จบ ดีไซน์กระเป๋าทรงตรงได้รับแรงบันดาลใจมาจากลำต้นของต้นไม้ หูกระเป๋าที่เพิ่มลูกเล่นด้วยดีไซน์อันแปลกตาทำให้กระเป๋าใบนี้โดดเด่นไม่เหมือนใครและน่าครอบครองในทุกสีและทุกขนาด

โดยในครั้งนี้ me ISSEY MIYAKE ได้นำเสนอ me ISSEY MIYAKE TRUNK PLEATS BAG ใน 12 เฉด อันได้แก่ สีชมพู
มาเจนต้า สีน้ำตาลอ่อนคาราเมล สีน้ำตาลเข้มช็อคโกแลต สีเขียวเทอร์ควอยซ์ สีน้ำเงินโคบอลต์ สีน้ำเงินเข้มเนวี สีม่วง สีทองแมริโกลด์ สีเหลือง สีแดง สีขาวออฟไวต์ และสีดำ ซึ่งสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับทุกลุคได้อย่างหลากหลายและลงตัวไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดาที่ต้องการคอมพลีตลุคด้วยกระเป๋าอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หรือวันสนุก ๆ ที่ต้องการแต่งแต้มด้วยสีสันอันสดใส

นอกจากนี้ กระเป๋าซีรีส์นี้ยังตอบโจทย์ในด้านของการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากถูกรังสรรค์ขึ้นมาจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% ที่เกิดจากการรีไซเคิลขวดน้ำพลาสติก ทำให้นอกจากจะดึงดูดทุกสายตาด้วยดีไซน์และสีสันอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังเป็นการแสดงจุดยืนต่อไลฟ์สไตล์ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย

สำหรับแฟน ๆ ที่สนใจ me ISSEY MIYAKE TRUNK PLEATS BAG สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทาง Line: @CLUB21TH_IM ได้ในวันที่ 20-21 มิถุนายน 2566 และสามารถซื้อสินค้า ณ ร้าน me ISSEY MIYAKE ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

UPSTERRR!

FASHION IMITATES LIFE, LIFE IMITATES ART.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.