ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข! เช็คอิน Ojo Bangkok อาหารเม็กซิกันสุดเริ่ด ที่มาพร้อมกับวิวสุดปัง! 

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข เช็คอิน Ojo Bangkok อาหารเม็กซิกันสุดเริ่ด ที่มาพร้อมกับวิวสุดปัง! กำลังเข้าสู่ช่วงเดือนสุดท้ายของปีหรือเทศกาลแห่งความสุขกันแล้ว หากเพื่อนๆ เป็นนักชิมตัวยง ที่มองหาร้านอาหารแสนอร่อยที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกพร้อมลิ้มรสอาหารเม็กซิกันแสนอร่อยในกรุงเทพฯ หากเพื่อนๆ กำลังตามหาอยู่ ต้องบอกเลยว่ามาถูกที่แล้ว เพราะวันนี้เราจะทุกคนไปชิมอาหารพร้อมเสพบรรยากาศดีๆ ที่หาได้ในใจกลางกรุงเทพฯ

วันนี้เราพาเพื่อนๆ มาที่ ห้องอาหาร  Ojo Bangkok ห้องอาหารเม็กซิกันที่ตั้งอยู่บนชั้น 76 ของโรงแรม The Standard Mahanakhon เมื่อขึ้นมาถึงแล้วจะพบความโดดเด่นจนเกินกว่าจะละสายตาได้คือการตกแต่งภายในที่ละเมียดละไม ดีเทลแน่นทุกจุด ด้วยโทนสีชมพูทองโรสโกลด์ ในพื้นที่มีทั้ง In-door และ Out-door ให้เลือกนั่งตาอัธยาศัย

ไม่เพียงแต่ภายในร้านที่สร้างความประทับใจให้กับพวกเรา แต่อาหารแต่ละจานก็สร้างประสบการณ์ใหม่ เพราะเราจะได้ได้สัมผัสรสชาติของอาหารแต่ละจานจากเชฟ Francisco Paco Ruano เชฟที่อยู่เบื้องหลังที่ส่งจากเม็กซิโก บอกเลยว่าประทับใจตั้งแต่ appetizer จานแรก จนถึงของหวานจานสุดท้ายเลยล่ะค่ะ ว่ามีเมนูไหนน่าสนใจบ้างนั้น ตามมาชิมไปพร้อมกับเราเลยดีกว่า

เริ่มต้นจากการเรียกน้ำย่อยเปิดต่อมรับรสด้วย

  • Guacamole & Tostadas จะเป็น ก่อนทานคลุกให้เข้ากันและทานคู่กับแป้ง Tostadas

  • Coconut Ceviche มะพร้าวอ่อนที่นำมาปรุงสไตล์เซวิชเช่ จานนี้สดชื่นพูดเลย มีรสชาติครีมมี่ของมะพร้อมผสมกับความเปรี้ยวหน่อยๆ สดชื่น ชุ่มฉ่ำสุดๆ

  • Tuna Crudo เปิดต่อมรับรสแบบเต็มสูบกับ Bluefin Tuna เสิร์ฟคู่กับ baby onion และอะโวคาโดสไลด์ ก่อนทานอย่าลืมบีบมะนาวลงบนทูน่า พูดเลยว่าเพิ่มความสดชื่นและเรียกน้ำย่อยได้เป็นอย่างดี

  • Esquites สตรีทฟู้ดจากเม็กซิกัน ข้าวโพดอ่อนแสนอร่อยชูโรงด้วย Jalapeno Mayonnaise และชีสเปโกริ รสชาตินัวร์ลิ้น ให้ความหอม กลมกล่อม ชิ้นเดียวหยุดไม่อยู่

  • Chiang Mai Tometo Salad สลัดมะเขือเทศส่งตรงผักจากเชียงใหม่ ให้ความสดชื่น กินเพลินไม่รู้ตัว

ทั้งหมดทานคู่กับแป้ง Tostadas ที่สามารถขอเพิ่มได้เรื่อยๆ ได้เลยนะคะ

มาถึงอาหารจานหลักของเรา ที่บอกเลยว่าแต่ละจาน ให้สัมผัสแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนที่ไหน เริ่มจาก 

  • slow-cooked short rib birria ซี่โครงย่างรสชาติกลมกล่อมที่เชฟนำไปสโลว์คุกจนเนื้อนุ่มละลายในปากเลยค่ะ   ซี่โครงย่างที่เชฟนำไปสโลว์คุกจนเนื้อนุ่มละลาย เสิร์ฟพร้อมกับหัวหอมเผา และซอสพริกดอง
  • chicken and green mole ไก่เสิร์ฟพร้อมซอส Mole สูตรลับฉบับเม็กซิกัน 
  • fish Zarandeado ปลาย่างเตาไม้พิเศษทานกับเลมอนที่นำไปกริลล์มาช่วยชูรสให้เข้ากัน

ทั้งหมดมาพร้อมเครื่องเคียงแบบเม็กซิกัน ไม่ว่าจะเป็นแผ่นแป้ง ข้าวเหนียว แผ่นทาโก้ และซอสสูตร OG ที่ให้เราเลือกกินได้ตามที่ชอบเลยค่ะ

ตบท้ายด้วยของหวานสไตล์ไทยเม็กซิกัน ที่เข้ากันอย่างลงตัว

  • Mexican banana tamal ขนมกล้วยเม็กซิกัน เสิร์ฟคู่กับไอศครีมคาราเมล
  • Arroz con Leche คือ Rice Pudding หรือข้าวพองแบบแม็กซิกันทื่เสิร์ฟพร้อมคู่กับไอศครีมรสชินนามอน พร้อมด้วยไวท์ช็อกโลแลตและ Sugar Brulée จัดจานอย่างสวยงามด้วยแผ่นเต้าหู้ที่เมื่อทานรวมกันแล้วเข้ากันอย่างลงตัว

พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่มาใช้บริการห้องอาหาร Ojo Bangkok  กินเสร็จแล้วเพื่อนๆ สามารถเดินย่อยด้วยการชมวิวที่จุดสูงสุดของกรุงเทพฯ ที่ชั้นบนของตึก  Mahanakhon ได้อีกด้วยนะคะ

อีกอย่างห้องอาหาร Ojo Bangkok ให้บริการเครื่องดื่มมากมาย ที่สามารถชวนเพื่อน แฟน หรือคนในครอบครัวมาแฮงเอ้าท์ได้อีกด้วย ที่สำคัญบรรยากาศช่วงกลางวันและกลางคืนไม่เหมือนกันนะ ได้บรรยากาศและสัมผัสความสวยงามกันคนละแบบ หากใครที่มองหาร้านอาหารสำหรับเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปี เรามองว่า  ห้องอาหาร Ojo Bangkok เป็นอีกร้านหารที่ตอบโจทย์ที่สุดในช่วงเวลานี้เลยล่ะ

สถานที่ตั้ง : The Standard, Bangkok Mahanakhon ชั้น 76 

ช่วงเวลาทำการ: เปิดให้บริการสำหรับมื้อกลางวัน 11.30-14.30 . และ 17.30 . ถึงเที่ยงคืน

สำรองที่นั่ง: 02 085 8888 (ต้องจองก่อนใช้บริการนะคะ)

การเดินทาง : มีบริการที่จอดรถแบบ Valet parking  และ BTS ช่องนนทรี

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

Pinksmoke

Heart Of Darkness

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.