พาส่องกระเป๋าใบโปรดของ 5 สาวสายแฟสุดแซ่บ

ชวนมาส่องลุคสบายๆ ของเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่มาพร้อมกระเป๋าใบโปรด ที่พวกเธอหยิบมาคอมพลีตลุคได้เป็นอย่างดี มีใบไหนน่าของใครน่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกัน

#1 Lisa BLACKPINK

เริ่มต้นกับลุคสบายๆ ของลิซ่า Blackpink ที่มากับเสื้อยืดแมตช์กับเชิ้ตลายตาราง ส่วนกระเป๋าที่เธอหยิบมานั้นเป็น Celine Cuir Triomphe ปี 2021

 

#2 Gigi Hadid

“10/10 would recommend yellow on a rainy day :)” Gigi Hadid แนะนำให้ใส่สีเหลืองในวันฝนตก สร้างความสดใสได้ดีในวันที่อากาศอีมครึม โดยเธอจับคู่หมวกสีเหลืองคู่กับกระเป๋าทรงสามเหลี่ยม Triangle leather shoulder bag สี Sunny Yellow จาก Prada

 

#3 Megan Thee Stallion

ลุคของสาวแซ่บ Megan Thee Stallion ที่ใส่ไปเดินเที่ยวในพิพิธภัณฑ์ โดยกระเป๋าที่เธอเลือกมาคอมพลีตลุคสุดเซ็กซี่คือ Bottega Veneta รุ่น Chain Cassette สี Chalk ที่โดดเด่นด้วยหนังสานที่เป็นเอกลักษณ์กับสายโซ่สีทอง

 

#4 Kiko Mizuhara

แฟชั่นนิสต้าจากญี่ปุ่นอย่าง Kiko Mizuhara มากับลุคสบายๆ ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ โดยเธอเลือกกระเป๋าสานของ Coach รุ่น Soft Tabby Bag ที่เติมลุคได้เป็นอย่างดี

 

#5 Rose’ BLACKPINK

สาว Rose’ กับลุค Girl Night Out ที่แมตช์ลุคหรูๆ กับกระเป๋าใบใหญ่ยักษ์อย่าง Saint Laurent ICARE Maxi Shopping Bag

 

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

UPSTERRR!

FASHION IMITATES LIFE, LIFE IMITATES ART.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.