5 ไอเท็มบิวตี้ใหม่จาก “3CE SPLIT SECOND EDITION” ชมพูกุหลาบละมุม เฉดสีที่เหมาะกับอันเดอร์โทนเย็นที่สุด!

คอลเลคชั่นสุดพิเศษ “SPLIT SECOND EDITION” เฉดสีใหม่ล่าสุด “ROSY MAUVE” ชมพูและสีม่วงอ่อนที่ผสมกัน ออกมาเป็นเฉดสีที่น่ารักสุดๆ โดยทางแบรนด์ได้รับแรงบันดาลใจจากสีของกลีบดอกกุหลาบที่มีความโมเดิร์นและโรแมนติก เป็นเฉดสีที่เหมาะกับสีผิวอันเดอร์โทนสีเย็น ที่สาวๆนันดาจะต้องตกหลุมรักความหวานละมุนนี้ผ่าน 5 ผลิตภัณฑ์บิวตี้ที่สาวๆห้ามพลาด อย่าง พาเลตอายแชโดว์ MULTI EYE COLOR PALETTE, ลิปทิ้นท์ BLUR WATER TINT, บลัชออน FACE BLUSH, ลิควิดอายแชโดว์ EYE SWITCH และ น้ำยาทาเล็บ DEW NAIL COLOR

MULTI EYE COLOR PALETTE สี AUTO FOCUS (ราคา 1,550 บาท)

พาเลทอายแชโดว์เฉดสีใหม่! สีชมพูแกมม่วงอ่อนระเรื่อ ที่จะเนรมิตเปลือกตาสวยด้วยเนื้อพิกเมนต์แน่น มอบเฉดสีสวยติดทนนานผิวสัมผัสนุ่มละมุน พร้อมเพิ่มความหรูหราด้วยประกายกากเพชรที่ช่วยเพิ่มความระยิบระยับบนผิวเปลือกตา ด้วยโทนสีที่ไล่เลียงอ่อนไปเข้มทั้ง 9 เฉด เพื่อลุค Day to Night

BLUR WATER TINT สี EARLY HOUR (ราคา 690 บาท)

ลิปทิ้นท์เนื้อเจลสุดฮิตเฉดสีใหม่! สีชมพูแกมม่วงอ่อนระเรื่อ EARLY HOUR ที่เมื่อทาแล้วไม่เลอะติดแมสก์ เนื้อเจลที่เบาใสราวกับน้ำจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างดีเยี่ยม มอบเนื้อสัมผัสอันบางเบาและเพิ่มความนุ่มละมุนให้ริมฝีปากได้อย่างไม่เหนอะหนะพร้อมเบลอริ้วรอยบนเรียวปากให้ดูเรียบเนียน

FACE BLUSH สี CITY MAUVE (ราคา 790 บาท)

บลัชออนเฉดสีใหม่! สีชมพูอ่อนแกมม่วงระเรื่อ CITY MAUVE ที่ถูกคิดค้นมาเป็นพิเศษเพื่อสร้างฟินนิชแบบซอฟต์แมทท์ให้แก้มสวยนุ่มละมุนน่าสัมผัสปราศจากความเหนอะหนะ พร้อมเติมแต่งสีสันให้กับใบหน้าของสาวๆนันดา ช่วยให้ผิวคงความเป็นธรรมชาติและติดทนนานตลอดวัน

EYE SWITCH สี HIDDEN ANGLE (ราคา 650 บาท)

อายแชโดว์แบบน้ำเฉดสีใหม่! กลิตเตอร์ประกายทองและชมพู HIDDEN ANGLE ที่ผสมด้วยกลิตเตอร์เนื้อเนียนละเอียดที่ให้ความสว่างและเป็นประกายในทันที ฟินนิชดวงตาให้โดดเด่นขั้นสุดได้ในทุกมิติ เพียงทาลงบนเปลือกตาและเบลนด์ลงบนบริเวณที่ต้องการเพื่ออัพความสดใสได้อย่างยาวนานตลอดวัน

DEW NAIL COLOR สี PINK DROPLET และ สี MAUVE SPHERE (วางจำหน่ายเดือนพฤษภาคม)

น้ำยาทาเล็บเนื้อวาวที่ช่วยเติมความหวานละมุนราวกับของหวานให้กับเล็บของสาวๆด้วยสีชมพู PINK DROPLET และสีม่วงอ่อน MAUVE SPHERE สนุกได้ไม่ว่าจะทาสีเดียวหรือทาสลับสีเพื่อความสดใส

สาวๆ 3CE ที่สนใจผลิตภัณฑ์รุ่น SPLIT SECOND EDITION สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Line @stylenandath นอกจากนี้สาวๆ 3CE ยังสามารถติดตามกิจกรรมบนช่องทางออนไลน์ของ 3CE Thailand เพื่อร่วมสนุกและอัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ได้ทาง Instagram @StylenandaThailand_Official และ Facebook @Stylenanda Thailand Official หรือสินค้าออนไลน์ได้ผ่าน (Link) และช่องทาง Line my shop ที่ (Link)

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

SPARKLE

Every girl is beautiful in her own unique way.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.