Saint Laurent จับมือกับ Nick Turner จัดนิทรรศกาลศิลปะพร้อมคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ

Anthony Vaccarello ร่วมงานกับศิลปินชาวอเมริกัน Nick Turner จัดแสดงผลงานที่ร้าน Saint Laurent Rive Droite ในปารีสและลอสแองเจลิส Nick Turner เป็นศิลปินและช่างภาพชาวอเมริกันที่มีความสนใจอย่างมากในเรื่องของธรรมชาติและมนุษย์ เขาทำงานกับวัสดุที่หลากหลาย รวมถึงภาพวาด ภาพถ่าย และงานคอลลาจภาพตัดปะ ซึ่งความสัมพันธ์ของเขากับธรรมชาติ ความสนใจในม้าและการเล่นกระดานโต้คลื่นนั้นถูกผสมผสานเข้ากับลวดลายของประวัติครอบครัว และภูมิประเทศที่ว่างเปล่าอันกว้างใหญ่จากทั่วโลก รวมถึงหนังสือที่ตีพิมพ์โดย SLRD Editions ภายใต้การดูแลของ Anthony Vaccarello ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะสำหรับการซื้อเท่านั้น

มากไปกว่านั้น ในสโตร์ยังมีการจัดแสดงผลงานของอื่นๆ ของเขาเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น ภาพวาดและภาพคอลลาจตัดปะรอบๆ การโต้คลื่นและภาพพิมพ์พระอาทิตย์ตก รวมถึงผลงานภาพพิมพ์ลายม้าที่จัดแสดงในปารีส ในขณะที่งานศิลปะภาพต้นปาล์มและโลมาปรากฏขึ้นที่ลอสแองเจลิส

เพื่อเติมเต็มนิทรรศการนี้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น Anthony Vaccarello ยังได้พัฒนาสินค้าคอลเล็กชั่นไลฟ์สไตล์สุดพิเศษอีกด้วย รวมถึงผลงานของ Nick Turner ได้ถูกนำมาตีความเล่าใหม่เป็นสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่ถูกคัดสรรมาแล้ว อาทิเช่น กระเป๋าแบ็คแพ็คสะพายหลัง รองเท้าผ้าใบเวนิส และกระเป๋ารุ่นไอคอนิคอย่าง 5 à 7 รวมถึงการร่วมงานครั้งใหม่เนื่องในโอกาศพิเศษกับ New Era ที่นำสีสันและลวดลายงานของ Nick Turner มาใช้ประดับตกแต่งอีกด้วย

 

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

UPSTERRR!

FASHION IMITATES LIFE, LIFE IMITATES ART.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.