น่ารักมากเวอร์! Pomelo X Sabina ร่วมฉลอง Earth Day ด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เชื่อว่าหลายคนตระหนักกับปัญหาโลกร้อน ซึ่งอีกหนึ่งสิ่งที่สามรถช่วยโลกได้นั้นคือการใช้เสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ล่าสุด Pomelo X Sabina ได้ปล่อยคอลเล็คชั่นสุดพิเศษสุดคิ้วท์ แถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ว่าแต่ตะน่ารักเบอร์ไหนนั้น ตามมาดูกันเลย!

Pomelo ที่สุดของแพลตฟอร์มแฟชั่นอันดับหนึ่งแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ Sabina แบรนด์ชุดชั้นในสตรีชั้นนำสัญชาติไทย จับมือร่วมงาน และภูมิใจนำเสนอคอลเลคชั่น “Sabina Exclusive for Pomelo” คอลเลคชั่นพิเศษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อเฉลิมฉลองวันคุ้มครองโลก (Earth Day) ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้คือความมุ่งมั่นของ Pomelo และ Sabina ที่ต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงและนำเสนอสไตล์ที่อินเทรนด์และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน เพื่อสาว ๆ #PomeloGirls และแฟน ๆ ของแบรนด์ Sabina

ทั้ง Pomelo และ Sabina เชื่อในความยั่งยืนของอุตสาหกรรมแฟชั่น จึงริเริ่มที่จะผลิตเสื้อผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท คอลเลคชั่นใหม่ที่พลาดไม่ได้นี้ ประกอบด้วยไอเท็ม 8 ชิ้นที่ล้วนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาในสไตล์ชุดลำลองที่สวมใส่ง่ายในชีวิตประจำวัน แตกต่างจากเสื้อผ้ารักษ์โลกแบบอื่น ๆ ในตลาด ไอเท็มในคอลเลคชั่นนี้มีหลากหลายชิ้นและประเภท ไม่ว่าจะเป็น กางเกงขาสั้นสุดชิค เสื้อครอป ไปจนถึงชุดชั้นในที่โดดเด่นด้วยลวดลายปักดอกเดซี่ที่สวยเก๋ไม่เหมือนใคร และดีเทลลายฉลุที่มาพร้อมกับโทนสีพาสเทลหวาน ๆ สามารถสวมใส่และแมชท์ได้หลากหลายลุค

คอลเลคชั่น Sabina Exclusive for Pomelo พร้อมให้ช้อปออนไลน์ที่เว็บไซต์ pomelofashion.com ผ่านแอปฯ Pomelo ทั้งในประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2565 เป็นต้นไป และพร้อมให้ช้อปที่หน้าร้าน Sabina ในประเทศไทยในเวลาต่อไป

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

Pinksmoke

Heart Of Darkness

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.