จากคู่จิ้นสู่คู่จริง จากสู่คู่จริงสู้คู่ชีวิต! ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ประกาศแต่งงานแล้ว

กรี๊ดหนึ่งร้อยยี่สิบสามล้านจบก็ยังไม่พอ! จากคู่จิ้นสู่คู่จริง จากสู่คู่จริงสู้คู่ชีวิต!! ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ประกาศแต่งงานแล้วจ้าาา โดยออกมาคอนเฟิร์มใน Instagram ของต้นสังกัดฮยอนบิน และ Instagram ส่วนตัวของ ซนเยจิน

สหายผู้กองฟินเรือแล่นถึงฝั่งแล้ว ล่าสุดค่ายต้นสังกัดของฮยอนบินได้ออกมาโพสต์ Instagram แสดงความยินดี พร้อมโพสต์ภาพจดหมายลายมือของฮยอนบินด้วย ขณะเดียวกัน ซนเยจินเอง ก็ได้โพสต์ภาพชุดแต่งงานจิ๋ว พร้อมเขียนแคปชั่นสุดซึ้งเอาไว้

เธอบอกว่า “ก่อนที่จะเขียนแคปชั่นนี้ ฉันกังวลมากว่าจะแสดงออกความรู้สึกอย่างไร ฉันอยากเล่าเรื่องออกมาสวยๆเพราะมันเป็นเรื่องราวที่สำคัญและมีค่าสำหรับฉัน ฉันได้พบใครสักคนที่จะใช้เวลาที่เหลือในชีวิตของฉันด้วย ใช่ เป็นคนที่คุณคิดว่าใช่ นั่นแหละ เขาเป็นคนอบอุ่นและมั่นใจได้ เพียงแค่ได้อยู่กับเขา ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่คาดฝันที่ชายหญิงจะได้พบกัน แบ่งปันหัวใจและสัญญากับอนาคต ขอบคุณทุกสิ่งรอบตัวเราที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเราเป็นโชคชะตา ขอให้ทุกคนโปรดอวยพรอนาคตที่เราจะสร้างร่วมกันด้วยนะคะ”

“และสำหรับแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนฉันมาเสมอ ฉันไม่มีอะไรจะมอบให้สำหรับความรักที่ไม่มีเงื่อนไขที่คุณมอบให้กับฉัน ดังนั้นฉันแค่ยึดมั่นในความกตัญญูอย่างไม่มีขอบเขต ฉันต้องการเป็นนักแสดงและบุคคลที่มีความเป็นผู้ใหญ่และยอดเยี่ยมมากขึ้น แต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิด สักวันหนึ่งฉันจะทำให้ได้อย่างที่ฉันวาดฝันไว้ ดังนั้นฉันจะเป็นคนไม่ละอายต่อตัวเองและคุณทั้งคู่ ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คุณจะมีความสุขมากขึ้นทุกวันเช่นกัน ด้วยความรักและความกตัญญู ขอมอบหัวใจให้กับทุกคน”

งานนี้สหายผู้กองและผู้กองของเราจาก #crashlandingonyou สมหวังในชีวิตจริงแล้ว Jeab.com ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ที่มา​ : Instagram : Vast.ent , Yejinhand

#ฮยอนบิน #ซนเยจิน
#Jeabdotcom

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

Jeab

Jeab.com ตอบโจทย์ “ผู้หญิงรุ่นใหม่” ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในยุคดิจิตอล

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.