ไปหัวหินเช้าเย็นกลับไปไหนดี! รีวิว Sundance Dayclub Hauhin บีชคลับแสนเก๋แห่งใหม่ของหัวหิน

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงอยากออกไปเที่ยวเต็มที่แล้วใช่มั้ยล่ะคะ วันนี้เราไปเจอบีชคลับสุดเก๋หัวหิน ที่สำหรับคนที่อยากไปเที่ยวแค่เช้าเย็นกลับ เพราะที่นี่มีบริการทั้งกิน ดื่ม ชิว ที่สำคัญมุมคอนเทต์เพียบ ตอนนี้เรากำลังพูดถึง Sundance Dayclub โรงแรมและบีชคลับที่ตั้งอยู่ในเมืองหัวหิน สามารถเดินทางได้ด้วยรถยนต์ ค้นหา Sundance Dayclub Hauhin ได้เลย เมื่อมาถึงเราจะได้พบกับพี่ๆพนักงานที่คอยให้บริการ พาไปแนะนำแต่ละส่วน

โดยที่นี่จะแบ่งแยกเป็นโซน SUNRISE คือโซนแห้งที่เหมาะสำหรับการกินข้าว นั่งเมาส์ เขาตกแต่งฟิวโคซี่ให้ความรู้สึกชิวสุดๆ แค่มุมนี้ก็มุมถ่ายรูปเพียบแล้ว อีกโซนหนึ่งคือ SUNSET ที่สามารถใส่ชุดว่ายน้ำใช้บริการ โดยทั้งสองโซนมีบริการอาหารนานาชาติ รสชาติดีทีเดียว นอกจากสองโซนที่เล่าไป มุมเก่งคือมุมตรงกลางจะเป็นลานว่างพร้อม Glass House ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Sundance 

สำหรับคนที่กังวลเรื่องห้องน้ำ ต้องบอกเลยว่า ห้องน้ำเขาะสะอาดมาก มีบริการห้องน้ำสำหรับอาบน้ำ สำหรับคนที่ว่ายน้ำและเปลี่ยนชุด

โดยรวมแล้วที่นี่เหมาะสำหรับทั้งกลุ่มเพื่อนและคู่รัก หรือ ครอบครัวก็ไม่ติด ที่นี่มีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม บอกเลยว่าอยู่ได้ทั้งวันโดยไม่ต้องไปไหน ที่สำคัญมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ เหมาะกับสำหรับนักสร้างคอนเทนต์สุดๆ งานนี้ถ้าไม่อยากค้างก็สามารถไปกลับได้ แต่ถ้าไม่ไหวเขาก็มีบริการโรแรมมด้วยนะคะ

ค่าใช้จ่าย Day pass ในช่วงที่เราไป SUNRISE : 1,000 (ต่อคน) และ SUNRISE + SUNSET : 2,000 (ต่อคน) โดยทั้งหมดสามารถนำไปใช้เป็นค่าอาหารและเครื่องดื่มได้หมดเลย

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/sundancedayclub , https://www.sundanceth.com/huahin/

Coppyright @Jeab.com

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

Pinksmoke

Heart Of Darkness

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.