น่ารักไม่ไหว! Keds x Daddy the Muscle Academy คอลเล็คชั่นส่งท้ายปีไปพร้อมกับความคิ้วท์

เตรียมต้องรับปีใหม่พร้อมความสดใสจาก Keds แบรนด์สนีกเกอร์ชื่อดังที่ล่าสุดเขาร่วมมือกับ Daddy the Muscle Academy แฟชั่นแอนด์ไลฟสไตล์ ที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์สุดคิ้วท์ ยืนหนึ่งเรื่องความน่ารัก  ว่าแต่จะน่าสนใจ น่าตำเบอร์ไหน มาดูรายละเอียดกันเลย!

Keds (เคดส์) ขอมอบความสุขส่งท้ายในเทศกาลแห่งความสุข กับแคมเปญที่แบรนด์ Keds จับมือกับ Daddy and The Muscle Academy ร้านแฟชั่นแอนด์ไลฟสไตล์ยอดฮิต ร่วมกันครีเอตเซ็ทรองเท้าสุดคิ้วท์ Keds x Daddy’s Sneak Around Set เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ โดยภายในเซ็ทมีทั้งเชือกผูกรองเท้าลายสดใสที่มาพร้อม badge น้องหมีสีฟ้าที่เข้ากันสุดๆ, ถุงเท้านุ่มนิ่ม Keds x Daddy’s socks ที่มีให้ละสมกันถึง 2 ลาย ทั้งลาย Keds สีลูกกวาด หรือจะเป็นลายหัวใจ สีชมพูพาสเทลดวงน้อยบนถุงเท้าสีเบบี้บลู และขาดไม่ได้กับสติ๊กเกอร์ลายพิเศษที่ออกแบบมาสำหรับคอลเลกชั่นแสนน่ารักนี้เท่านั้น

Keds x Daddy Sneak Around Set ประกอบด้วย

  1. Keds x Daddy’s shoes lace and the blue bear เชือกผูกรองเท้าจำนวน 1 คู่ และ badge หมีสีฟ้า 1 ตัว
  2. Keds x Daddy’s sticker ลายexclusive ไซส์ A5 จำนวน 1 แผ่น
  3. Keds x Daddy’s socks จำนวน 1 คู่

เลือกช้อป Keds เพื่อมอบเป็นของขวัญคริสต์มาสหรือของขวัญปีใหม่ให้คนตัวเองหรือให้เพื่อนสนิทได้ ตั้งแต่วันที่  1 ธันวาคม 2021 – วันที่ 5 มกราคม 2022 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้าน Keds และ Ikon ที่ร่วมรายการ บนเว็บไซด์ www.keds.co.th และ line: @kedsthailand

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

Pinksmoke

Heart Of Darkness

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.