มาพิสูจน์ไปพร้อมกัน! รีวิว Hiruscar Silicone Pro ไอเทมดูแลแผลเป็นสุดพรีเมี่ยมช่วยดูแลแผลเป็นลดเลือนลงจริงรึปล่า

เชื่อว่าปัญหารอยแผลเป็นต่างๆ เป็นเรื่องกวนใจของใครหลายคนเพราะเป็นปัญหาผิวที่ทำให้หมดความมั่นใจในการใช้ชีวิตได้ง่ายๆ ยิ่งหากมีรอยแผลเป็นขึ้นที่ใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นรอยแผลเป็นแผลผ่าตัด แผลอุบัติเหตุ หรือแม้แต่แผลคีลอยด์ ที่ทิ้งร่องรอยแผลเป็นไว้บนผิวสาวๆ อย่างพวกเรา ก็เป็นเรื่องที่ไม่อาจมองข้ามได้ แต่ครั้นจะไปเลเซอร์ก็ใช้เงินจำนวนมาก แถมยังต้องดูแลตัวเองหลังจากเลเซอร์อีกนาน

แต่วันนี้เราได้พบตัวช่วยตัวใหม่ Hiruscar Silicone Pro ไอเทมดูแลรอยแผลเป็นที่ถูกลิสต์ว่าใช้ดีมากๆ มาช่วยให้เราหลุดพ้นจากปัญหารอยแผลเป็นกวนใจทั้งหลาย ว่าแล้วเลยขนรีวิวแบบจัดเต็มมาฝากเพื่อนๆ ที่มีปัญหารอยแผลเป็นกวนใจไม่ต่างกัน ว่าแต่จะน่าสนใจแค่ไหน ตามมาดูกันค่ะ

ทำความรู้จัก  Hiruscar Silicone Pro ให้ดีกว่าเดิม 

หลายคนน่าจะรู้จัดผลิตภัณฑ์ในเครือ Hiruscar ที่ขึ้นชื่อเรื่องไอเทมดูแลรอยแผลเป็นกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Hiruscar Postacne สำหรับรอยสิว , หรือ ออริจินัลอย่าง Hiruscar ฟ้าเหลือง สำหรับรอยแผลเป็นทั่วไป อีกหนึ่งตัวเด็ดของแบรนด์นี้ คือ ตัวพรีเมี่ยม Hiruscar Silicone Pro  ไอเทมดูแลรอยแผลเป็นที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ผ่านการทดสอบทางคลินิก ช่วยดูแลรอยแผลเป็นด้วยการคงความชุ่มชื้นของผิวโดยรักษาสมดุลการสูญเสียน้ำของผิว (Transepidermal Water Loss) ช่วยบรรเทาอาการคันที่เกิดจากแผลด้วยส่วนผสมของ Stabilized Vitamin C ทำให้รอยแผลเป็นดูจางลง มีส่วนผสมของ Stabilized Vitamin C ช่วยให้รอยแผลเป็นแลดูจางลง ทั้งยังช่วยแผลเป็นดูนุ่มขึ้นด้วยสารสกัดจาก Vitamin E

ส่วนประกอบสำคัญ

  • Silicone (Cyclometicone, Dimethicone, Cyclopentasiloxan)
  • MPS: MUCOPOLYSACCHARIDE POLYSULPHATE
  • Vitamin C

ที่สำคัญคือ ไอเทมนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่หมอแนะนำ แถมยังมีผลการวิจัยรองรับด้วยว่า “Silicone Pro Gel มีประสิทธิภาพดีกว่าในการลดการเกิดรอยแผลเป็น หลังจากผ่าตัดคลอด โดยได้รับความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่างเป็นอย่างมาก” จาก งานวิจัย เรื่อง Effectiveness, Safety, and Satisfaction of Silicone Pro Gel in Prophylaxis and Management of Post-Operative Scar: A Randomized, Double-Blinded, Placebo-Controlled Study  โดย Thamkhantho M , Chayachinda C , Leeyaphan C

ผลงานวิจัยนี้ ตีพิมพ์ในวารสารจดหมายเหตุทางแพทย์ แพทยสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

ใครอยากอ่านผลวิจัยต่อ วาร์ปไปอ่านกันเองได้ ที่นี่ http://www.jmatonline.com/index.php/jmat/article/view/11263 นะ

 

รีวิว Hiruscar Siliconepro

หลังจากทดลองใช้เราจะมารีวิว ให้เห็นกันชัดๆ พร้อมทั้งบอกความรู้สึกหลังใช้งานจริง เพื่อประกอบการตัดสินใจของเพื่อนๆ

บรรจุภัณฑ์

ตัวกล่องบรรจุภัณฑ์เป็นกล่องกระดาษ บอกรายละเอียดชัดเจน แกะง่าย ส่วนบรรจุภัณฑ์ข้างในเป็นหลอดนิ่ม บอกปริมาณ 4 ml ใช้งานง่าย พกพาสะดวก

ผลิตภัณฑ์

เนื้อซิลิโคนบางเบา สีใส ไม่มีกลิ่น

วิธีใช้  

-ควรรอให้แผลเป็นปิดสนิทและทำความสะอาดบริเวณแผลเป็นก่อนใช้งาน

-บีบ  Hiruscar Silicone Pro เท่าเมล็ดถั่วเขียว ทาไปลงบนแผล โดยไม่ต้องนวด เพราะเนื้อซิลิโคนจะไปเคลือบผิวเอง

-ทาบริเวณที่เป็นแผลเป็น วันละ 2-3 ครั้ง

 

ก่อนใช้

รอยแผลเป็นเกิดจากเปลวเทียนหยดใส ทำให้เกิดแผลเป็นคีลอยด์ นูนขึ้นมาแผลเป็นแข็งและเป็นรอยชัดเจน

หลังใช้

หลังการใช้งานประมาณ 7 วัน รู้สึกว่าคีลอยด์มีความนุ่มตัวตัวลง หากได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด น่าจะต้องใช้ต่อเนื่องตามคำเคลมว่าควรเวลาประมาณ 4 สัปดาห์ขึ้นไป

สรุป

รู้สึกประทับใจตัว Hiruscar Silicone Pro มาก เพราะเนื้อสัมผัสแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ลดรอยแผลเป็นที่เคยทดลองใช้มา เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่แสบ คือเป็นเนื้อซิลิโคน แต่แห้งไวมาก หากใครเป็นแฟนคลับ Hiruscar อยู่ มองหาไอเทมดูแลรอยแผลเป็นดีๆ ไว้ใช้แล้ว หรือเคยใช้สีฟ้าเหลืองมาก่อน  บอกเลย หากมีทุนทรัพย์ในการลงทุน เราอยากให้ลองใช้เพราะมีส่วนประกอบที่ช่วยทำแผลเป็นระยะแรกสีจางลง และอ่อนนุ่มลงด้วย ที่สำคัญคือ เนื้อซิลิโคนให้สัมผัสสบายผิวดีมาก

และนี่คืออีกหนึ่งไอเทมลดรอยแผลเป็นที่เราอยากให้ทุกคนได้รู้จัก เป็นเนื้อซิลิโคนที่ใช้ง่ายมาก ขนาด 4 กรัมราคาปกติ 310 บาท แต่ส่วนใหญ่ถ้าช้อปออนไลน์ ราคาโปรโมชั่นดีมาก

ใครสนใจสามารถไปช้อปได้ที่นี่เลย

🛒 LINE OA @hirufamilyshop : http://bit.ly/LINEOAHIRUFamilyShop

หรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้ที่ https://www.hiruscar.com/index.php/siliconepro

 

 

Copyright @Jeab.com

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

Jeab

Jeab.com ตอบโจทย์ “ผู้หญิงรุ่นใหม่” ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในยุคดิจิตอล

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.