แกลลอรี่ เฮ้าส์ บ้านสวยเต็มไปด้วยผลงานศิลปะ

พาคุณมาชมแกลลอรี่ เฮ้าส์ที่สิงค์โปร์ ซึ่งออกแบบมาเพื่อเป็นสองวัตถุประสงค์อย่างบ้านหลังนี้กันค่ะ หนึ่งคือเป็นสถานที่พักผ่อนอยู่อาศัยสำหรับเจ้าของบ้าน และ สองคือเป็นแกลลอรี่ให้สำหรับคนทั่วไปเข้าชม ซึ่งการออกแบบภายในนั้นเป็นไปอย่างเรียบง่ายสวยงาม ในโซนของแกลลอรี่นั้นเต็มไปด้วยผนังและเพดานสีขาว ติดรูปภาพจัดแสดงเอาไว้เหมือนแกลอรี่ทั่วๆ ไปค่ะ

แกลลอรี่แห่งนี้ คุณอาจจะคิดว่าหากที่นี่เป็นแกลลอรี่ด้วยแล้วยังเป็นบ้านด้วยแล้วนั้น มันก็ไม่มีทางมีความเป็นส่วนตัวเลยอะไรแบบนี้ใช่ไหมคะ สำหรับแกลลอรี่ เฮ้าส์ หลังนี้ที่สร้างและออกแบบโดยบริษัทออกแบบ Lekker Design นั้น มีความเป็นส่วนตัวแน่นอนค่ะ เหมือนว่าแกลลอรี่ เฮ้าส์หลังนี้จะแยกส่วนกันอย่างชัดเจน บ้านส่วนบ้าน หอศิลป์ก็ส่วนหอศิลป์ แม้ว่าจะอยู่ในโครงสร้างบ้านเดียวกัน ดูแล้วเหมือนอยู่ด้วยกัน แต่ว่ามีทางเข้าและแบ่งสัดส่วนเอาไว้แยกจากกันโดยชัดเจน ทำให้คนที่มาเยี่ยมชมภาพในแกลลอรี่นั้นไม่สามารถเห็นส่วนของบ้านที่อยู่อาศัยได้ค่ะ เพราะมีฉาก ผนัง เพดาน กั้นเอาไว้ ให้เห็นเฉพาะส่วนแกลลอรี่เท่านั้น เราไปชมภาพแกลลอรี่ เฮ้าส์ ที่วางแผนการดีไซน์ได้เยี่ยมหลังนี้กันดีกว่าค่ะ

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom
No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.