#พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เมื่อแบรนด์ต่างๆ หันมาทำหน้ากากผ้าท่ามกลางวิกฤติ Covid-19

วิกฤติ Covid-19 สร้างผลกระทบไปทั่วทุกวงการ ไม่เว้นแม้แต่วงการแฟชั่นที่ต้องปรับตัวเพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยหลายแบรนด์ได้พลิกวิกฤติให้กลายเป็นโอกาส ด้วยการหันทำหน้ากากผ้า ไอเท็มจำเป็นที่มีความต้องการสูงสุดๆ ในขณะนี้ เราจึงรวบรวมจากแบรนด์ต่างๆ เพื่อเป็นตัวเลือกให้แฟนๆ ของ Jeab.com ได้กดซื้อเพื่อนำมาป้องกันตัวเองในช่วงเวลานี้

#1 GQ Apparel

GQ Apparel ได้ออกหน้า GQWhite™ Mask ซึ่งนำวัสดุผ้าเส้นใย Perma ที่ใช้ในการผลิตเสื้อเชิ้ตมาใช้ มีคุณสมบัติทั้งกันน้ำ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย และไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง จำหน่ายในราคา 150 บาท โดยสามารถพรีออร์เดอร์ได้ที่ Gqsize.com หรือ LINE @GQapparel

Image Source : QG Apparel

#2 Greyhound Original

แบรนด์แฟชั่นไทยทำหน้ากากที่มาพร้อมกับดีไซน์เท่ๆ ด้วยข้อความต่างๆ ราคาอยู่ที่ 390 บาท สั่งซื้อได้ทาง DM อินสตาแกรม และข้อความ @greyhoundoriginal

Image Source : @greyhoundoriginal

#3 iCONiC

แบรนด์ iCONiC มาพร้อมกับหน้ากากผ้าวิบวับรูปทรงสามมิติ พร้อมช่องใส่ฟิลเตอร์ได้ ราคา 500 บาท สั่งได้ทางไลน์ @iconicbrand

Image Source : @iconicofficial

#4 NaRaYa

แบรนด์ NaRaYa ทำหน้ากากผ้าสีขาวทรง 3D จากผ้าโพลีเอสเตอร์ ราคา 50 บาท สามารถเช็ครายละเอียดได้ที่ www.naraya.com/shops

Image Source : naraya_official

#5 ISSUE

แม้ไม่ใช่หน้ากากแต่ก็ถือเป็นอุปกรณ์ป้องกันได้เช่นเดียวกัน โดยเป็นหมวกที่มาพร้อมกับแผ่นป้องกันละออง หมวก Bucket ขายในราคา 1,290 และหมวกแก๊บราคา 890 บาท

Image Source : issuethailand

#6 Vatanika

Vatanika ทำออกหน้ากากมาไว้ใช้ ไม่ได้ไว้โชว์ โดยการแจกหน้ากากผ้าฟรี 1,000 ชิ้น

Image Source : @vatanika_official

#7 Pitchana

แบรนด์ไทยอย่าง Pitchana เป็นหน้ากาก 3 ชั้น ตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้ ราคา 350 บาท โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ อีกด้วย สั่งได้ทาง @pitchana

Image Source : Pitchana

#8 Wonder Anatomie

Wonder Anatomie มากับลวดลายสุดแนว ทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ มีช่องสำหรับใส่แผ่นกรองด้านใน ราคา 250 บาท

Image Source : Wonder Anatomie

#9 PAINKILLER Atelier

PAINKILLER Atelier แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ระดับคุณภาพ ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วม Protect Yourself in Style! รับหน้ากากผ้าดีไซน์สุดเท่ทันที เมื่อซื้อสินค้าช้อปออนไลน์ครบ 800 เลือกช้อปสินค้าผ่านทางออนไลน์ Line ID : @painkiller_atelier และ painkilleratelier.com

#10 Baking SODA

อีกหนึ่งแบรนด์สร้างสรรค์ ร่วมดีไซน์หน้ากากผ้าสุดยูนีค Keep Calm N’ Mask On ให้ทุกคนหันมาสวมใส่หน้ากากผ้าซึ่งสามารถนำไปซักและนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างปลอดภัย พร้อมทั้งการออกแบบถุงผ้ารักษ์โลกในลวดลายสุดเก๋ไม่แพ้กัน ราคา 390 บาท โดยสามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ Line ID : @sodabkk และ www.SODAbkk.com

#11 Rotsaniyom

แบรนด์สำหรับสาวหวาน ออกแบบมาส์กด้วยผ้าลายลูกไม้สุดชิค 3 สี ทั้งสีขาวออฟไวท์, สีชมพูโรสพิงค์ และสีดำ มาพร้อมเฮดแบนด์เข้าเซ็ตเอาใจสาวที่อยู่บ้านก็สวยได้โดยเฉพาะ โดยสามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ Line ID : @rotsaniyom

#12 Shaka

Shaka ขอเป็นส่วนหนึ่ง #SaveYourself และ #SaveTheWorld ร่วมออกแบบหน้ากากผ้าคอตตอน 3 ดีไซน์ ผลิตจากผ้าคุณภาพดีไม่ระคายเคืองผิวหน้า พร้อมโครงอ่อนเสริมใส่กระชับรูปหน้าและช่องสำหรับใส่แผ่นกรอง สามารถนำมาซักและใช้ใหม่ได้หลายครั้ง ทั้งยังช่วยลดปัญหาขยะทางการแพทย์อีกด้วย ราคา 250 บาท โดยสามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ Line ID : @Shaka_Style

#13 Leisure Project

แบรนด์สำหรับหนุ่มสายแฟชั่นอย่าง Leisure Project ดีไซน์หน้ากากอนามัยผ้ามัสลิน 2 ชั้น มีประสิทธิภาพในการป้องกันละอองฝอยและละอองน้ำได้ดีที่สุด พร้อมผ้าแอนตี้แบคทีเรียระดับคอสเมติคเกรด ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียและกลิ่นอับชื้นได้ดี ราคา 300-350 บาท โดยสามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ Line ID : @LEISUREPROJECTS และ www.LEISUREPROJECBKK.com

#14 Adhoc Store

Adhoc Store แบรนด์สุดเท่ออกแบบหน้ากากผ้าในคาแรคเตอร์เฉพาะตัวสีดำเข้มตกแต่งลายโลโก้ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ พร้อมแผ่นกรองกันฝุ่น PM2.5 โดยสามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ Facebook : Adhoc Store

#15 Kloset

Kloset แบรนด์ดังร่วมออกแบบหน้ากากผ้า รูปทรง 3 มิติแนบกับรูปหน้า ลวดลายจากคอลเลคชั่นดังที่สาวๆการันตีว่าฮอตมาก มาพร้อมช่องสำหรับใส่แผ่นฟิลเตอร์กรอง โดย Kloset ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือสถาบันบำราศนราดูร ในการจัดหาจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ ราคา 550 บาท โดยสามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ Line ID : @kloset

 

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

UPSTERRR!

FASHION IMITATES LIFE, LIFE IMITATES ART.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.