Power C Powder มีดียังไง?  เจาะลึกเอสเซ้นส์ผงวิตามินซีสูตรเข้มข้นตัวใหม่จาก Oriental Princess

เชื่อว่า การมีผิวหมองคล้ำ ผิวดูไม่กระจ่างใส หรือ สีผิวไม่สม่ำเสมอ เป็นปัญหากวนใจที่ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็เคยเจออยู่บ่อยครั้ง และคงไม่มีใครอยากเจออีก แต่อย่างที่ทราบกันดี ปัญหาผิวเหล่านี้ สามารถแก้ไขได้ด้วยไอเท็มที่มีส่วนผสมของ “วิตามินซี” เพราะในวิตามินซี มีคุณสมบัติที่สามารถกระตุ้นในเรื่องของการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวได้ อีกทั้งยังช่วยลดริ้วรอย ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด ทำให้ผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง ว่าแล้ววันนี้เราจึงอยากพาทุกคนไปรู้จักกับ Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Powder หรือ “Power C Powder” น้องใหม่ล่าสุดแห่งตระกูล Natural Power C ของแบรนด์ Oriental Princess ซึ่งเป็นอีกแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ตระกูลวิตามินซีที่โด่งดัง ว่าจะมีคุณสมบัติความน่าใช้ยังไงบ้าง?

ก่อนอื่น ต้องยอมรับก่อนเลยว่าผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Natural Power C ของแบรนด์ Oriental Princess ได้รับความนิยมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายและมาพร้อมกับคุณภาพที่คุ้มราคา แถมยังสามารถหาซื้อได้ไม่ยาก จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Natural Power C กลายเป็นนางเอกของแบรนด์ไปเลย ถ้านึกถึง Oriental Princess จะถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้เป็นอย่างแรกๆ และเพราะเหตุผลนี้นี่แหละ ทำให้เขาได้คิดค้นพัฒนา ปล่อยผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มนี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดก็คือ Oriental Princess  Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Powder  นี่แหละ

Oriental Princess  Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Powder  คือ ผงแป้งวิตามินซีสูตรเข้มข้น ที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก  ที่มาพร้อมกับส่วนผสมของ สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Oriental Princess Prime C Complex™ วิตามิน C เข้มข้น สามารถรีไซเคิล ประจุวิตามินซีให้กลับมาทำงานได้ใหม่ เมื่อหมดพลังจึงช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว เสริมสร้างผิวใหม่ให้นวลเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติใน  7 วัน ประกอบด้วย Jujube Extract สกัดจาก Chinese Apple ช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน, Bitter Orange Extract ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นชะลอริ้วรอย และ Chamomile Extract สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยลดการละคายเคืองโดย Power C Powder โฉมใหม่นี้คือนวัตกรรม Aqua Powder Technology ที่สามารถรักษาความให้สดใหม่ พร้อมเพิ่มความเข้มข้นมากกว่าสูตรเก่าถึง 200%

ฮไลท์ของ Power C Powder คือ ใช้เดี่ยวๆ ก็ดี ใช้เป็นคู่ก็เริ่ด

ความน่าสนใจของเจ้า Power C Powder อยู่ที่เป็นผลิตภัณฑ์เนื้อเอสเซ้นส์ ที่สามารถใช้เดี่ยวๆ ได้ โดยการลูบไล้ผลิตภัณฑ์บนส่วนที่ต้องการเนื้อเอสเซ้นส์ก็จะซึมเข้าสู่ผิวได้โดยตรงไม่ทำให้ผิวหน้าเหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังสามารถใช้คู่กับสกินแคร์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม น้ำตบ ที่เราใช้อยู่เป็นประจำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสกินแคร์ที่มีอยู่ให้เพิ่มขึ้นไปอีก (แต่ไม่แนะนำให้ใช้กับผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อซิลิโคนหรือ ออย​ล์นะคะ) หรือถ้าอยากแก้ไขปัญหาเฉพาะจุด อย่างพวกรอยดำ รอยหมองคล้ำต่างๆ ก็สามารถแต้มเฉพาะจุดได้อีกด้วย

โดยมีผลการทดสอบจากอาสาสมัครที่ได้ทดลองใช้  Oriental Princess  Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Powder  เป็นเวลา 1 สัปดาห์ จะเห็นได้ว่ารอยดำจากสิวมีแนวโน้มที่ลดลงตลอดการทดสอบ และยิ่งเห็นผลอย่างชัดเจน เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง

**ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล**

ซึ่งเจ้าแป้งวิตามินซี Power C Powder ถูกบรรจุอยู่ในบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดทึบที่ช่วยทำให้รักษาคุณภาพของวิตามินซีเข้มข้นได้อย่างมีประสิทธิภาพในหนึ่งกล่องมี 4 ชิ้นราคา มาในราคา 895 บาทเท่านั้นซึ่งเพื่อนๆสามารถไปดูต่อได้ที่ Oriental Princess ได้เลย

และนี่ก็คือน้องใหม่แห่งตระกูล Natural Power C ของแบรนด์ Oriental Princess ที่น่าจะตอบโจทย์หลายๆ คนที่อยากแก้ปัญหาผิวต่างๆ ได้ดีทีเดียวเลยล่ะ หากใครสนใจ พุ่งตัวไปช้อปกันได้เลยนะ หาซื้อได้ง่ายๆ ได้ที่ช้อปของ Oriental Princess  เลยค่า !!

แล้วพบกันใหม่กับไอเท็มหน้า หากมีไอเท็มอะไรน่าสนใจอีก เราไม่พลาด จะนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้รู้ก่อนใคร

 

 

Copyright©  Jeab.com

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

Jeab

Jeab.com ตอบโจทย์ “ผู้หญิงรุ่นใหม่” ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในยุคดิจิตอล

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.