พาส่อง The (Re)Collection จาก Diesel x Coca Cola กับไอเท็มที่ผลิตจากขวดพลาสติก

ซีซั่นนี้สองแบรนด์ดังอย่าง Diesel และ Coca Cola จับมือกันสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นสุดพิเศษ “The (Re)Collection ที่โดดเด่นด้วยการนำเอาวัสดุรีไซเคิลอย่าง ขวดพลาสติก PET และผ้าฝ้ายรีไซเคิล ที่นำกลับมาผลิตเป็นเสื้อผ้าสไตล์ลำลองของดีเซลที่ดูล้ำสมัยและสดใหม่ โดยผสมผสานรายละเอียดที่เป็นเอกลักษณ์ของโคคา-โคล่าที่ช่วยให้เสื้อผ้าแต่ละชิ้นมีความโดดเด่นยิ่งขึ้น

ในคอลเล็กชั่นพิเศษนี้มาพร้อมเครื่องแต่งกายสไตล์ลำลองจาก Diesel พร้อมรายละเอียดเอกลักษณ์ในแบบของโคคา-โคล่า โดยมีชิ้นเด่นอยู่ทั้งหมด 12 ชิ้นที่ดูเหนือกาลเวลาและฤดูกาล เสื้อผ้าเดนิมชิ้นเด่นของคอลเลคชันมีให้เลือกทั้งแจ็คเก็ตเวิร์คแวร์ที่ใส่ได้ทั้งชายและหญิง โดยมีรายละเอียดของการเดินเส้นด้ายสีแดง ติดโลโก้โคคา-โคล่าที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์​และยังสามารถใส่แมตช์กับกางเกงเวิร์คแวร์เดนิมทรงหลวมที่ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างแบบไหนก็ใส่เหมาะ หรือกางเกงขาสั้นสตรีที่ตัดสั้นสูงและปล่อยชายรุ่ย​ โดยมีรายละเอียดของลายปักคำว่าโคคา-โคล่าด้วยฟอนต์สเปนเซอร์เรียนสคริปต์สุดคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์ของโคคา-โคล่าด้วย

ไปดูไอเท็มดีกว่าว่ามีอะไรน่าสอยกันบ้าง

เสื้อยืด Double Logo 

เสื้อยืดพิมพ์โลโก้ DSL

สเวตเตอร์

ฮู้ดดี้

คอลเล็กชั่นเดนิม

แอคทีฟแวร์ที่มาทั้งกางเกงจ็อกเกอร์ กางเกงขาสั้น ชุดว่ายน้ำ และหมวกบีนนี่

Source : Courtesy of Club 21 Thailand

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

UPSTERRR!

FASHION IMITATES LIFE, LIFE IMITATES ART.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.