เติมไฟรักให้กลับมาร้อนฉ่า! 5 วิธีเปลี่ยนอารมณ์เบื่อในเกมส์รักให้กลับมาซ่าบซ่าอีกครั้ง

กลับมาอีกครั้งกับการคุยเรื่องความสัมพันธ์แบบผู้หญิงๆ เมื่อความสัมพันธ์เดินมาถึงจุดหนึ่ง อาจจะทำให้เกิดอารมณ์เบื่อหน่ายย ไม่ชอบทำการบ้าน จากข้าวคู่ใหม่ปลามันฮัมเพลงรักทุกคืน กลายมาเป็นปีละครั้งบางทีผู้หญิงอย่างก็กลุ้มใจยิ่งนัก เอ๊ะ ทำยังไงดีทำให้ไฟรักกอันร้อนฉ่า กลับมาร้อนแรงเหมือนเดิม วันนี้เราก็มีไอเดียง่ายๆการสร้างความกระชุ่มกระชวยความสัมพันธ์ในกลับมาซาบซ่าอีกครั้ง ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่มีปัญหาเหมือนกันอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ ว่าแต่จะมีวิธีไหนบ้าง ตามมาดูพร้อมกันเลยจ้า

1.คุยกันให้มากขึ้นเปิดถามหาจุดที่พอดี

เรามองว่าปัญหาความเบื่อหน่ายมันเป็นเรื่องที่ต้องเปิดใจคุยกันทั้งสองฝั่ง ถ้ามัวแต่เขินอาย หรือไม่กล้าถามว่า เอ๊ะ ทำไมเธอไม่ทำการบ้าน หรือ ชอบไม่ชอบตรงไหน บางทีไม่ใช่แค่เซ็กส์แต่เป็นเรื่องของความสัมพันธ์ของของสองคนด้วย ดังนั้น การเพิ่มหรือเปลี่ยน เติมไฟรักที่ดที่สุด คือการเปิดอกคุยกันและนำไปปรับแก้จนได้ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคนสองคน

2.เปลี่ยนกลิ่น เพิ่มบรรยากาศโรแมนติก

ถ้าอยากลองเปลี่ยนบรรยกาศที่น่าเบื่อให้กลับมามีชีวิตซาบซ่ามากกว่าเดิม ลองเริ่มจากเปลี่ยนกลิ่นดูสิคะ ในปัจจุบันนี้มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำให้บ้านหรือห้องมีกลิ่นหอม ซึ่งกลิ่นอโรม่าต่างๆนี้ จะช่วยบิ้วอารมณ์ให้รู้สึกผ่อนคลาย นอกจากเรื่องกลิ่นหอมแล้ว ลองจุดเทียน หรือ หาไฟประดับมาแต่งห้องให้ดูยั่วๆ ขึ้นเป็นวิธีง่ายๆ ที่ช่วยบิ้วอารมณ์สร้างความรู้สึกใหม่ให้เกิดขึ้นได้ง่ายๆ

3.กระจกบานใหญ่เปลี่ยนอารมณ์ให้พุ่งพล่าน

สร้างความตื่นเต้นกันหน่อยลองเปลี่ยนบรรยากาศลองมีเซ็กส์บริเวณหน้ากระจกที่สะท้อนทำให้เห็นรูปร่างท่าท่างของเราและคู่รัก ช่วยเพิ่มอารมณ์ทำให้รู้สึกตื่นเต้นเข้าไปอีก ไม่เชื่อ ต้องลอง!

4.เซ็กส์ไม่ใช่แค่บนเตียง..!!

เคยได้ยินกันมั้ยว่าเซ็กส์ไม่ใช่แค่บนเตียง ระเบียงบ้างก็ได้ ก็น่าตื่นเต้นดีนะ วันดีคืนอาจจะเปลี่ยนจากบนเตียงเป็นโซฟา ห้องน้ำ ห้องครัว เอ้าท์ดอร์หรือแม่แต่ที่ระเบียง ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าลืมเรื่องความปลอดภัยนะจ๊ะ ควรดูรวมปลอภัยว่าโลเคชั่นไหนไม่เสี่ยงอันตรายด้วยคะ

5.เปลี่ยนสถานที่บ้างก็ได้

หากมีวันหยุด ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวบ้างดีมั้ยคะ นอกจากจะได้พักผ่อนแล้วยังสร้างบรรยกาศใหม่ๆให้กับชีวิตคู่อีกด้วย ลองดูเป็นทะเล ภูเขา แม่น้ำ ในประเทศหรือต่างประเทศ นอกจากจะสร้างบรรยากาศทำให้ไม่น่าเบื่อ ยังสร้างความ ทรงจำใหม่ๆอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยสร้างความซาบซ่าให้กับชีวิตเซ็กส์นะคะ อย่าลืมว่าเซ็กส์ไม่พร้อมต้องป้องกันด้วยล่ะ ครั้งหน้าเราจะมาพร้อมกับทิปส์อะไรอีกบ้างนั้น อย่าลืมติดตามทาง Jeab.com นะคะ

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

Pinksmoke

Heart Of Darkness

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.