5 ที่พักมีดีไซน์เริ่มต้นหลักร้อย งบน้อยก็เที่ยวได้!

ใครอยากออกทริปพักผ่อน เช็คอินที่พักสวยๆ แต่งบน้อยมีจำกัดน่าจะชอบที่พักที่เรานำมาให้ดูในวันนี้เพราะเราได้คัด 5 โฮสเทลโรงแรมในเมืองท่องเที่ยว ที่มีการดีไซน์ออกมาได้น่ารักมีดีเทล จนสามารถถ่ายรูปเล่นได้ทั้งโรงแรม ที่สำคัญมาในราคาหลักร้อย จับต้องได้ เหมาะกับการไปพักกับเพื่อน คนรัก หรือครอบครัว ว่าแต่จะมีทีไหนบ้างนั้น ตามมาดูกัน!

1.Marina Sea View Bangsaen

เริ่มต้นใกล้ๆที่บางแสน ที่นี่เป็นที่พักที่กำลังฮอตที่สุดในตอนนี้ก็ว่าได้เป็นที่พักใกล้หาดบางแสน ห้องแพงสุดสามารถมองเห็นวิวทะเลผ่านกระจกได้แบบสุดลูกหูลูกตา มี Rooftop เก๋ๆให้ชมวิวและถ่ายรูป แถมข้างล่างสุดยังมีคาเฟ่น่ารักๆ อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นช่วงโปรโมชั่น 900 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Marina Sea View Bangsaen

2.Barayan Place

ขยับมาไกลอีกนิดหน่อยที่พัทยา นี่เป็นห้องพักแบบ Duplex Room 2 ชั้นครึ่ง คือเราจะได้พื้นที่ทั้งหมดทั้งหลัง มีการดีไซน์แบบมินิมัล อยู่ใกล้ที่เที่ยวในพัทยา มีระบบเช็คอินด้วยตนเองทำให้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสุดๆ

ราคาเริ่มต้นหากจองผ่าน agoda ประมาณ 900++

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Barayan Place

3.Crystal Hotel Huahin

ย้ายฝั่งมาเป็นทะเลหัวหิน โรงแรมสุดมินิมัลที่หัวหิน มีความเก๋ตรงที่หยิบโทนสีขาวดำมาตกแต่งทำให้ทุกพื้นที่สามารถแสนปรูปได้รัวๆ แถมยังใกล้ตลาดโต้รุ่งและเซเว่นอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่อยากออกไปเที่ยวโน้นนี่ในเมืองเพราะใกล้และสะดวกสุดๆเลยล่ะ

ราคาเริ่มต้น 690 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Crystal Hotel Huahin

4.Two gals and the pig cafe & hostel

บินมาที่เชียงใหม่ เมืองท่องเที่ยวขวัญใจใครหลายคน ที่นี่จะเป็นโฮสเทลแสนอบอุ่น ที่มาคาเฟ่พร้อมบริการอยู่ข้างล่าง ที่สำคัญใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมายทำให้เหมาะกับการไปกับกลุ่มเพื่อนสุดๆ

ราคาเริ่มต้นหากจองผ่าน agoda ประมาณ 900++

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Two gals and the pig cafe & hostel

5.Our Nomad

บินข้ามฝั่งลงมาภูเก็ตและนี่คือ Nomad Hostel โฮสเทลสุดฮิปแห่งภูเก็ต เป็นโฮสเทลแสนเก๋ ที่มีตรงโลเคชั่นอยู่กลางเมือง มีการตกแต่งที่โดดเด่นราวกับอยู่เกาหลียังไงอย่างั้น แถมยังมีคาเฟ่น่ารักๆ บริการอยู่ข้างล่างของโรงแรมอีกด้วย ใครอยากไปภูเก็ตงบน้อย ต้องที่นี่เลย บอกเลยยังไงก็คุ้ม!

ราคาเริ่มต้น 300 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Our Nomad

Copyright@Jeab.com

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

Pinksmoke

Heart Of Darkness

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.