SHISEIDO X SIRIVANNAVARI ประวัติการณ์ครั้งแรกในการรังสรรค์ PRINCESS HANAYAKA COLLECTION

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

collage

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จร่วมงานแนะนำเมคอัพคอลเลกชั่นพิเศษ “SHISEIDOX SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection” เมคอัพคอลเลกชั่นที่เป็นความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง SHISEIDOแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นและแบรนด์ SIRIVANNAVARI โดยมีมร.ทัตสึกิ นากาโอะ กรรมการผู้จัดการบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด เข้าเฝ้ารับเสด็จ ณ โรงแรมเดอะ สยาม กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

SHISEIDO รู้สึกซาบซึ้งในพระกรุณาธิคุณของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ที่ทรงออกแบบผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นพิเศษ

batch_0Curiosity NIGHT_04

ลิมิเต็ด เอดิชั่น SHISEIDO X SIRIVANNAVARI “Princess Hanayaka” ที่สื่อความหมายว่า “สตรีผู้มีความสดใสและความงดงามประดุจเจ้าหญิง” ทั้งนี้เป็นเวลากว่า 2 ปีที่พระองค์หญิงทรงงานออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษนี้โดยทรงใส่พระทัยในทุกขั้นตอนการผลิตด้วยพระวิริยะอุตสาหะตั้งแต่การทรงเลือกสีของผลิตภัณฑ์ตลอดจนการทรงออกแบบแพคเกจจิ้งที่โดดเด่นด้วยการนำลวดลายกราฟฟิกทรงออกแบบจากคอลเลกชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในอดีตมาผสมผสานเกิดเป็นลวดลายใหม่ที่มีความเรียบหรูและงดงาม

batch_003

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ แบรนด์ SIRIVANNAVARI ทรงมีรับสั่งถึง Princess Hanayaka Collection ว่า “แบรนด์ SIRIVANNAVARI มีความต้องการที่จะทำเครื่องสำอางที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงเอเชียได้อย่างครบวงจร ซึ่งตรงกันกับความต้องการของทางแบรนด์ชิเซโด้ในฐานะผู้ผลิตเครื่องสำอางที่มีคุณภาพและเข้าใจผู้หญิงเอเชียเป็นอย่างดี ทำให้เกิดเป็นที่มาของความร่วมมือกันในครั้งนี้ ซึ่งก็รู้สึกดีใจที่เราทั้งสองต่างมีความตั้งใจที่เหมือนกัน นั่นคือการนำเสนอสิ่งที่ช่วยเผยความงามของผู้หญิงเอเชียให้เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอกอย่างเป็นธรรมชาติ

batch_0Curiosity NIGHT_01

สำหรับคอลเลกชั่นนี้ ข้าพเจ้ามีความต้องการที่จะทำเครื่องสำอางที่ง่ายต่อการแต่งเติมและสะดวกต่อการพกพา โดยสีสันที่อยู่ในตลับนั้นต้องสวยและสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลาย ใช้แต่งหน้าได้ทั้งเนเชอรัลลุคสำหรับกลางวันไปจนถึงแกลมลุคสำหรับกลางคืน ในหนึ่งพาเลตต์สามารถแต่งได้ทั้ง ตา แก้มและปาก มาพร้อมเนื้อสัมผัสของ เมคอัพที่สามารถผสมผสานกันได้อย่างอิสระ ส่วนสีสันทั้งหมดของคอลเลกชั่นนี้เป็นเฉดสีที่ข้าพเจ้าเลือกเองทั้งหมด โดยดูคู่สีที่เหมาะสมว่าเฉดไหนผู้หญิงแต่งแล้วสวย จากนั้นจึงนำมาผสมผสานกับลวดลายกราฟฟิกบนแพ็กเกจจิ้ง ที่ได้แรงบันดาลใจจากคอลเลกชั่นแฟชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในอดีต ซึ่งมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น หล่อหลอมเข้ากับรวงข้าว ผึ้ง และนกเลิฟเบิร์ด ที่มาใช้เป็นองค์ประกอบหลักในการออกแบบ จึงทำให้ลวดลายดูลงตัว เหมาะที่จะนำมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในครั้งนี้”

มร. ทัตสึกิ นากาโอะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้กล่าวว่า “นับเป็นพระกรุณาธิคุณอย่างสูงสุด ที่ชิเซโด้ได้มีโอกาสจัดทำเมคอัพคอลเลกชั่นพิเศษ SHISEIDO x SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection ภายใต้พระดำริในการทรงออกแบบผลิตภัณฑ์ ของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ แบรนด์ SIRIVANNAVARI ที่ทรงใช้ความเพียรพยายามกว่าสองปี ในการทรงออกแบบคอลเลกชั่นนี้ด้วยองค์เองในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ทรงเลือกเนื้อของผลิตภัณฑ์และทรงจัดคู่สีสันของอายคัลเลอร์ เฟซคัลเลอร์ รวมถึงลิปคัลเลอร์ที่สวยงาม สีสันที่ทรงเลือกนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นสีสันที่โปรดและทรงเห็นว่าใช้งานง่าย รวมถึงยังสามารถครีเอทเมคอัพลุคใหม่ๆ ได้อย่างสร้างสรรค์ นอกจากนั้นยังประทานดีไซน์ลายกราฟฟิกที่ทรงออกแบบอย่างงดงามให้กับแพคเกจจิ้งของทุกผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชั่นนี้อีกด้วย นับได้ว่าเป็นโอกาสพิเศษที่ผู้หญิงไทยจะได้สัมผัสผลงานทรงออกแบบของพระองค์หญิงที่ทรงคุณค่าและงดงามอย่างหาที่สุดไม่ได้ กับSHISEIDO x SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection”

batch_0Curiosity moment DAY_11

SHISEIDO X SIRIVANNAVARI สื่อถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นที่มีมาช้านาน โดย Princess Hanayakaนั้น ประกอบไปด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ดังนี้ Eye Color Palette อายคัลเลอร์ 8 เฉดสี โดยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มโกลเด้น บราวน์ของรวงข้าวสำหรับNatural Look 4 เฉดสี และกลุ่มซิลเวอร์มิดไนท์บลูสำหรับ Glam Look 4 เฉดสี, Face Illuminator & Blush Palette -Natural Look บลัชออนสีเกรปฟรุตจับคู่กับไฮไลท์เตอร์สีอ่อนโยนของ Wild Lily และ Face Illuminator & Blush Palette – Glam Look บลัชออนในโทนสีคอรัลที่จับคู่กับ ไฮไลท์เตอร์สีทองเพื่อพวงแก้มดูสุกปลั่งสดใส และ Lip Collection คู่สีลิปสติกเฉดสีแดงเข้ม มอบเนื้อสัมผัสแบบซาติน และลิปสติกสีนู้ดโทนน้ำตาลเนื้อกึ่งแมตต์ ได้รับการเลือกสรรจากเฉดสียอดนิยม มาพร้อมกับแปรงทาลิปสติกของชิเซโด้ กล่องบรรจุภัณฑ์ตกแต่งด้วยลวดลายกราฟฟิกที่พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ทรงออกแบบภายใต้กลิ่นอายของศิลปะนีโอคลาสิกและโดดเด่นตัวอักษร “S” ที่สื่อความหมายทั้งสองแบรนด์คือแบรนด์ SIRIVANNAVARI และ SHISEIDO พิมพ์ทองและพิมพ์นูนบนเนื้อเครื่องสำอางด้วย

ในงานเปิดตัว SHISEIDO x SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection มีการสาธิตการแต่งหน้าเนเชอรัลลุค โดยคุณภูวษา พรธรรมฉัตร และการแต่งหน้าแกลมลุค โดยคุณกมล ฉัตรเสน เมคอัพอาร์ทติส ระดับแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมบอกเล่าถึงคอนเซ็ปต์การแต่งหน้าในครั้งนี้ ให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ก่อนปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI โดยมี พัชรพิมล ยังประภากร, อรนภา กฤษฎี, มัสรินณีย์ สุนทรเศวต, สรวุฒิ ฉัตรกุล ณ อยุธยา, ตรีชฎา เพชรรัตน์, มัลลิกา จงวัฒนา และกัญญาวีร์ สองเมือง ร่วมงานและสัมผัสกับเมคอัพสีสันในคอลเลกชั่นนี้อย่างใกล้ชิด

Princess Hanayaka Collection เริ่มวางจำหน่าย วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ที่ เคาน์เตอร์ ชิเซโด้ 40 สาขา ทั่วประเทศ, SIRIVANNAVARI Pop up Store ณ King Power รางน้ำ, King Power ทุกสาขา และในช่องทางออนไลน์ www.central.co.th รายละเอียดและข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.shiseido.co.th

batch_0Curiosity NIGHT_03

batch_0Curiosity moment DAY_09

batch_0Curiosity moment DAY_08

batch_0Curiosity moment DAY_06

batch_0Curiosity moment DAY_05

 

batch_0Curiosity moment DAY_04

batch_0Curiosity moment DAY_03

batch_0Curiosity moment DAY_02

batch_0Curiosity moment DAY_01

batch_0Curiosity moment DAY_11

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

Jeab

Jeab.com ตอบโจทย์ “ผู้หญิงรุ่นใหม่” ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในยุคดิจิตอล

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.