ไอเดียแมทซ์ลุคเป๊ะพร้อมสีผมสุดปัง เตรียมมาอินได้เลยในปี 2018 ที่จะถึงนี้

hair 2018 01

โบกมือลาปีเก่า เปลี่ยนลุคต้อนรับปีใหม่กันดีกว่า หลังจากเหน็ดเหนื่อยมาเป็นปี การหาของขวัญให้ตัวเอง การเปลี่ยนลุคก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยทำให้รู้สึกดีกับตัวเองได้ นอกจากการเปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวแบบใหม่ๆ แล้วนั้น อีกหนึ่งวิธีที่ช่วยได้ก็คือการเปลี่ยนสีผมนั่นเอง เพราะจะทำให้เราได้ลุคเก๋ แถมสะดุดตา ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็มีวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยทำให้เราได้สีผมสวยๆ โดยไม่ต้องง้อร้านทำผมที่มีราคาแพงเหมือนในอดีตมากมาย แต่ก่อนจะไปเปลี่ยนสีผมเลย โดยที่ไม่อัพเดทเทรนด์ปีหน้าสักหน่อย ก็คงไม่ดี เดี๋ยวทำออกมาแล้วมันจะเอ้าท์ซะก่อนเนอะ ดังนั้นวันนี้เราจึงมาอัพเดทเทรนด์สีผมที่มาแรงในปีนี้และปีหน้าก็ยังคงฮิตฮอตไม่เลิก พร้อมกับไอเดียแมทซ์ลุคให้เข้ากับสีผม ที่ขนมาแน่นๆ ด้วยกัน 5 โทนสีสวยพร้อมสไตล์การแต่งตัวที่แมทซ์กันลงตัวมาฝากให้ดูกันอย่างจัดเต็ม ว่าแล้วมาดูกันดีกว่าเทรนด์ไหนกำลังจะมาบ้าง!

1.Minimal Look

01

เรียบแต่โก้ คือนิยามของคำว่า Minimal และแน่นอนว่าเทรนด์นี้จะยังคงอินไปถึงปีหน้าแน่นอน สำหรับสไตล์มินิมอล ที่แมทซ์ลุคง่ายมาก เพียงแค่คุมโทนสีให้ดูเข้ากัน แมทซ์ไอเท็มง่ายๆ เข้าไว้ด้วยกัน อาจจะเพิ่มสไตล์ให้ดูเก๋ขึ้นโดยการสวมเสื้อเข้าไปข้างใน หรือ ถ้าเลือกแมทซ์ด้วยเสื้อเชิ้ตแล้วใส่ชายเสื้อไว้ในกางเกงยีนส์ตัวเก่ง ก็จะทำให้ได้ลุคที่เก๋ขึ้นไม่น้อยเลยล่ะ ลุคน้อยแต่โก้นี้เหมาะกับสีผมเข้มๆ หรือ ออกทางหม่นๆ หน่อย อาจจะไปทางเทาหม่นๆ หรือ เขียวหม่นๆ ที่นอกจากจะช่วยให้ได้ลุคเก๋ แล้วยังขับผิวให้ผ่อง ง่ายต่อการแต่งหน้าน้อยๆ ตามสไตล์มินิมอลอีกด้วย

lise01

 

platinum brige04

image source

platinum brige01
image source
platinum brige02
image source
platinum brige03
image source

2.Vintage Look

02

ย้อนกลับไปยุค 90 ที่ยังคงอินตั้งแต่ปีนี้ ยังคงมีทีท่าที่จะอินมากขึ้นไปด้วย ด้วยเทรนด์การแมทซ์ลุคเก๋ด้วยเสื้อยืดสกรีนลายน่ารักๆ ซึ่งตอนนี้สามารถหาได้ในตู้แม่ หรือ หาซื้อตามท้องตลาดทั่วไป นอกจากจะมีลายให้เลือกเยอะแล้วยังมาในราคาที่จับต้องได้ วิธีการแมทซ์ก็แสนง่ายดาย หยิบกางเกงยีนส์ตัวโปรด หรือหามินิสเกิร์ตสักตัวมาแมทซ์ เพิ่มความเก๋โดยการนำเสื้อสวมในกางเกง เสริมลุคนี้ให้ชิคด้วยผมโทนสีน้ำตาลละมุนๆ หรือ สีออกบลอนด์หน่อยๆ เช่น สีน้ำตาลอ่อน สีเบจ สีบลอนด์ และสีแอช แต่ถ้าจะอินให้สุดต้องมีเครื่องประดับ เช่น กิ๊ฟติดผม หรือ ลูกปัดสีๆ ที่เสริมลุคให้ดูสนุกขึ้นแถมเข้ากับผมโทนนี้สุดๆ

lise02

milk tea03
image source
milk tea02
image source
milk tea04
image source
milk tea05
image source

3.Formal Look

04

ลุคเป็นทางการของวัยรุ่น รุ่นใหม่ไฟแรงแบบเราๆ มาในโหมดเรียบโก้ น้อยแต่มาก มีคีย์ไอเท็มเด็ดอย่างเดียวคือ เบลเซอร์ที่ชอบสักตัว แนะนำว่าให้เป็นสีเบสิกที่สามารถแมทซ์ได้กับหลายชุด เช่น เลือกใส่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์แบบง่ายๆ แต่คลุมเบลเซอร์ทับ ใส่สนีกเกอร์เก๋ๆ ก็ได้หนึ่งลุค หรือ หากมีงานใหญ่ พบผู้ใหญ่มากหน้าหลายตา ก็เพิ่มความน่าเชื่อถือด้วยผมโทนสีเข้ม หรือ หม่นๆ สร้างลุคให้ดูสตรอง แถมขับหน้าให้ดูสว่างขึ้น

lise03

mist ash02
image source
mist ash01
image source
mist ash04
image source
mist ash05
image source

4.Sporty Look

03

เดี๋ยวนี้เทรนด์ ECO เขามาแรง จับไม่หยิบลุคนี้มาให้ดูก็ยังไงอยู่ จะดูเป็นไอเดียไว้ไปออกกำลังกายจริงๆ หรือเป็นเทรนด์แฟชั่นเก๋ๆ ก็ได้ไม่ว่ากัน สำหรับเทรนด์สปอร์ตตี้เกิร์ล สวมลุคสาวรักสุขภาพง่ายๆ ด้วยเสื้อยืดพอดีสวมทับด้วยบอมเบอร์แจ็คเก็ตโอเวอร์ไซส์ จะแมทซ์กับกางเกงขาสั้น หรือ กระโปรงเทนนิส ก็ดูเก๋ไม่แพ้กัน ลุคนี้เหมาะกับผมโทนสีน้ำตาลธรรมชาติ ที่นอกจากจะขับหน้าให้ดูผ่องสุขภาพดียังสร้างลุคสาวรักสุขภาพได้ งานนี้จะเพิ่มพร็อบเก๋ๆ เป็นหมวกแก๊บสักใบก็เท่ไม่น้อย

lise04
image source
mashmellow 01
image source
mashmellow 02
image source
mashmellow 03
image source
mashmellow 05
image source

5.Sweety Dress Look

05

เดรสเป็นไอเท็มที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี และ เทรนด์เดรสในตอนนี้ก็คือ เดรสที่มีดีเทลระบายต่างๆ หรือ ลายดอกสุดคิ้วท์ ต้องมีติดตู้ไว้เลยนะ เพราะไม่เพียงแต่ใส่ตัวเดียวเพียวๆ ได้แล้ว ยังสามารถนำมาแมทซ์ได้ลุคสุดเก๋เพียบ ไม่ว่าจะใส่ทับเสื้อยืดธรรมดา ใส่แมทซ์กับกางเกงยีนส์เก๋ๆ หรือจะเปลี่ยนเดรสธรรมดาให้ได้ลุคสุดแซ่บด้วยถุงน้องซีทรูก็เซ็กซี่ไม่เบา ก็ลุคมาหวานเบอร์นี้ตัดเลี่ยนให้ลุคออมาเก๋ๆ ด้วยผมโทนสี Ash ต่างๆ เป็นโทนหม่นที่หลายคนอินเวอร์ไม่ว่าจะเป็น หม่นประกายเทา ประกายเขียว หรือ น้ำตาลหม่นๆ มันทำให้เราได้ลุคหวานแต่ก็เก๋ไปในตัว ถ้าไม่เชื่อต้องลองทำตามกันดู

lise05.1

ash brown03

image source

ash brown04
image source
ash brown05
image source
ash brown02
image source

เห็นมั้ยว่าแต่ละสีผม ก็ให้ลุคที่แตกต่างกันไป แถมเหมาะกับลุคที่ต่างๆ กันด้วย เสื้อผ้าอาจจะหาซื้อตามกันง่าย แต่เอ๊ะ ในส่วนของสีล่ะ ถ้าเราต้องการเปลี่ยนสีผมให้ได้ลุคเป๊ะแบบนี้ จะให้ไปทำที่ร้าน ก็คงไม่ไหว ก็ขอบอกว่าโชคดีของเพื่อนๆ กันแล้วล่ะ เพราะยุคนี้การทำสีผมเองไม่ใช่เรื่องยากอีกแล้ว แถม Liese แบรนด์เปลี่ยนสีผมชั้นนำจากญี่ปุ่น เขาก็มีทุกสีผมที่กำลังอินในตอนนี้ อีกทั้งยังเป็นเทรนด์ที่กำลังมาในปีหน้าอีกด้วย ความเก๋ไก๋น่าใช้คือมาในรูปแบบโฟมที่ถูกปรับสูตรให้มีโฟมมากขึ้น เม็ดสีแน่นติดเสมอทั่วทั้งหัวให้เราเปลี่ยนสีกันง่ายๆ ด้วยตัวเอง ที่สำคัญหาซื้อได้ง่ายมากกกกกก เพราะ วางขายแล้วตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป , Boots , Watson และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป ใครไม่อยากตกเทรนด์ จิ้มสักสีที่ชอบแล้วไปช้อปกันเลย Liese Bubble in Platinum Beige , Liese Bubble in Ash Brown , Liese Bubble in Mint Ash และ Liese Blaune in Ash Beige

 

 

 

Copyright © Jeab.com

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

Jeab

Jeab.com ตอบโจทย์ “ผู้หญิงรุ่นใหม่” ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในยุคดิจิตอล

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.